เรื่องมีอยู่ว่า ต้องขอใบกำกับภาษี เพื่อทำเรื่องเบิกกับทางหน่วยงาน โดยยื่นเรื่องขอที่ เค้าเตอร์ไทยสมาย สนามบินดอนเมือง เมื่อประมาณเดือน พย 57 เจ้าหน้าที่นัดแนะให้ไปรับหลังจากยื่นคำขอประมาณ 14 วัน พอไปรับคำตอบที่ได้รับคือ เอกสารยังไม่เรียบร้อย เจ้าหน้ากล่าวคำขอโทษและขอที่อยู่เพื่อจัดส่งทางไปรษณีย์ รอแล้วรอเล่าเอกสารยังไม่ได้รับ จึงประสานไปทาง แอดมิน เฟสบุ๊คไทยสมาย เพื่อตามเรื่อง เจ้าหน้าที่รับปากจะตามให้ หลังจากนั้น ส่งรายละเอียดมาว่า ส่งเอกสารไปแล้วแต่เอกสารถูกตีกลับ(ไม่ทราบว่าเพราะอะไรในเมื่อแจ้งที่อยู่อย่างชัดเจน) เจ้าหน้าที่จึงขอที่อยู่ใหม่เพื่อจัดส่ง ลูกค้าก็รอ ซึ่งทางหน่วยงานของผมก็ทวงถามเอกสารและได้มีเบี้ยปรับเกิดขึ้น ระยะเวลาในการรอประมาณกลางเดือน ธันวาคม 57 ผมได้ประสานเพื่อตรวจสอบว่าเอกสารส่งมาใหม่หรือยัง เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าส่งมาแล้ว โดยให้แทค มาเพื่อตรวจสอบยังไปรษณีย์ แจ้งว่าส่งเอกสารมาทาง Ems ผมก็ตรวจสอบแท๊คตลอด ผลสุดท้ายเอกสารส่งไปที่ จ.ลำพูน ซึ่งผมให้ส่งมาที่ จ.ขอนแก่น ประสานกลับไปเจ้าหน้าที่บอกเอกสารเยอะ อาจจะมีความคลาดเคลื่อนในการแจ้งแท๊ค และได้แจ้งแท๊ค เพื่อตรวจสอบใหม่. พอให้มาวันนี้ 30 ธันวาคม 57 ตรวจสอบแท๊ค จัดส่งไปที่ เขตจตุจักร ผม งง มากกับการทำงานของไทยสมาย ไม่รับผิดชอบ ปัดไป ปัดมา ฝากถึงผู้บริหารด้วยนะครับ ถ้าพนักงานคุณทำแบบนี้จะเสียชื่อสายการบินไทยสมาย อย่างมาก ซึ่ง ณ. ตอนนี้ ผมยังไม่ได้ใบกำกับภาษีเพื่อทำเรื่องเบิกกับหน่วยงานเลยครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆคนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ
แย่มากกับการทำงานของ ไทยสมาย