หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนะนำ เกี่ยวกับการร้องเรียน สคบ.
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
แท็บเล็ต
เราอยากร้องเรียน บริษัท comseven กับการบริการเคลมสินค้าที่ใช้เวลา 5 เดือน แล้วยังไม่ได้สินค้าคืน รู้สึกจะนานเกินไป สำหรับการเคลมสินค้า ทั่วไป และเนื่องจากทาง บ. ทำเอกสารเราตกหล่น และปลอมแปลงเอกสารลายมือในการแจ้งเคลม ใครมีประสบการณ์ทางด้านนี้ ขอคำแนะนำหน่อยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การรับประกันสินค้าของapple ที่ซื้อจาก u store maccomseven??
คือเราซื้อหูฟังของแอปเปิ้ลที่ u store ของ mac comseven มาค่ะในกล่องของแอปเปิ้ลบอกว่ารับประกัน1ปี เราใช้ยังไม่ถึง1ปีเลน เลยอยากทราบว่าเวลาเราไปเคลมสินค้าเพื่อให้ได้อันใหม่มา เราแค่ไปที่ร้านที่เราซื้อเล
caught in the crossfire
ร้องเรียน J&T เรื่องเคลมสินค้า!?
เราร้องเรียนj&tยังไงได้บ้างคะ ทำของตกหล่นหาย ให้เราเคลมสินค้า ทำเรื่องไปแล้วเป็นเดือนๆไม่มีการตอบกลับโทรไปแจ้งให้ตามเรื่องให้ก็ไม่มีความคืบหน้า แย่มากๆ ของราคาสูงกล่องตั้งใหญ่ยังทำหาย
สมาชิกหมายเลข 9010177
รีวิว iStudio7
ผมได้ทำการซื้อ AirPod กับ Apple Care+ จาก iStudio7 สาขานึง ผ่านมา จะครบ 2 ปีเราเลยว่าไปใช้สิทธิ์ Apple care หน่อย เพราะระหว่าง 2 ปีนั้นเครื่องก็ผ่านการตกหล่นมามากมาย แต่ยังใช้ได้ แต่เมื่อเราตั้งใจไปใช
สมาชิกหมายเลข 9120368
พนักงาน flash ขโมยของ
เรื่องของเรื่อง ส่งของไปให้น้องพอของไปถึงน้ำหนักเบากว่าปกติ มีรอยโดนแกะแล้วพันเทปใหม่เลยได้ทำการเก็บหลักฐานไว้ สรุปหายจริงๆ โทรไปทางพนักงานที่มาส่ง บอกขอหลักฐานการส่งเพราะจะดูร่องรอย ทางนั้นส่งรูปมาแค
สมาชิกหมายเลข 4684652
กฎระเบียบในการเขียนข้อความในการสั่งจ่ายเช็คของ TTB เข้มงวดเกินไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยผมได้นำเช็คที่ลูกค้าได้จ่ายชำระค่าสินค้า เข้าไปฝากที่ธนาคาร TTB สาขาหนึ่งในห้างฯ โดนพนักงานปฎิเสธรับเนื่องจากตัวอักษรที่เขียนสั่งจ่ายชื่อบัญชีในเช็ค พนักงานระบุว่าเขียนผิดจาก"พ" อ่
สมาชิกหมายเลข 1039027
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ตูโดนข้อหาทำลายข้าวของแล้ว เคอรี่โดนข้อหาอะไร ทุกวันนี้ยังไม่ได้การติดต่อรับการชดเชย ใดๆเลย
ขายสินค้าออนไลน์ ใช้บริการกับเคอรี่ ได้รับข้อความจากลูกค้า ว่า พี่ครับ สินค้ามันเสียหายแบบนี้ ผมไม่รับ ได้มั้ย >> ไฟล์แนบ https://photos.google.com/?tab=wq1&pageId=none https://photos.google
สมาชิกหมายเลข 5829628
เมื่อขนส่ง SPX ของ Shopee ถือวิสาสะ ไม่โทรแจ้ง แต่เดินเข้ารั้วบ้านมาถึงประตูกระจกชั้นใน แบบนี้หลายครั้งแล้ว
เมื้อขนส่งคนนี้มาส่งสินค้าทีไร แทบจะไม่เคยโทรมาแจ้งเลยค่ะ มีอยู่ครั้งเดียวที่เคยโทรมา บอกกำลังเข้าไป เราก็รออยู่นาน ยังไม่ถึง และล่าสุด ซึ่งเท่าที่จำได้ 2 ครั้งละค่ะ บางครั้งเราเปิดรั้วเหล็กไว้ด้านเ
สมาชิกหมายเลข 8007747
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
แท็บเล็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนะนำ เกี่ยวกับการร้องเรียน สคบ.