คุณยายใช้โทรศัพท์แค่รับสายโทรออก ไม่เคยไปสมัครบริการอะไรทั้งนั้น ก็ส่งข้อความที่หักครั้งละ6บาทมา เติมเงินทีก็หมดไปสิ โทรไปยกเลิกถึง4ครั้งแล้ว ก็ยกเลิกไปได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ แล้วก็ส่งมาอีก เงินที่เสียไปอย่างไม่เป็นธรรมหมดไปเป็นร้อย คุณยายก็ต้องเติมใหม่เพื่อให้หักไปแบบนี้เหรอ ถ้ายังเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ก็ไม่แปลกใจถ้าคนจะย้ายค่ายกันเพิ่ม
ทรูมูฟเอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม สงสารคุณยาย