เนื่องจากเราเปิดใช้ซิมของทรูแบบรายเดือนใช้มาประมาณ 2 ปี ก็ใช้มาตลอด โปร 899 แต่ไม่เคยได้จ่าย 899 หรอกน่ะ โน่นนนนนนน พันสี่พันห้าปลายๆนู่นแหละ จนมาถึงรอบบิลนี้รับไม่ไหวกับยอดที่ต้องชำระเลยไปติดต่อขอเปลี่ยนมาใช้เป็นระบบเติมเงิน พนักงานคิดเสร็จแจ้งว่าค่าบริการค้างชำระ 2983.06 บาท + ค่าบริการเดือนนี้อีก 899 คุณต้องชำระค่าบริการทั้งสิ้น 3,947.94 โอเคค่าบริการที่ต้องชำระไม่ว่าคุณจะระบุมายังไงเราไม่ติดใจ แต่ติดใจตรงที่เรามายกเลิกก่อนรอบบิล ไม่ได้ใช้บริการเต็มแต่ทำไมเราต้องจ่ายเต็ม พอเราสิบถามพนักงานว่าในเมือเราไม่ได้ใช้เต็มทำไมไม่คำนวนตามวันใช้งานจริง นางกลับตอบมาแบบเหยียดๆ "ไม่มีเครือข่ายไหนเขาคิดเฉลี่ยให้หรอก เขาคิดเต็มกันทั้งนั้น" เงิบสิค่ะเจอแบบนี้ ต่อให้คุณใช้งานรอบบิลนี้แค่วันเดียวคุณก็ต้องจ่ายเงินเต็มตามบิลคือ 899
อยากจะถามว่าผู้บริโภคอย่างเราจะทำยังไง โดนเอาเปรียบแบบนี้ตลอดไปหรอ ? ไหนว่าตอนนี้มีนโยบายให้บริษัทพวกนี้คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที แต่นี้อย่าว่าแต่คิดค่าโทรตามจริงเลย กุไม่ได้โทรมันยังเอาเงินไปได้เลยอ่ะ เจ็บใจทำไรไม่ได้ 😱😱😱
บริษัททรูมูฟเอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่า ??????
อยากจะถามว่าผู้บริโภคอย่างเราจะทำยังไง โดนเอาเปรียบแบบนี้ตลอดไปหรอ ? ไหนว่าตอนนี้มีนโยบายให้บริษัทพวกนี้คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที แต่นี้อย่าว่าแต่คิดค่าโทรตามจริงเลย กุไม่ได้โทรมันยังเอาเงินไปได้เลยอ่ะ เจ็บใจทำไรไม่ได้ 😱😱😱