คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ปัจจุบันทาง Samsung ได้ออก ซอฟแวร์ใหม่ เพื่อแก้ไขปัญหานี้แล้วเมื่อวันอังคารที่ 16 ธ.ค. 2557 ที่ผ่านมาค่ะ
ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 1504923 ทำการอัพเดตแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ต้นข้าว รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1504923 เข้าเมนู Network Support แล้วเลือก Domestic Fast Search ค่ะ ตามขั้นตอนด้านล่าง พร้อมทดลองการใช้งานอีกครั้งค่ะ
=>> เข้าไปที่เมนู Setting >> เลือก Mobile Network >> เลือก SIM application >> เลือก Network support >> เลือก Domaestic Fast Search >> เลือก YES
ทั้งนี้ หากยังพบปัญหาหรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับได้เสมอค่ะ ^___^
ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 1504923 ทำการอัพเดตแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ต้นข้าว รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1504923 เข้าเมนู Network Support แล้วเลือก Domestic Fast Search ค่ะ ตามขั้นตอนด้านล่าง พร้อมทดลองการใช้งานอีกครั้งค่ะ
=>> เข้าไปที่เมนู Setting >> เลือก Mobile Network >> เลือก SIM application >> เลือก Network support >> เลือก Domaestic Fast Search >> เลือก YES
ทั้งนี้ หากยังพบปัญหาหรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับได้เสมอค่ะ ^___^

แสดงความคิดเห็น
Note 4 สัญญาณหาย ใครเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไง