คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจขกทไปเปลี่ยนซิมเป็นไมโครซิมที่ทรูสาขาซีคอนแสควร์ ศรีณครินทร์อ่าค่ะ 
แต่ก็มีเรื่องให้เอากลับมานั่งคิดเพราะมันดูแปลกๆ จขกทเข้าไปที่ช็อปทรูแจ้งพนักงานกดบัตรคิวว่าจะเปลี่ยนเป็นไมโครซิม เค้าก็กดให้ปกติ
ก็เข้าไปนั่งรอทั้งหมดเกือบ40นาที พอถึงคิวก็เข้าไปหาพนักงาน ก็บอกแล้วนะคะว่าจะเปลี่ยนเป็นไมโครซิม พอพนักงานทราบก็ไม่ได้แจ้งอะไร 
พอดีซิมเก่าไม่ใช่ซิมลงทะเบียน พนักงานก็สอบถามข้อมูลจขกทต่อไป ทั้งจำนวนยอดเงิน หรือโปรโมชั่นต่างๆ แล้วก็เอาบัตรประชาชนไปตรวจสอบแล้ว
คือจขกทก็คิดว่าก็คงจะได้เปลี่ยนซิมแล้วแน่ๆ เพราะดูเหมือนเค้าดำเนินการแล้ว แต่สักพักพนักงานเดินเข้าไปข้างหลังแล้วเดินออกมาก็บอกว่า "ของหมด"
เอิ่มมม คือรอมา40นาที 

 จขกทก็ถามเค้าว่าของจะมาเมื่อไหร่ เค้าก็บอกไม่มีกำหนด 
คือกลับมานั่งคิดดู ถ้าหมด แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่กดบัตรคิว หรือไม่ ก็แจ้งตอนเข้ามาเค้าเตอร์แล้วก็ได้
มีใครเจอเหตุการณ์กับทรูแบบนี้มามั่งมั้ยคะ หรือมันเป็นขั้นตอนดำเนินของเค้าแบบนี้อยู่แล้วอ่าคะ 
คือจขกทงงๆอ่าค่ะ ว่าของเค้าหมดจริงๆ หรือแค่อยากจะหมด
ปล.แก้ไขคำผิด																																	
  
							 
						
ไมโครซิมของทรูหมดจริงๆหรือแค่อยากจะหมดหรอคะ??
แต่ก็มีเรื่องให้เอากลับมานั่งคิดเพราะมันดูแปลกๆ จขกทเข้าไปที่ช็อปทรูแจ้งพนักงานกดบัตรคิวว่าจะเปลี่ยนเป็นไมโครซิม เค้าก็กดให้ปกติ
ก็เข้าไปนั่งรอทั้งหมดเกือบ40นาที พอถึงคิวก็เข้าไปหาพนักงาน ก็บอกแล้วนะคะว่าจะเปลี่ยนเป็นไมโครซิม พอพนักงานทราบก็ไม่ได้แจ้งอะไร
พอดีซิมเก่าไม่ใช่ซิมลงทะเบียน พนักงานก็สอบถามข้อมูลจขกทต่อไป ทั้งจำนวนยอดเงิน หรือโปรโมชั่นต่างๆ แล้วก็เอาบัตรประชาชนไปตรวจสอบแล้ว
คือจขกทก็คิดว่าก็คงจะได้เปลี่ยนซิมแล้วแน่ๆ เพราะดูเหมือนเค้าดำเนินการแล้ว แต่สักพักพนักงานเดินเข้าไปข้างหลังแล้วเดินออกมาก็บอกว่า "ของหมด"
เอิ่มมม คือรอมา40นาที
คือกลับมานั่งคิดดู ถ้าหมด แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่กดบัตรคิว หรือไม่ ก็แจ้งตอนเข้ามาเค้าเตอร์แล้วก็ได้
มีใครเจอเหตุการณ์กับทรูแบบนี้มามั่งมั้ยคะ หรือมันเป็นขั้นตอนดำเนินของเค้าแบบนี้อยู่แล้วอ่าคะ
คือจขกทงงๆอ่าค่ะ ว่าของเค้าหมดจริงๆ หรือแค่อยากจะหมด
ปล.แก้ไขคำผิด