Call Center กสิกร มีบุคลากรน้อยหรอคะ วันนี้โทรเข้าไปรอสายร่วมๆชั่วโมง

คือวันนี้เราอยากจะโทรเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับตัว K web shopping ตอนแรกมีพนักงานรับสาย แล้วบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานที่เกี่ยวข้อง รอสายนานมากๆค่ะ ใช้คำว่านานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

คืออดทนรอนะคะ เพราะไปเสียเงินทำบัตรมาแล้ว แล้วเจ้าหน้าที่ที่เค้าร์เตอร์ให้ข้อมูลไม่ละเอียดเลย ไม่อยากกดวางวาย เพราะเสียเงินค่าโทรศัพท์ไปแล้วอ่ะ

แต่มันนานเกินไป โทรสองรอบรอสายนานร่วมชั่วโมง นานเกินไปไหมคะ

คือเราสนใจในผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่เราต้องรอนานมากขนาดนี้เลยหรอ

ค่าโทรศัพท์เราใครรับผิดชอบ นานไม่ว่าค่ะถ้ามีคนรับสาย แล้วได้คำตอบ

แต่นานแล้วไม่ได้คำตอบ มันเฟลค่ะบอกตรงๆ

เพลงรอสายคุณ

ยิ้มเข้าไว้เมื่อไหร่ที่ใจเธออ่อนล้า ยิ้มขึ้นฟ้า.....

คือเราจำได้แล้ว.....

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมาระบบของธนาคารขัดข้องชั่วคราว ทำให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้รอสายนานกว่าปกติค่ะ

ไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 1779532 สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้หรือยังคะ หากยัง รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่