หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการ์ ใช้บริการ True shop
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
4G
มีโอกาสไปเปลี่ยนซิมที่สาขาเซ็นทรัลฯแจ้งวัฒนะ
อยากจะบอกว่า นานมากซึ่งเห็นมีหลายเคาร์เตอร์
จนจะโดนเรียกคิว เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง
ส่วนหน้าพนักงานเหมือนกับขอใช้บริการฟรี
ไม่รับแขกมากเสียใจกับบริการทรูสาขานี้มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
เปิดเบอร์ใหม่ True
วันนี้ไปเปิดเบอร์ใหม่ทรูรายเดือน italk 699 ที่สาขาเซ็นทรัลฯแจ้งวัฒนะคือ เจ้าหน้าที่ทำงานไม่เป็นระบบเลยครับไม่มีการกดบัตรคิวเอาบัตรประชาชนไปที่เคาเตอร์แล้วก็ให้เจ้าหน้าที่เคาเตอร์รับลูกค้าหลายคนพร้อมๆก
ton_ubn32
ปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกเบอร์ของทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าแม่ผมต้องการปิดซิมของทรู ก่อนหน้านี้ 2 วันได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ได้รับแจ้งว่าสามารถนำบัตรประชาชนไปติดต่อทางสาขาได้เลย ไม่ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจ เพราะแม่ไม่สะดวกมาที่สาขาเอง พอวั
สมาชิกหมายเลข 2785918
กระทู้ขอระบาย ระบบการทำงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แบบไร้การพัฒนาบุคลากร
ขอระบายเช่นกันค่ะ เป็นของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ศูนย์ราชการค่ะ ไม่ไหวจริงๆ คือเราแค่เดินไปสอมถามว่า ที่นี่รับ Walk In ได้กี่คิวคะ พนักงานตอบกลับมาว่า "&
สมาชิกหมายเลข 6779706
ทำไมครับ ธนาคารจะให้คนที่เงินเยอะกว่าแซงคิดได้ด้วยหรอครับ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็พาแฟนไปเปิดบัญชี เลือกอยู่นานว่าจะเอาธนาคารไหม ก็สรุปว่า อะ ธ.สีฟ้านี้เหละ ก็เข้าไป ไม่มีคนเลยครับ หลังจากเข้าไปก็มีที่กดบัตรคิว ก็กดเบอร์ 3 เนอะครับ สำหรับ เปิดบัญชีใหม่ กดแล้ว
ยมทูตแดง
พนักงานทรู สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่ ไม่มีสมอง
วันนี้ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการรายเดือน ในเวลา 16:27 น ที่ ทรูชั้น 3 สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าหาดใหญ่ พนักงานบริการไม่ตามลำดับคิว ใครแซงก่อน พนักงานก็รับหน้าตาเฉย แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ ยืนรอคิว มีมนุษย์ป้าเดินมาแซง
สมาชิกหมายเลข 994266
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
สอบถามครับ airasiax เที่ยวบิน XJ600 ดอนเมือง
สอบถามครับ airasiax เที่ยวบิน XJ600 ออกจากดอนเมืองไป นาริตะ 23.45 น. เคาเตอร์จะปิด Drop กระเป๋าเวลา 22.45 น. ผมจะทำการ web check in ไปล่วงหน้า แต่ต้อง drop กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ แต่เนื่องด้วย วันเดินทาง
noombrass
ไปshop True ต่อสัญญาอินเตอเน็ตบ้าน
จะไปกดบัตรคิวพนักงานซักประวัติบอกว่ายังไม่หมดสัญญาให้ใช้ไปก่อน ซึ่งสัญญาของเราจะหมดเดือนธันวาคม แต่บิลจะออกมาทุกวันที่ 4 ของเดือนไม่ยอมให้บัตรคิว จนเราต้องบอกว่าถ้าเรามาต่อสัญญาหลังจากวันที่ 4 ตามที่พ
น้องกล้า
การบริการของ TRUE และ DTAC ควรปรับปรุงอย่างมากกกกกก
เนื่องจากไปใช้บริการที่ศูนย์ DTAC เดอะมอล บางแค เมื่อวันที่ 24.07.60 เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการตรวจสอบค่าบริการรายเดือน พบว่ามีการโทรออกเกินนาที ตามโปรที่ใช้ และได้ดูจากการใช้งานของตัวเองและหมายเลขปลาย
สมาชิกหมายเลข 1271927
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการ์ ใช้บริการ True shop
อยากจะบอกว่า นานมากซึ่งเห็นมีหลายเคาร์เตอร์
จนจะโดนเรียกคิว เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง
ส่วนหน้าพนักงานเหมือนกับขอใช้บริการฟรี
ไม่รับแขกมากเสียใจกับบริการทรูสาขานี้มาก