หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการ์ ใช้บริการ True shop
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
4G
มีโอกาสไปเปลี่ยนซิมที่สาขาเซ็นทรัลฯแจ้งวัฒนะ
อยากจะบอกว่า นานมากซึ่งเห็นมีหลายเคาร์เตอร์
จนจะโดนเรียกคิว เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง
ส่วนหน้าพนักงานเหมือนกับขอใช้บริการฟรี
ไม่รับแขกมากเสียใจกับบริการทรูสาขานี้มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหามังงะค่ะ ที่นางเอกอายุมากกว่าพระเอก 10 ปี
เป็นมังงะญี่ปุ่น แนวไม่มั่นใจ ไม่มั่นใจว่ามีลิขสิทธิ์ในไทยมั้ย แต่ตอนนั้นที่อ่านยังไม่มีค่ะ เนื้อเรื่องเข้าคร่าวๆที่จำได้ก็จะประมาณนี้นะคะ นางเอกลาออกจากการเป็นพนักงานบริษัท หมกตัวอยู่แต่ในห้อง มีตั
สมาชิกหมายเลข 3119953
เปิดเบอร์ใหม่ True
วันนี้ไปเปิดเบอร์ใหม่ทรูรายเดือน italk 699 ที่สาขาเซ็นทรัลฯแจ้งวัฒนะคือ เจ้าหน้าที่ทำงานไม่เป็นระบบเลยครับไม่มีการกดบัตรคิวเอาบัตรประชาชนไปที่เคาเตอร์แล้วก็ให้เจ้าหน้าที่เคาเตอร์รับลูกค้าหลายคนพร้อมๆก
ton_ubn32
ปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกเบอร์ของทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าแม่ผมต้องการปิดซิมของทรู ก่อนหน้านี้ 2 วันได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ได้รับแจ้งว่าสามารถนำบัตรประชาชนไปติดต่อทางสาขาได้เลย ไม่ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจ เพราะแม่ไม่สะดวกมาที่สาขาเอง พอวั
สมาชิกหมายเลข 2785918
กระทู้ขอระบาย ระบบการทำงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แบบไร้การพัฒนาบุคลากร
ขอระบายเช่นกันค่ะ เป็นของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ศูนย์ราชการค่ะ ไม่ไหวจริงๆ คือเราแค่เดินไปสอมถามว่า ที่นี่รับ Walk In ได้กี่คิวคะ พนักงานตอบกลับมาว่า "&
สมาชิกหมายเลข 6779706
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
อยากปิดเบอร์รายเดือนais ทำไมยากจัง
อยากปิดเบอร์รายเดือนแล้วเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงิน คือปิดยากมากอย่าหลงเข้ามาใช้นะคะ โทรแจ้งปิดก็ยากกว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอเข้าไปที่สาขาเพื่อปิดก็ไม่ได้บอกระบบร่ม ให้รอ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง แล้วเข้าไปที
สมาชิกหมายเลข 9166615
การให้บริการของ True Shop @Big C Phitsanulok
เมื่อช่วงเย็นๆ ของวันที่ 5/3/57 ผมได้ไปใช้บริการที่ True Shop @Big C Phitsanulok มีคนมาใช้บริการเยอะพอสมควร แต่มี Counter ที่ให้บริการลูกค้า แค่ Counter เดียว จากทั้งหมด 4 Counter และก็มีพนักงานอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 799200
พนักงานทรู สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่ ไม่มีสมอง
วันนี้ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการรายเดือน ในเวลา 16:27 น ที่ ทรูชั้น 3 สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าหาดใหญ่ พนักงานบริการไม่ตามลำดับคิว ใครแซงก่อน พนักงานก็รับหน้าตาเฉย แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ ยืนรอคิว มีมนุษย์ป้าเดินมาแซง
สมาชิกหมายเลข 994266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการ์ ใช้บริการ True shop
อยากจะบอกว่า นานมากซึ่งเห็นมีหลายเคาร์เตอร์
จนจะโดนเรียกคิว เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง
ส่วนหน้าพนักงานเหมือนกับขอใช้บริการฟรี
ไม่รับแขกมากเสียใจกับบริการทรูสาขานี้มาก