ขอบคุณ Tops Supermarket สำหรับการเอาใจใส่ลูกค้า

กระทู้สนทนา
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32959015 ที่เราเคยตั้งถามเกี่ยวกับการเคลมผลไม้ที่ซื้อมาแล้วเสีย

ทาง Tops ได้มาตอบเราตั้งแต่วันอังคารแล้วก็เอาเรื่องของเราไปพิจารณา ดำเนินเรื่องการต่างๆให้
ทำให้ได้รับการติดต่อจากทาง Tops ซึ่งทาง Tops เองก็รู้สึกเสียใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น
และได้ดำเนินการไปถึง Supplier ด้วย ตอนนี้เราได้รับการชดใช้แล้วนะคะ
ทาง Supplier เอาผลเมล่อนลูกใหม่มาให้ 2 ลูก โดยคุณสมบูรณ์เองก็บอกเราว่าเค้าก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกัน

ทั้งนี้อยากจะขอบคุณทาง Tops Supermarket ที่เอาใจใส่ลูกค้าตัวเล็กๆอย่างเราเช่นกัน
แรกเริ่มที่ตั้งกระทู้ เราไม่คิดว่าจะมีคนมาใส่ใจแต่เห็นที่ทาง Tops มาตอบเองแล้วก็การดำเนินงานที่รวดเร็ว เอาใจใส่ลูกค้าทุกขั้นตอน
คุณได้ใจเราไปเต็มๆเลยค่ะ ดำเนินการรวดเร็วมาก แจ้งไปตั้งแต่วันอังคาร ได้รับการติดต่อร่วมถึงได้รับการชดเชยวันพฤหัส (เมื่อวาน)

ลูกเมล่อนที่ได้รับการชดเชยนะคะ

(

ขอบคุณมากจริงนะคะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่