สถานการณ์แบบนี้ จ่ายตลาดออนไลน์น่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ แต่กลับเจอปัญหากว่า
สั่งของใน App Tops Online ตอนสั่งก็ยังมีของในสต็อก แต่วันมาส่ง ของที่สั่งไม่มีหลายอย่างมาก จนยอดสั่งซื้อเหลือไม่ถึง 1,000 บาท ซึ่งทางสาขาคงเห็นว่ายอดมันน้อยไปเลยเพิ่มออร์เดอร์ของเราโดยไม่บอกกล่าว จากที่สั่ง 1 ชิ้นก็ใส่มาให้ 2 ส่วนอันที่สั่ง 2 ใส่ในใบเสร็จมาให้ 4 ชิ้นเลย แต่ตอนเอาของมาส่ง กลับบอกว่าของยังขาดอยู่บางส่วนจะเอามาให้วันหลัง (คือของที่เขาเพิ่มเข้ามาในใบเสร็จโดยเราไม่ได้สั่ง) แล้วก็ตัดเงินบัตรเครดิตเราไปแล้ว แล้วก็หายไปเลย ไม่มีของมาส่งเพิ่มแต่คิดเงินไปแล้ว โทรหา Call Center เขาบอกจะประสานสาขาที่มาส่งของให้ดำเนินการให้ ก็เงียบ แชทกับ Call Center ผ่านหน้าเว็บไซต์ ก็พูดเหมือนกัน แต่ก็เงียบ คือเงินหนะไม่คืนแน่ แต่บอกว่าจะให้เอาของมาส่งให้ตามยอดเงินที่คิดไป แต่ก็เงียบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก
ใครเจอปัญหา Tops Online แบบนี้บ้าง สุดท้ายแล้วเราเสียตังค์ฟรีมั๊ย
สั่งของใน App Tops Online ตอนสั่งก็ยังมีของในสต็อก แต่วันมาส่ง ของที่สั่งไม่มีหลายอย่างมาก จนยอดสั่งซื้อเหลือไม่ถึง 1,000 บาท ซึ่งทางสาขาคงเห็นว่ายอดมันน้อยไปเลยเพิ่มออร์เดอร์ของเราโดยไม่บอกกล่าว จากที่สั่ง 1 ชิ้นก็ใส่มาให้ 2 ส่วนอันที่สั่ง 2 ใส่ในใบเสร็จมาให้ 4 ชิ้นเลย แต่ตอนเอาของมาส่ง กลับบอกว่าของยังขาดอยู่บางส่วนจะเอามาให้วันหลัง (คือของที่เขาเพิ่มเข้ามาในใบเสร็จโดยเราไม่ได้สั่ง) แล้วก็ตัดเงินบัตรเครดิตเราไปแล้ว แล้วก็หายไปเลย ไม่มีของมาส่งเพิ่มแต่คิดเงินไปแล้ว โทรหา Call Center เขาบอกจะประสานสาขาที่มาส่งของให้ดำเนินการให้ ก็เงียบ แชทกับ Call Center ผ่านหน้าเว็บไซต์ ก็พูดเหมือนกัน แต่ก็เงียบ คือเงินหนะไม่คืนแน่ แต่บอกว่าจะให้เอาของมาส่งให้ตามยอดเงินที่คิดไป แต่ก็เงียบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก