ใครเจอปัญหา Tops Online แบบนี้บ้าง สุดท้ายแล้วเราเสียตังค์ฟรีมั๊ย

สถานการณ์แบบนี้ จ่ายตลาดออนไลน์น่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ แต่กลับเจอปัญหากว่า
สั่งของใน App Tops Online ตอนสั่งก็ยังมีของในสต็อก แต่วันมาส่ง ของที่สั่งไม่มีหลายอย่างมาก จนยอดสั่งซื้อเหลือไม่ถึง 1,000 บาท ซึ่งทางสาขาคงเห็นว่ายอดมันน้อยไปเลยเพิ่มออร์เดอร์ของเราโดยไม่บอกกล่าว จากที่สั่ง 1 ชิ้นก็ใส่มาให้ 2 ส่วนอันที่สั่ง 2 ใส่ในใบเสร็จมาให้ 4 ชิ้นเลย แต่ตอนเอาของมาส่ง กลับบอกว่าของยังขาดอยู่บางส่วนจะเอามาให้วันหลัง (คือของที่เขาเพิ่มเข้ามาในใบเสร็จโดยเราไม่ได้สั่ง) แล้วก็ตัดเงินบัตรเครดิตเราไปแล้ว แล้วก็หายไปเลย ไม่มีของมาส่งเพิ่มแต่คิดเงินไปแล้ว โทรหา Call Center เขาบอกจะประสานสาขาที่มาส่งของให้ดำเนินการให้ ก็เงียบ แชทกับ Call Center ผ่านหน้าเว็บไซต์ ก็พูดเหมือนกัน แต่ก็เงียบ คือเงินหนะไม่คืนแน่ แต่บอกว่าจะให้เอาของมาส่งให้ตามยอดเงินที่คิดไป แต่ก็เงียบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่