หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคนในวงการการตลาด เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เอามาลดราคานี่เพราะสาเหตุอะไร ? ขายไม่ได้ ? สินค้าไม่มีคุณภาพ ? คืนกำไรลูกค้า ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
การตลาด
งานขาย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
สงสัยมาแล้ว รบกวนผู้ช่วยตอบหน่อย เอาจริงๆ น่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
ยุคสินค้า Value (for money) : โลกในมุมมองของ Value Investor ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ยุคของหุ้น “Value” ในตลาดหุ้นไทย หลายคนอาจจะบอกว่า “ผ่านไปแล้ว” แต่ยุคของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายให้กับผู้บริโภคในตลาดนั้น สินค้าที่เป็นของ “คุณภาพดี ราคาถูก” หรือ
สมาชิกหมายเลข 5429714
ขอคำแนะนำด้วยครับ ชูจุดแข็งของคุณภาพสินค้าและบริการที่มั่นใจว่าเหนือกว่าคู่แข่งอย่างไรให้ลูกค้าเข้าใจและอินครับ?
สวัสดีครับ ผมเป็นมือใหม่มาก ๆ และกำลังหัดทำธุรกิจ โดยจับธุรกิจของที่บ้านมาพัฒนาต่อยอด อยู่ในวงการที่มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องของสงครามราคา ที่ลดแลกแจกแถมกันอย่างสะบั้นหั่นแหลก (
^^PIANIST^^
“V Effect” แอปของ Compose Coffee มีผู้ติดตาม 17.59 ล้านคน พลังของ V ที่แม้การรับราชการทหารก็ไม่มีผลอะไรต่อแบรนด์
“V Effect” แอปของ Compose Coffee มีผู้ติดตาม 17.59 ล้านคน พลังของ V BTS ที่ถึงแม้การรับราชการทหารก็ไม่มีผลอะไรต่อแบรนด์ ในขณะที่ V BTS เริ่มเข้ารับราชการทหารในเดือนธันวาคม 2023
lalah_11
ใครชอบหุ้นแบบ งบการเงินมั่นคง กำไรเติบโต และการจ่ายปันผล+ระบบการผลิตและคุณภาพมาตรฐานสูงต้องนี่เลยครับFOOD & DRINK PUBLIC
✅ จุดแข็งของ Food & Drinks (F&D) 1. งบการเงินมั่นคง กำไรเติบโต และการจ่ายปันผล รายได้ (TTM) ราว ฿797–840 ล้าน และกำไรสุทธิประมาณ ฿77–80 ล้าน ในปี 2024 ซึ่งเติบโตประมาณ 57–58%
สมาชิกหมายเลข 8904943
เปิดปัจจัย ไทยขึ้นแท่นส่งออกอาหารสุนัข-แมว อันดับ 2 ของโลก
ตลาดอาหารสุนัขและแมวทั่วโลกคึกคัก ดันไทยขึ้นแท่นส่งออกเบอร์ 2 ของโลก ตามหลังเยอรมนีที่ครองอันดับที่ 1 มาหลายปี นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เปิดเผยถึงสถานการณ์กา
parn 256
Double day โปรหั่นราคาหรือละครตบตาผู้บริโภค
สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังเรื่องใหญ่ในวงการอีคอมเมิร์ซที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี นั่นคือแคมเปญ Double Day ที่มีทุกเดือน ทั้ง 4 4, 5 5, 6 6 หรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง 11 11คำถามที่ทุกคนสงสัยคือโ
สมาชิกหมายเลข 9003004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
การตลาด
งานขาย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคนในวงการการตลาด เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เอามาลดราคานี่เพราะสาเหตุอะไร ? ขายไม่ได้ ? สินค้าไม่มีคุณภาพ ? คืนกำไรลูกค้า ?