เนื่องจากเบอร์ของคุณแม่ได้รับ SMS กวนใจ ดิฉันจึงได้โทรไปขอยกเลิก รวมถึงตั้งกระทู้ตำหนิการบริการในพันทิป
ซึ่งทางคุณ intelligence ก็ช่วยประสานงานในเรื่องดังกล่าวทางนึง จนกระทั่งวันนี้คุณแม่บอกกับดิฉันว่า
มีเบอร์อะไรก็ไม่รู้ จำได้แค่มีเลข 1 กับเลข 3 โทรมาถามแม่ 2-3 หนแล้วว่ายังมี SMS กวนใจอีกไหม มีปัญหาอะไรอยากให้แก้ไขอีกบ้าง
เนื่องจากคุณแม่ดิฉันอายุมากน่ะค่ะ บางครั้งพูดหรือถามอะไรก็จะไม่ค่อยเข้าใจ แต่พนักงาน True ที่โทรหาก็อธิบายอย่างละเอียด จนคุณแม่พอใจมาก
ท่านเลยฝากดิฉันมาขอบคุณค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับความใส่ใจที่มีให้ลูกค้าค่ะ
ขอบคุณนะคะ True
ซึ่งทางคุณ intelligence ก็ช่วยประสานงานในเรื่องดังกล่าวทางนึง จนกระทั่งวันนี้คุณแม่บอกกับดิฉันว่า
มีเบอร์อะไรก็ไม่รู้ จำได้แค่มีเลข 1 กับเลข 3 โทรมาถามแม่ 2-3 หนแล้วว่ายังมี SMS กวนใจอีกไหม มีปัญหาอะไรอยากให้แก้ไขอีกบ้าง
เนื่องจากคุณแม่ดิฉันอายุมากน่ะค่ะ บางครั้งพูดหรือถามอะไรก็จะไม่ค่อยเข้าใจ แต่พนักงาน True ที่โทรหาก็อธิบายอย่างละเอียด จนคุณแม่พอใจมาก
ท่านเลยฝากดิฉันมาขอบคุณค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับความใส่ใจที่มีให้ลูกค้าค่ะ