ขอขอบคุณ คุณ intelligence และ TruemoveH ครับ

สืบเนื่องจากปัญหาเครื่อง True Beyond จากกระทู้ที่ผมได้ตั้งขึ้น (http://pantip.com/topic/30675557)
ซึ่งคุณ intelligence ได้เข้ามาติดต่อประสานงานและดูแลเป็นอย่างดี
ตอนนี้ทาง TruemoveH ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณ คุณ intelligence และ TruemoveH ที่ดูแลและใส่ใจลูกค้าครับ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่