สืบเนื่องจากปัญหาเครื่อง True Beyond จากกระทู้ที่ผมได้ตั้งขึ้น (
http://pantip.com/topic/30675557)
ซึ่งคุณ intelligence ได้เข้ามาติดต่อประสานงานและดูแลเป็นอย่างดี
ตอนนี้ทาง TruemoveH ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณ คุณ intelligence และ TruemoveH ที่ดูแลและใส่ใจลูกค้าครับ ^^
ขอขอบคุณ คุณ intelligence และ TruemoveH ครับ
ซึ่งคุณ intelligence ได้เข้ามาติดต่อประสานงานและดูแลเป็นอย่างดี
ตอนนี้ทาง TruemoveH ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณ คุณ intelligence และ TruemoveH ที่ดูแลและใส่ใจลูกค้าครับ ^^