สวัสดีครับ
ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ต้นเหตุเลยมาจาก มีค่าบริการโทรศัพท์ เรียกเก็บมาแบบผิดปกติ ทางคุณแม่ผมก็เลยอยากได้ รายการโทรย้อนหลัง
เพื่อตรวจสอบว่า ในช่วงเดือนที่เรียกเก็บค่าบริการมาผิดปกติดังกล่าว มีการโทรเข้า-ออกไปยังเบอร์ใดบ้าง จะได้หายสงสัยอะครับ
โดยเริ่มแรกแม่ผมไปติดต่อที่ ศูนย์บริการ Truemove H สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการ Print รายการตรวจสอบการโทรย้อนหลัง ฉบับล่ะ 30 บาท แม่ผมเลยไม่เอา เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าสามารถขอทาง Internet ได้
แม่ผมเลยกลับมาให้ผมดำเนินการต่อ ผมเลยติดต่อผ่านทาง True Care Chat ซึ่งผมได้ติดต่อขอรายการโทร 3 เดือนย้อนหลังไป
ซึ่งหลังจากการติดต่อ ทาง True ก็ส่งมาครับ แต่ส่งมาแค่เดือนเดียว ทางผมเลยติดต่อผ่าน True Care Chat อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ก็บอกขออภัย และ บอกว่าให้รอประมาณ 1 สัปดาห์ จะประสานงาน และ จัดส่งอีก 2 รอบเดือนที่ขาดให้
ผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีอะไรมา (มาแต่บิลเรียกเก็บค่าบริการประจำเดือนโดยปกติ) จึงเป็นที่มาของการติดต่อครั้งที่ 3 ตามรูป ด้านล่างครับ
ซึ่งก็ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่มีอะไรมา เลยอยากจะให้ช่วยตามให้หน่อยอะครับ
ผมก็ไม่รู้ว่าติดอะไรกัน ทำไมถึงไม่ส่งมาตามคำพูด หรือ เพราะไม่สามารถอธิบาย ค่าบริการที่ผิดปกติได้เลยไม่กล้าส่งมาอะครับ
TRUE ครับ กรุณาดำเนินเรื่องให้ผมทีนะครับ ติดต่อไปหลายรอบแล้ว
ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ต้นเหตุเลยมาจาก มีค่าบริการโทรศัพท์ เรียกเก็บมาแบบผิดปกติ ทางคุณแม่ผมก็เลยอยากได้ รายการโทรย้อนหลัง
เพื่อตรวจสอบว่า ในช่วงเดือนที่เรียกเก็บค่าบริการมาผิดปกติดังกล่าว มีการโทรเข้า-ออกไปยังเบอร์ใดบ้าง จะได้หายสงสัยอะครับ
โดยเริ่มแรกแม่ผมไปติดต่อที่ ศูนย์บริการ Truemove H สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการ Print รายการตรวจสอบการโทรย้อนหลัง ฉบับล่ะ 30 บาท แม่ผมเลยไม่เอา เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าสามารถขอทาง Internet ได้
แม่ผมเลยกลับมาให้ผมดำเนินการต่อ ผมเลยติดต่อผ่านทาง True Care Chat ซึ่งผมได้ติดต่อขอรายการโทร 3 เดือนย้อนหลังไป
ซึ่งหลังจากการติดต่อ ทาง True ก็ส่งมาครับ แต่ส่งมาแค่เดือนเดียว ทางผมเลยติดต่อผ่าน True Care Chat อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ก็บอกขออภัย และ บอกว่าให้รอประมาณ 1 สัปดาห์ จะประสานงาน และ จัดส่งอีก 2 รอบเดือนที่ขาดให้
ผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีอะไรมา (มาแต่บิลเรียกเก็บค่าบริการประจำเดือนโดยปกติ) จึงเป็นที่มาของการติดต่อครั้งที่ 3 ตามรูป ด้านล่างครับ
ซึ่งก็ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่มีอะไรมา เลยอยากจะให้ช่วยตามให้หน่อยอะครับ
ผมก็ไม่รู้ว่าติดอะไรกัน ทำไมถึงไม่ส่งมาตามคำพูด หรือ เพราะไม่สามารถอธิบาย ค่าบริการที่ผิดปกติได้เลยไม่กล้าส่งมาอะครับ