TRUE ครับ กรุณาดำเนินเรื่องให้ผมทีนะครับ ติดต่อไปหลายรอบแล้ว

สวัสดีครับ

ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ต้นเหตุเลยมาจาก มีค่าบริการโทรศัพท์ เรียกเก็บมาแบบผิดปกติ ทางคุณแม่ผมก็เลยอยากได้ รายการโทรย้อนหลัง

เพื่อตรวจสอบว่า ในช่วงเดือนที่เรียกเก็บค่าบริการมาผิดปกติดังกล่าว มีการโทรเข้า-ออกไปยังเบอร์ใดบ้าง จะได้หายสงสัยอะครับ

โดยเริ่มแรกแม่ผมไปติดต่อที่ ศูนย์บริการ Truemove H สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการ Print รายการตรวจสอบการโทรย้อนหลัง ฉบับล่ะ 30 บาท แม่ผมเลยไม่เอา เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าสามารถขอทาง Internet ได้

แม่ผมเลยกลับมาให้ผมดำเนินการต่อ ผมเลยติดต่อผ่านทาง True Care Chat ซึ่งผมได้ติดต่อขอรายการโทร 3 เดือนย้อนหลังไป

ซึ่งหลังจากการติดต่อ ทาง True ก็ส่งมาครับ แต่ส่งมาแค่เดือนเดียว ทางผมเลยติดต่อผ่าน True Care Chat อีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ก็บอกขออภัย และ บอกว่าให้รอประมาณ 1 สัปดาห์ จะประสานงาน และ จัดส่งอีก 2 รอบเดือนที่ขาดให้

ผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีอะไรมา (มาแต่บิลเรียกเก็บค่าบริการประจำเดือนโดยปกติ) จึงเป็นที่มาของการติดต่อครั้งที่ 3 ตามรูป ด้านล่างครับ

ซึ่งก็ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่มีอะไรมา เลยอยากจะให้ช่วยตามให้หน่อยอะครับ

ผมก็ไม่รู้ว่าติดอะไรกัน ทำไมถึงไม่ส่งมาตามคำพูด หรือ เพราะไม่สามารถอธิบาย ค่าบริการที่ผิดปกติได้เลยไม่กล้าส่งมาอะครับ












แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่