หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดตามสถานะการคืนเงิน กรณียกเลิกบริการเกินแพ็กเกจ หมายเลข 9606804064
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
สวัสดีครับ
ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงินกรณียกเลิกบริการที่เกินแพ็กเกจ ที่ Trueshop เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2568
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 14-45 วันทำการ
ตอนนี้ผ่านมาเกิน 14 วันทำการแล้ว จึงอยากขอติดตามความคืบหน้าของหมายเลขอ้างอิง
9606804064
หากมีความคืบหน้าหรือข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาเร้าเตอร์ใส่ซิม wifi + ตัวแพคแกจซิม
พอดีว่า ผมอยู่หอละอยากจะหาติดเร้าเตอร์ แต่ทางตัวอาคารไม่ให้ พอจะมีเร้าเตอร์ใส่ซิมแนะนำกับแพคเกจซิมสำหรับใส่เร้าเตอร์บ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7359010
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
วิธียกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัตของทรูในเซ่เว่น
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 14/08/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 5256633
꧁✿💐⭐️🌺✨🌻💖🍀╭⊱My garden ปี 11 เกมวัดดวงชิงสลากฯนำโชค งวดที่ 14 วันที่ 16 กรกฎาคม 2568 #2⊱╮🍀💖🌻✨🌺🌟💐✿꧂
กระทู้ประจำวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2568  
หนุ่มแม่ริม
กระทู้สืบเนื่อง เมื่อโดน Call Center ทำแบบนี้ใส่
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43628891 ก็มีการหลังไมค์มาขอข้อมูล แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 จนถึง วันนี้ คือ วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2568 รวม 5 วัน ก็ไม่มีความคืบหน้าใด UpdateTim
หนุ่มชาวบ้าน
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน AIS PLAY ASIAN ในกรณีเติมผิด
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน AIS PLAY ASIAN ในกรณีที่เติมแพ็กผิด
สมาชิกหมายเลข 6477630
ขอวิธียกเลิก เน็ตที่มากับซิมทรูหน่อยคะ
เราไปซื้อซิมมาจากเซเว่นมาคะ ที่นี่เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตใหม่ แต่ทำยังไงก็ยกเลิกเน็ตไม่ได้ซักทีมันขึ้นว่า หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ กับ คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ
สมาชิกหมายเลข 9010372
ผมโดนแล้ว AIS เติมเงิน บังคับ เปลี่ยนแพคเกจ จาก 235 บาท 30Mbps เป็น 250 บาท 1Mbps หรือเลือก 280 บาท 10Mbps
ยุคเน็ตแพง จากที่ใช้ 30Mbps เดือนละ 235 บาท ตอนนี้โดนบังคับเปลี่ยนแพคในวันที่ 16/7/2025 เป็น แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 16/08/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว
Takato
เตือนภัย! ซื้อตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda เจอปัญหาเรื่องยกเลิกเพราะเหตุผลทางการแพทย์ – AirAsiaก็ช่วยอะไรไม่ได้
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรามีเหตุจำเป็นต้อง ยกเลิกการเดินทาง เนื่องจากแฟนของเราไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลยืนยัน เหตุการณ์เป็นแบบนี้ค่ะ 📌 10 ส.ค. 2568 &ndas
หนูน้อยผจญภัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดตามสถานะการคืนเงิน กรณียกเลิกบริการเกินแพ็กเกจ หมายเลข 9606804064
ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงินกรณียกเลิกบริการที่เกินแพ็กเกจ ที่ Trueshop เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2568
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 14-45 วันทำการ
ตอนนี้ผ่านมาเกิน 14 วันทำการแล้ว จึงอยากขอติดตามความคืบหน้าของหมายเลขอ้างอิง 9606804064
หากมีความคืบหน้าหรือข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับด้วยครับ
ขอบคุณครับ