หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดตามสถานะการคืนเงิน กรณียกเลิกบริการเกินแพ็กเกจ หมายเลข 9606804064
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
สวัสดีครับ
ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงินกรณียกเลิกบริการที่เกินแพ็กเกจ ที่ Trueshop เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2568
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 14-45 วันทำการ
ตอนนี้ผ่านมาเกิน 14 วันทำการแล้ว จึงอยากขอติดตามความคืบหน้าของหมายเลขอ้างอิง
9606804064
หากมีความคืบหน้าหรือข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมการเคลมบ้านกับทิพยประกันภัยถึงล่าช้าครับ?
ผมได้ยื่นเรื่องเคลมบ้านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวกับทาง ทิพยประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2568 แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เลย คือนับจากวันที่ 22 กรกฎาคม มีพ
สมาชิกหมายเลข 9040850
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
꧁✿💐⭐️🌺✨🌻💖🍀╭⊱My garden ปี 11 เกมวัดดวงชิงสลากฯนำโชค งวดที่ 14 วันที่ 16 กรกฎาคม 2568 #2⊱╮🍀💖🌻✨🌺🌟💐✿꧂
กระทู้ประจำวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2568  
หนุ่มแม่ริม
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
กระทู้สืบเนื่อง เมื่อโดน Call Center ทำแบบนี้ใส่
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43628891 ก็มีการหลังไมค์มาขอข้อมูล แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 จนถึง วันนี้ คือ วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2568 รวม 5 วัน ก็ไม่มีความคืบหน้าใด UpdateTim
หนุ่มชาวบ้าน
ขอตำหนิพนักงานธนาคารสีม่วงสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่ให้บริการด้านบัญชีวันที่ 25/8/2568หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2568 ผมได้พาแฟนไปยื่นเอกสารปลดอายัดบัญชีที่ธนาคารสีม่วงชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี ส
พิซซ่าน่าอร่อย
ทรู Truemove โดนยกเลิกแพ็กเกจ อัตโนมัติ ใครเป็นบ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันที่ 1/09/68 เติมเงิน 300 โดนหักและแพ็กเกจต่อบริการ แจ้งวันหมดอายุ 29 พฤศจิกายน 2568 จากนั้นวันที่ 2/09/68 มีข้อความมาว่า ยกเลิกบริการ โทร คอลเซ็นเตอร์ รอสายคุยกว่า 16 นาทีไม่ได้คุยเ
สมาชิกหมายเลข 3027521
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดตามสถานะการคืนเงิน กรณียกเลิกบริการเกินแพ็กเกจ หมายเลข 9606804064
ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงินกรณียกเลิกบริการที่เกินแพ็กเกจ ที่ Trueshop เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2568
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 14-45 วันทำการ
ตอนนี้ผ่านมาเกิน 14 วันทำการแล้ว จึงอยากขอติดตามความคืบหน้าของหมายเลขอ้างอิง 9606804064
หากมีความคืบหน้าหรือข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับด้วยครับ
ขอบคุณครับ