ผมรอหน้านี้อยู่ครึ่งชั่วโมงละ เหลือ 2 คิวไม่กระดิกเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
1. เวลาถึงคิวใช้บริการ ผมถามคำถามนึง รอไปเถอะ 10 นาที กว่าจะตอบได้ รอจนลืมอะครับว่า Chat กับเจ้าหน้าที่อยู่ ทางบริษัทให้พนักงาน 1 คน ตอบลูกค้ากี่คนครับ
2. ตอน 16 นาฬิกาเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว ผมก็ใช้ True Care Chat กับเจ้าหน้าที่ชื่อ กนกวรรณ ขอให้ปลดสัญญาณที่ผมโดนล็อคเนื่องจากไม่ชำระบริการ และจะไปจ่ายภายในเย็นนี้เนื่องจากมีธุระเร่งด่วน คุณ กนกวรรณ ก็บอกว่าดำเนินการปลดล็อคให้แล้ว รบกวนรอไม่เกิน 15 นาที ให้ปิดเปิดเครื่องด้วย ผ่านมาแล้ว 2 ชั่วโมงครับตอนนี้ยังโทรไม่ได้
3. ในเคสของผม จะร้องเรียนพนักงานได้ที่ไหนครับ ผมรู้ว่ามันเป็นความผิดที่ผมไม่จ่าย แต่ถ้าไม่ยินดีปลดสัญญาณชั่วคราวก็ไม่ต้องเพิ่มทางเลือกลมๆแล้งๆเลยครับ นี่ก็นั่งรออยู่จนเสร็จธุระแล้ว
ตอนนี้ไม่ต้องปลดล็อคแล้วครับ กำลังไปจ่าย ช่วยดูคุณภาพของระบบ True Care Chat หน่อยครับ ถ้าห่วยแบบนี้มีไปก็เสียความรู้สึกเปล่าๆ เปลืองงบประมาณบริษัทครับ
True Care Chat เค้าให้เจ้าหน้าที่ 1 คนรับลูกค้ากี่คนครับ กว่าจะได้คำตอบรอจนลืมว่าเปิด Chat ไว้อยู่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
1. เวลาถึงคิวใช้บริการ ผมถามคำถามนึง รอไปเถอะ 10 นาที กว่าจะตอบได้ รอจนลืมอะครับว่า Chat กับเจ้าหน้าที่อยู่ ทางบริษัทให้พนักงาน 1 คน ตอบลูกค้ากี่คนครับ
2. ตอน 16 นาฬิกาเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว ผมก็ใช้ True Care Chat กับเจ้าหน้าที่ชื่อ กนกวรรณ ขอให้ปลดสัญญาณที่ผมโดนล็อคเนื่องจากไม่ชำระบริการ และจะไปจ่ายภายในเย็นนี้เนื่องจากมีธุระเร่งด่วน คุณ กนกวรรณ ก็บอกว่าดำเนินการปลดล็อคให้แล้ว รบกวนรอไม่เกิน 15 นาที ให้ปิดเปิดเครื่องด้วย ผ่านมาแล้ว 2 ชั่วโมงครับตอนนี้ยังโทรไม่ได้
3. ในเคสของผม จะร้องเรียนพนักงานได้ที่ไหนครับ ผมรู้ว่ามันเป็นความผิดที่ผมไม่จ่าย แต่ถ้าไม่ยินดีปลดสัญญาณชั่วคราวก็ไม่ต้องเพิ่มทางเลือกลมๆแล้งๆเลยครับ นี่ก็นั่งรออยู่จนเสร็จธุระแล้ว
ตอนนี้ไม่ต้องปลดล็อคแล้วครับ กำลังไปจ่าย ช่วยดูคุณภาพของระบบ True Care Chat หน่อยครับ ถ้าห่วยแบบนี้มีไปก็เสียความรู้สึกเปล่าๆ เปลืองงบประมาณบริษัทครับ