สวัสดีค่ะ เมื่อวันพฤ. ได้ไปทำบัตร ATM (บัตรเก่าหาย) ธนาคารกสิกร แต่เหตุเกิดเมื่อเช้าค่ะ
ต้องการกดเงินเพื่อใช้จ่าย ช่วงวันหยุด
แต่...เงินในบัญชี เหลือเพียง 1,100 บาท
เรารีบเช็คกับ App ในโทรศัพท์ทันทีเพราะจำได้ว่ายอดไม่ใช่ยอดนี้ แต่ยอดในบัญชีก็คือยอดเดิม
เลยรีบโทรไป คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร สรุปว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำการผูกบัตรผิดบัญชี ให้ติดต่อสาขาที่ไปทำวันจันทร์ ไม่สามารถไปทำสาขาในห้างได้เลย
เราเลยบอกว่า คือเสาร์ อาทิตย์ จะไม่ให้ใช้เงินเลยหรอ
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ต้องรอ
และ มันเป็นความผิดเราหรอ
ไม่เข้าใจการทำงานของธนาคารคุณจริงๆๆ ค่ะ
ทำบัตร ATM แต่บัตรไม่ได้ผูกกับบัญชี ธนาคารไม่รับผิดชอบ
ต้องการกดเงินเพื่อใช้จ่าย ช่วงวันหยุด
แต่...เงินในบัญชี เหลือเพียง 1,100 บาท
เรารีบเช็คกับ App ในโทรศัพท์ทันทีเพราะจำได้ว่ายอดไม่ใช่ยอดนี้ แต่ยอดในบัญชีก็คือยอดเดิม
เลยรีบโทรไป คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร สรุปว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำการผูกบัตรผิดบัญชี ให้ติดต่อสาขาที่ไปทำวันจันทร์ ไม่สามารถไปทำสาขาในห้างได้เลย
เราเลยบอกว่า คือเสาร์ อาทิตย์ จะไม่ให้ใช้เงินเลยหรอ
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ต้องรอ
และ มันเป็นความผิดเราหรอ
ไม่เข้าใจการทำงานของธนาคารคุณจริงๆๆ ค่ะ