เนื่องจากฝนที่ตกมาส่งผลให้ไม้หมอนที่รองสายโทรศัพท์หักห้อยลงมา ดิฉันจึงได้สอบถามไปที่ TOT ซึ่งจากการตรวจสอบของ TOT (ซึ่งตรวจสอบได้รวดเร็วมาก) เเจ้งว่าเป็นไม้หมอนของ True ดิฉันจึงได้ติดต่อไปที่ True เบอร์ 02-900-9000 โดยติดต่อไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2557 เจ้าหน้าที่ทรูเเจ้งว่าภายใน 7 วันจะดำเนินการให้ ซึ่งเมื่อผ่านไป 2 อาทิตย์ดิฉันก็โทรไปตามอีก เเจ้งเลข ref#1-4290017951 จนท. ก็เเจ้งว่ารอตรวจสอบอยู่ เเล้วจะโทรเเจ้งให้ทราบ เเล้วก็เหมือนเดิม คือ เงียบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันก็เพียรพยายามโทรตามเคสนี้อยู่เรื่อยๆ ซึ่งการโทรเเต่ละครั้งเบอร์ 02-900-9000 นั้นใช้เวลากว่าจะติดต่อ จนท.ได้นานมากไม่เคยต่ำกว่า 15 นาที นับว่าเป็นบริการร้องเรียนที่เเย่มาก ส่วนพนง. ที่รับเรื่องก็พูดได้เพียงประโยคเดียว คือ รอตรวจสอบ จนกระทั่ง วันที่ 17 พ.ย. 57 มี จนท. โทรมาจากเบอร์ 02-699-0000 สอบถามทางมาบ้าน โดยเเจ้งว่าเป็น จนท. ที่จะมาซ่อมสายโทรศัพท์ให้ ดิฉันก็บอกทางมาบ้านจนถึงหน้าบ้าน เเต่เนื่องจากดิฉันอยู่ที่ทำงาน จึงได้เเจ้ง จนท. ว่าจะให้คนที่บ้านออกมาหา ให้รอหน่อย เเล้ววางโทรศัพท์จาก จนท. แล้วโทรบอกคนที่บ้านว่า จนท.มาซ่อมสายเเล้ว ให้ออกไปดูหน่อย เเต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่เกิน 30 วินาที คนที่บ้านโทรมาบอกดิฉันว่า มองมาจากชั้น 2 ของบ้านเห็น จนท. เเล้วว่ามาถึงจริง เเต่พอ จนท. มาถึงก็ลงรถมามองไม้หมอนที่หัก เเล้วขึ้นรถขับหนีออกไปทันที ไม่ทันที่คนที่บ้านจะลงไปดัก จนท. คนนั้นได้ทัน คือ ดิฉันงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าซ่อมไม่ได้ ทำไมไม่เเจ้งคนที่อยู่ที่บ้านว่าจะทำยังไงต่อ ดิฉันรีบโทรไปเบอร์ 900-9000 โทรไปขอเบอร์ พนง. คนที่มาซ่อม เเต่คนรับเรื่องบอกว่าให้เบอร์ไม่ได้ค่ะ เเต่จะติดต่อช่างให้ เเล้วเวลาก็ผ่านไป ทุกอย่างเงียบเหมือนเดิม วันที่ 25 พ.ย.57 ดิฉันโทรไปใหม่ จนท.บอกว่าความคืบหน้าในระบบเเจ้งว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการซ่อมค่ะ คืองงค่ะ อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมยังไง ปล่อยไม้หมอนที่หักให้มันห้อยอยู่ รอวันตกมาใส่คนหรือรถที่ขับผ่าน เเม้กระทั่งรถขยะก็ขับผ่านลำบาก เเล้วมันจะซ่อมเเซมตัวเองหรือคะ จนถึงวันนี้ 6 ธ.ค. 57 ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ไม่เข้าใจว่าบริษัท ทรู ผู้ยิ่งใหญ่ทำไมถึง support ลูกค้าของคุณได้เเย่ขนาดนี้ รบกวนผู้รู้เเนะนำด้วยค่ะว่าควรจะดำเนินการต่ออย่างไรดี หรือต้องร้องเรียนที่ไหนดีคะ
ร้องเรียนทรู เรื่องสายโทรศัพท์ เเต่คำตอบที่ได้รับคือ รอตรวจสอบ