ความชุ่ยของศูนย์บริการlenovo เมื่อวันที่6/12/56 ผมได้นำเครื่องnotebook u410tไปซ่อมที่ศูนย์ใหญ่ที่ซอยอารีย์ ด้วยปัญหาwifiหลุดบ่อยเเละช้า การทำงานอื่นๆของเครื่องปกติดี เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเป็นปัญหาที่การ์ดไวไฟจะทำการเปลี่ยนให้ใช้เวลา3-5วัน
วันที่12/12/56ยังไม่มีการเเจ้งข่าวใดๆจากศูนย์ ผมโทรไปหาศูนย์เบอร์ที่ได้จากศูนย์ประมาณ10ครั้งติดเเต่ไม่มีคนรับ ต้องติดต่อไปทางcall centerเเจ้งว่าจะประสานทางศูนย์เรื่องก็เงียบหาย ต้องโทรไปที่call centerอีก2รอบจึงติดต่อกลับมาเเจ้งว่าเครื่องเสร็จเเล้วให้มารับเครื่องได้
13/12/56ผมเดินทางไปรับเครื่องที่ศูนย์ พนักงานเเจ้งว่าเรียบร้อยเเล้ว ผมขอลองtestเครื่อง ผลคือ เปิดเครื่องไม่ติด!!! เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเป็นเพราะเเบตหมด จะทำการชาทเเบตให้ผมรออีก40นาที ไม่มีการดำเนินการใดๆเลย ผมได้ขอให้ลองต่อชาจกับadapterผลคือเปิดเครื่องไม่ได้เหมือนเดิม นี่อะไรกันกลายเป็นเครื่องผมเสียทั้งที่นำมาปรึกษาเเค่เรื่องเน็ตหลุดบ่อย เจ้าหน้าที่บอกให้ผมรอช่างจะถอดประกอบเครื่องใหม่ใช้เวลาประมาณ5นาที สรุปเเล้วผมเสียเวลารอไปชั่วโมงกว่าๆ และเครื่องผมเสียเปิดไม่ได้ ผมไม่มีเวลารอไปมากกว่านี้ได้ฝากเครื่องไว้ให้ซ่อมต่อ ไม่มีคำขอโทษใดๆออกจากปากพนักงาน ยังบอกอีกว่าต้องเขียนใบเคลมใหม่เพราะเราได้เเก้ไขเปลี่ยนการ์ดไวไฟให้คุณเเล้ว เเต่ปัญหาเครื่องเปิดไม่ติดเป็นปัญหาใหม่!!!!!!!! ต้องใช้เวลาซ่อมนะค่ะ เฮ้ยนี่อะไรคุณทำเครื่องผมเสียยังมีหน้ามาพูดอย่างนี้มารยาทเเย่มาก
1. มาตรฐานของศูนย์บริการอยู่ตรงไหนครับ เรื่องข้อมูลงาน, programที่ผมลงจะหายหมดมั้ย
2. การจะทำการนัดลูกค้ามารับเครื่องควรมีการตรวจสอบเครื่องก่อนมั้ย ผมเสียเวลาขับรถไปกลับ3ชั่วโมงไม่ได้มีเวลามากอย่างนั้น
3.มารยาทพนักงานครับตามข้างบนเเย่นะครับ ไม่รับผิดชอบ
4.ผมจะมั่นใจยี่ห้อคุณได้อย่างไรเครื่องรุ่นนี้ผมซื้อมาใช้2วันเครื่องดับเองไปเปลี่ยนเครื่องที่ร้านเเจ้งว่าเป็นที่เมนบอดเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ครั้งนี้เปลี่ยนเเค่การดไวไฟเครื่องเปิดไม่ได้คุณภาพมันเเย่หรือผมดวงซวย
ไม่เเนะนำเลยตรับยี่ห้อนี้พอแล้วคุณภาพตัวเครื่องการบริการเเย่มากๆ เห็นกระทู้อื่นๆรออะหลั่ยนานเป็นเดือนก็มี
ศูนย์lenovoใหญ่ที่ซอยอารีย์ห่วยมาก
วันที่12/12/56ยังไม่มีการเเจ้งข่าวใดๆจากศูนย์ ผมโทรไปหาศูนย์เบอร์ที่ได้จากศูนย์ประมาณ10ครั้งติดเเต่ไม่มีคนรับ ต้องติดต่อไปทางcall centerเเจ้งว่าจะประสานทางศูนย์เรื่องก็เงียบหาย ต้องโทรไปที่call centerอีก2รอบจึงติดต่อกลับมาเเจ้งว่าเครื่องเสร็จเเล้วให้มารับเครื่องได้
13/12/56ผมเดินทางไปรับเครื่องที่ศูนย์ พนักงานเเจ้งว่าเรียบร้อยเเล้ว ผมขอลองtestเครื่อง ผลคือ เปิดเครื่องไม่ติด!!! เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเป็นเพราะเเบตหมด จะทำการชาทเเบตให้ผมรออีก40นาที ไม่มีการดำเนินการใดๆเลย ผมได้ขอให้ลองต่อชาจกับadapterผลคือเปิดเครื่องไม่ได้เหมือนเดิม นี่อะไรกันกลายเป็นเครื่องผมเสียทั้งที่นำมาปรึกษาเเค่เรื่องเน็ตหลุดบ่อย เจ้าหน้าที่บอกให้ผมรอช่างจะถอดประกอบเครื่องใหม่ใช้เวลาประมาณ5นาที สรุปเเล้วผมเสียเวลารอไปชั่วโมงกว่าๆ และเครื่องผมเสียเปิดไม่ได้ ผมไม่มีเวลารอไปมากกว่านี้ได้ฝากเครื่องไว้ให้ซ่อมต่อ ไม่มีคำขอโทษใดๆออกจากปากพนักงาน ยังบอกอีกว่าต้องเขียนใบเคลมใหม่เพราะเราได้เเก้ไขเปลี่ยนการ์ดไวไฟให้คุณเเล้ว เเต่ปัญหาเครื่องเปิดไม่ติดเป็นปัญหาใหม่!!!!!!!! ต้องใช้เวลาซ่อมนะค่ะ เฮ้ยนี่อะไรคุณทำเครื่องผมเสียยังมีหน้ามาพูดอย่างนี้มารยาทเเย่มาก
1. มาตรฐานของศูนย์บริการอยู่ตรงไหนครับ เรื่องข้อมูลงาน, programที่ผมลงจะหายหมดมั้ย
2. การจะทำการนัดลูกค้ามารับเครื่องควรมีการตรวจสอบเครื่องก่อนมั้ย ผมเสียเวลาขับรถไปกลับ3ชั่วโมงไม่ได้มีเวลามากอย่างนั้น
3.มารยาทพนักงานครับตามข้างบนเเย่นะครับ ไม่รับผิดชอบ
4.ผมจะมั่นใจยี่ห้อคุณได้อย่างไรเครื่องรุ่นนี้ผมซื้อมาใช้2วันเครื่องดับเองไปเปลี่ยนเครื่องที่ร้านเเจ้งว่าเป็นที่เมนบอดเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ครั้งนี้เปลี่ยนเเค่การดไวไฟเครื่องเปิดไม่ได้คุณภาพมันเเย่หรือผมดวงซวย
ไม่เเนะนำเลยตรับยี่ห้อนี้พอแล้วคุณภาพตัวเครื่องการบริการเเย่มากๆ เห็นกระทู้อื่นๆรออะหลั่ยนานเป็นเดือนก็มี