ขอปรึกษา

เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68   เราก็เข้าไปค่ะ  สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ   จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68  เราเลยทักถามเพื่อให้แอดมินอัพเดทบ้าง (ถ้าเราไม่ทักถามเขาก็ไม่เคยจะอัพเดทการเคลื่อนไหวอะไรให้เราเลยค่ะเลยต้องทักๆๆๆๆ)     จากนั้น27/11/68  ได้อัพเดทมา และแจ้งเราว่าไอแพดเราเคลมไม่ได้  บอร์ดจอไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน  (เรายังมีประกันเครื่องค่ะ)  และแจ้งว่าถ้าซ่อมก็ต้องจ่าย10,185.98บาท (เขาบอกทางศูนย์)   เรายังติดผ่อนเครื่องอยู่ หากคืนเครื่องโดยไม่ซ่อมก็ต้องจ่ายจำนวนนั้น   เราเลยจะเอาเครื่องแค่เครื่องที่ไม่ซ่อมเพื่อจะเอาออกมาซ่อมข้างนอกเอง   ตกลงคืนเครื่องมาสาขาบางกะปิ  จากนั้นไม่มีการอัพเดทใดๆ  จนเราต้องทักถามอีก็ครั้งวันที่04/12/68   ทางแอดแจ้งมาแค่บอกรอ  อะเราก็รอ หลังจากนนั้นไม่มีอะไรเคลื่อนไหวใดๆ  ไม่มีการติดต่อเรากลับมาเลย  ทั้งที่เครื่องไม่อยู่กับเราเดือนกว่าๆเราก็จ่ายตรงเหมือนเดิมปกติ  เราก็คิดว่าแค่ส่งเครื่องมาสขาไม่น่าจะนานขนาดนั้น วันนี้เราทักถามให้อัพเดทอีกรอบยังไม่มีการตอบกลับทั้ง2ช่องทาง   คืออยากทราบว่าเราควรร้องเรียน สคบ.ดีไหมคะ   แบบนี้เขาจะรับผิดชอบอะไรไหม  เราต้องใช้เรียนต้องใช้ทำงาน  เงินก็จ่ายเราไม่ซ่อมกับเขาแล้วมาดึงเวลายืดเวลาแบบนี้หรอคะ  เขาไม่คิดจะเห็นใจเราเลยหรอคะ  เราคิดว่าเราใจเย็นแล้วนะคะ  ไม่ได้ทักหาถี่ๆ   เป็นอาทิตย์เลยเราถึงจะทักให้เขาอัพเดทเราบ้าง  ตั้งแต่11/11/68จนวันนี้15/12/68  เรายังไม่ได้เครื่องคืนเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่