เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68 เราก็เข้าไปค่ะ สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68 เราเลยทักถามเพื่อให้แอดมินอัพเดทบ้าง (ถ้าเราไม่ทักถามเขาก็ไม่เคยจะอัพเดทการเคลื่อนไหวอะไรให้เราเลยค่ะเลยต้องทักๆๆๆๆ) จากนั้น27/11/68 ได้อัพเดทมา และแจ้งเราว่าไอแพดเราเคลมไม่ได้ บอร์ดจอไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน (เรายังมีประกันเครื่องค่ะ) และแจ้งว่าถ้าซ่อมก็ต้องจ่าย10,185.98บาท (เขาบอกทางศูนย์) เรายังติดผ่อนเครื่องอยู่ หากคืนเครื่องโดยไม่ซ่อมก็ต้องจ่ายจำนวนนั้น เราเลยจะเอาเครื่องแค่เครื่องที่ไม่ซ่อมเพื่อจะเอาออกมาซ่อมข้างนอกเอง ตกลงคืนเครื่องมาสาขาบางกะปิ จากนั้นไม่มีการอัพเดทใดๆ จนเราต้องทักถามอีก็ครั้งวันที่04/12/68 ทางแอดแจ้งมาแค่บอกรอ อะเราก็รอ หลังจากนนั้นไม่มีอะไรเคลื่อนไหวใดๆ ไม่มีการติดต่อเรากลับมาเลย ทั้งที่เครื่องไม่อยู่กับเราเดือนกว่าๆเราก็จ่ายตรงเหมือนเดิมปกติ เราก็คิดว่าแค่ส่งเครื่องมาสขาไม่น่าจะนานขนาดนั้น วันนี้เราทักถามให้อัพเดทอีกรอบยังไม่มีการตอบกลับทั้ง2ช่องทาง คืออยากทราบว่าเราควรร้องเรียน สคบ.ดีไหมคะ แบบนี้เขาจะรับผิดชอบอะไรไหม เราต้องใช้เรียนต้องใช้ทำงาน เงินก็จ่ายเราไม่ซ่อมกับเขาแล้วมาดึงเวลายืดเวลาแบบนี้หรอคะ เขาไม่คิดจะเห็นใจเราเลยหรอคะ เราคิดว่าเราใจเย็นแล้วนะคะ ไม่ได้ทักหาถี่ๆ เป็นอาทิตย์เลยเราถึงจะทักให้เขาอัพเดทเราบ้าง ตั้งแต่11/11/68จนวันนี้15/12/68 เรายังไม่ได้เครื่องคืนเลยค่ะ
ขอปรึกษา