โทรถาม CC บอกว่าให้ใช้ eform ช่องทางเดียว โดยกำชับว่าระบุ fight ให้ถูกต้อง พอดี booking นั้น มีขากลับอีก ยังไม่ได้ใช้
แต่ air asia ตอบกลับมาว่า ขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการตามที่ร้องขอได้ เนื่องจาก จากการตรวจสอบพบว่าหมายเลขการสำรองที่นั่งของท่าน มีการดำเนินการอย่างหนี่งอย่างใด ดังต่อไปนี้
• มีเที่ยวบินที่ยังไม่ถึงกำหนดการเดินทางในหมายเลขการสำรองที่นั่งของท่าน
• ผู้โดยสารได้เดินทางตามรายละเอียดเที่ยวบินในหมายเลขการสำรองที่นั่ง
• หมายเลขการสำรองที่นั่งไม่ถูกต้อง
• เป็นเที่ยวบินภายในประเทศของประเทศมาเลเซีย
อนึ่ง การขอคืนค่าภาษีสนามบินสามารถทำได้ในกรณีที่ผู้โดยสารไม่ได้เดินทางในเที่ยวบินนั้นๆ โดยสามารถทำเรื่องขอคืนได้หลังจากเที่ยวบินได้ผ่านไปแล้ว
หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อกลับหาเราโดยตรงตามที่อยู่อีเมลนี้ โดยระบุหัวข้อเรื่องให้ตรงกับอีเมลลฉบับนี้
เดาว่าน่าจะข้อแรกทำให้คืนเงินไม่ได้
คำถาม กรณีผู้โดยสารจองตั๋วไป-กลับ ใน booking เดียวกัน เกินกว่า 6 เดือน แล้วไม่ได้เดินทาง ก็จะหมดอายุการขอคืนสนามบินซิ จริงๆ สอบถามกลับไปตามอีเมล์ air asia แล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบ จึงรบกวนสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ
ขอคืนภาษีสนามบินแอร์เอเซีย
แต่ air asia ตอบกลับมาว่า ขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการตามที่ร้องขอได้ เนื่องจาก จากการตรวจสอบพบว่าหมายเลขการสำรองที่นั่งของท่าน มีการดำเนินการอย่างหนี่งอย่างใด ดังต่อไปนี้
• มีเที่ยวบินที่ยังไม่ถึงกำหนดการเดินทางในหมายเลขการสำรองที่นั่งของท่าน
• ผู้โดยสารได้เดินทางตามรายละเอียดเที่ยวบินในหมายเลขการสำรองที่นั่ง
• หมายเลขการสำรองที่นั่งไม่ถูกต้อง
• เป็นเที่ยวบินภายในประเทศของประเทศมาเลเซีย
อนึ่ง การขอคืนค่าภาษีสนามบินสามารถทำได้ในกรณีที่ผู้โดยสารไม่ได้เดินทางในเที่ยวบินนั้นๆ โดยสามารถทำเรื่องขอคืนได้หลังจากเที่ยวบินได้ผ่านไปแล้ว
หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อกลับหาเราโดยตรงตามที่อยู่อีเมลนี้ โดยระบุหัวข้อเรื่องให้ตรงกับอีเมลลฉบับนี้
เดาว่าน่าจะข้อแรกทำให้คืนเงินไม่ได้
คำถาม กรณีผู้โดยสารจองตั๋วไป-กลับ ใน booking เดียวกัน เกินกว่า 6 เดือน แล้วไม่ได้เดินทาง ก็จะหมดอายุการขอคืนสนามบินซิ จริงๆ สอบถามกลับไปตามอีเมล์ air asia แล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบ จึงรบกวนสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ