ขอความช่วยเหลือ การคืนภาษี Air Asia ค่ะ

กระทู้คำถาม
เราจองตั๋ว Air Asia (AK) ทั้งหมด 4 เที่ยวบิน 3 Booking มีผู้โดยสาร 3 คน โดยเราเป็นคนจัดการจองและตัดเงินผ่านบัญชี SCB ของเราเอง แต่เมื่อถึงวันเดินทาง เราและน้องอีกคนไม่ได้เดินทาง จึงมีผู้โดยสารเดินทางเพียงคนเดียว

หลังจากนั้น เราจึงยื่นเรื่องขอคืนภาษีผ่าน E-form แต่ได้รับ E-Mail ตอบกลับมาว่า "ปฏิเสธคำร้องขอคืนเงิน เนื่องจากรายชื่อผู้ยื่นคำร้องกับรายชื่อผู้โดยสารในหมายเลขการสำรองที่นั่งไม่ตรงกัน" เรายื่นเรื่องซ้ำไปอีกครั้ง ก็โดนปฏิเสธเช่นเดิม

รบกวนสอบถามว่าต้องทำยังไงต่อคะ ทั้ง ๆ ที่เราเป็นคนจองเอง ตัดผ่านบัญชีเราเอง ซึ่งเราไม่ได้เดินทางและเป็นผู้ยื่นขอคืนภาษีเอง ทำไมถึงแจ้งว่าชื่อไม่ตรงกัน

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่