ผมต้องเสียค่าโง่รอบ2อีกแล้วใช่ไหม

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่าขณะนี้ตัวผมเองบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรีบวชมาได้ 2พรรษาแล้ว
เข้าเรื่องเลยนะครับ เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ผมได้ใช้แอร์การ์ดของ ทรูมูฟเอช เพราะแถวนี้มีอินเทอร์เน็ตโมเด็มเข้าถึง
แต่ว่า มันมีปัญหาเยอะ ผมจึงใช้แอร์การ์ด ซึ่งตอนนั้นผมได้บวชมา 1พรรษาแล้ว จึงต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเรียน
เพราะผมเรียนทางพระ ผมได้ใช้มาประมานครึ่งปี แล้วผมก็ไปยกเลิก ตอนยกเลิกนั้นไม่รู้ว่าพนักงานต้องให้ใบอะไรมาหรือ
ปล่าว เพราะผมไม่ได้อะไรเลย จากนั้นมา2-3เดือนก็มีจดหมายมา แจ้งว่าผมมียอดค้างบริการ ประมาน 17000 บาท
ผมตกใจมากจึงโทรไปถาม ทางคอลเซนเตอร์บอกว่ามีอยู่ จริงๆ ผมจึงได้บอกไปว่า ผมได้ทำการยกเลิกไปนานแล้ว
ทางนั้นยืนยันว่า ผมยังไม่ได้ยกเลิก ผมไม่รู้จะทำยังไง จึงได้ไปเสียค่าบริการ ยอมเสียค่าโง่เรื่องมันได้จบๆไป เพราะ
จะได้ไม่เป็นปัญหายืดยาว หลังจากนั้นมาประมานครึ่งปีคือ ณ ตอนนี้ มีจดหมายมาถึงผมอีก ในจดหมายบอกว่าผมยัง
ไม่ได้ชำระค่าบริการ และใบที่ส่งมาเป็นของบริษัทว่าความ เขียนว่าถ้าผมไม่ชำระค่าบริการ และทางทรูได้ติดต่อผมมา
แล้วผมเพิกเฉยตลอด ผมต้องบอกว่า ตั้งแต่ผมชำระค่าบริการครั้งที่แล้วมา ไม่มีการติดต่อจากทีมงานใดๆทั้งสิ้น
ตัวผมเองก็คิดว่าเรื่องคงจบไปแล้ว ในใบครั้งนี้บอกไว้ว่า ให้ติดต่อกลับ ถ้าไม่ติดต่อจะดำเนินคดีตามกฏหมาย

   ตอนนี้ผมตกใจและเครียดมาก ไม่รู้จะทำยังไงเพราะจำนวนเงินไม่ใช่น้อยๆเลย ผมต้องเสียค่าโง่อีกแล้วหรือ
เงินก็ไม่ได้น้อยเลย พระ ตจว. ก็ไม่ได้มีงานมีรายได้อะไรมากมาย ครั้งที่แล้วผมก็ให้โยมพ่อชวยออกให้ด้วยจำนานหนึ่ง
ตอนนี้ผมกำลังติดต่อทางบริษัทว่าความอยู่ ไม่รู้จะทำยังไง จะสู้คดีก็คิดว่าคงสู้ไม่ได้ และจะเสียเงินปล่าว ใบชำระหนี้
ครั้งที่แล้วก็ทิ้งไปแล้ว เพราะมันผ่านมาครึ่งปีแล้ว หรือผมต้องเสียค่าโง่ฟรีๆอีก1รอบ ผมจะต้องทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่