เรื่องของญาตินะคะ
ใช้แอร์การ์ดของทรูมูฟเดือนละ 399 บาท มียอดค้างชำระสองเดือน เลยถูกตัดสัญญาณตั้งแต่เดือนตุลาปีก่อน
วันนี้ญาติไปที่ศูนย์เพื่อทำการจ่ายเงินค้างชำระสองเดือน แต่ปรากฏว่า มียอดค้างชำระจริงคือ 1599 บาท
สงสัยก็เลยถาม ถูกตัดสัญญาณไปหลายเดือนแล้ว ใช้อะไรไม่ได้แล้ว แต่ทำไมถึงยังมีเรียกเก็บค่าบริการต่อ
พนักงานตอบว่า
เพราะทางผู้ใช้ไม่ได้ยกเลิกสัญญา แม้ไม่ปล่อยสัญญาณให้ใช้ แต่มีสิทธิ์อันชอบธรรมที่ทางทรูมูฟจะเก็บรายเดือนต่อไปเรื่อยๆ
วันนี้ทางผู้ใช้บริการรู้แล้วก็ให้รีบมาจ่ายซะ เพราะนับจากวันนี้เขาจะคิดค่าบริการที่ยังไม่แจ้งยกเลิกสัญญาเพิ่มประมาณวันละ 13 บาทจากยอด 1599 บาทเดิม
สุดยอดเลย โง่อยู่ตั้งนาน หลงคิดว่าไม่มีสัญญาณให้ใช้ เหลือยอดเดิมรอค้างชำระเท่าไหร่ ก็เท่านั้น มีก็ค่อยไปจ่าย
แต่สุดท้ายก็เป็นแบบนี้
ถูกตัดสัญญาณ แต่ไม่แจ้งยกเลิก ผู้ใช้บริการก็ต้องจ่ายรายเดือนเหมือนเดิม
แอร์การ์ดของทรูมูฟเดือนละ 399 ตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ยังเก็บค่าบริการต่อเพราะไม่แจ้งยกเลิกสัญญา...ทำอย่างนี้ได้ด้วยเหรอ
ใช้แอร์การ์ดของทรูมูฟเดือนละ 399 บาท มียอดค้างชำระสองเดือน เลยถูกตัดสัญญาณตั้งแต่เดือนตุลาปีก่อน
วันนี้ญาติไปที่ศูนย์เพื่อทำการจ่ายเงินค้างชำระสองเดือน แต่ปรากฏว่า มียอดค้างชำระจริงคือ 1599 บาท
สงสัยก็เลยถาม ถูกตัดสัญญาณไปหลายเดือนแล้ว ใช้อะไรไม่ได้แล้ว แต่ทำไมถึงยังมีเรียกเก็บค่าบริการต่อ
พนักงานตอบว่า เพราะทางผู้ใช้ไม่ได้ยกเลิกสัญญา แม้ไม่ปล่อยสัญญาณให้ใช้ แต่มีสิทธิ์อันชอบธรรมที่ทางทรูมูฟจะเก็บรายเดือนต่อไปเรื่อยๆ
วันนี้ทางผู้ใช้บริการรู้แล้วก็ให้รีบมาจ่ายซะ เพราะนับจากวันนี้เขาจะคิดค่าบริการที่ยังไม่แจ้งยกเลิกสัญญาเพิ่มประมาณวันละ 13 บาทจากยอด 1599 บาทเดิม
สุดยอดเลย โง่อยู่ตั้งนาน หลงคิดว่าไม่มีสัญญาณให้ใช้ เหลือยอดเดิมรอค้างชำระเท่าไหร่ ก็เท่านั้น มีก็ค่อยไปจ่าย
แต่สุดท้ายก็เป็นแบบนี้ ถูกตัดสัญญาณ แต่ไม่แจ้งยกเลิก ผู้ใช้บริการก็ต้องจ่ายรายเดือนเหมือนเดิม