หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
ผมสมัครเปลี่ยนแพ็คเกจสำหรับเดือนหน้าไว้อ่ะครับ
แต่เนื่องจากมีปัญหานิดหน่อยเลยต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจสำหรับเดือนหน้าใหม่อีกรอบจะได้มั้ยครับ
หรือเราจำเป็นจะต้องรอสำหรับเดือนถัดไปเลยอ่ะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS IPHONE 4S
โปรโมชั่น iphone 4s ของ AIS ลดเหลือ 9500 จำเป็นต้องสมัครแพ็คเกต iphone ด้วยมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 860555
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
อยากสอบถาม AIS ว่าถ้าเราเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ส่วนลด 25 % ที่ได้รับจากจากแพ็คเกจ เวลาคิดค่าใช้จ่าย จะได้รับส่วนลดหนรือไม่ รอบบิลวันที่ 16-15 ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4404889
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีเน็ตรายเดือนเรามีปัญหาค่ะ เลยจะโทรไปคุยกับทาง AIS ดู เราโทรไปทุกเบอร์เขาให้ไว้ในเว็บแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ให้ถือสายรออยู่นานมากไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 6030532
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
AIS ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเอง
มีข้อความแจ้งเตือนว่าแพ็คเกจนี้จะสิ้นสุดลง แต่เจ้าของเบอร์ไม่ได้แจ้งยกเลิก ทำไมถึงแก้แพ็คเกจให้เองเหรอคะ มีใครเคยเจอมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3233969
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไปค่ายอื่นๆเนื่องจาก AIS
เนื่องจาก AIS เปลี่ยนแพ็คเกที่ใช้ปรพะจำจาก 15 mb 200 บาทไม่ลดสปีดไปเป็นแพ็คเกจอื่นโดยไม่แจ้ง เสียความรู้สึกมากใช้มา 6 ปีกว่า ดูแลแย่มากๆ แนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7840631
เบอร์ 099-2480833 เป็นของ สนญ. AIS จริงไหม
ตามหัวข้อครับ ในมือถือมี Whoscall แต่เมื่อวานเบอร์ 099-2480833 โทรเข้ามา Whoscall ไม่ได้แจ้งอะไร ก็รับ ปลายสายบอก จาก สนญ.AIS โทรมาขอ เลขบัตร ปชช. เลยบอกไม่เคยใช้ AIS วางสาย แล้วบล็อกเลย อยากรู้ว่
Nice to meet you
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS
แต่เนื่องจากมีปัญหานิดหน่อยเลยต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจสำหรับเดือนหน้าใหม่อีกรอบจะได้มั้ยครับ
หรือเราจำเป็นจะต้องรอสำหรับเดือนถัดไปเลยอ่ะครับ ขอบคุณครับ