โดนชาร์จค่ารับ-ส่ง sms/mms จาก พาร์ทเนอร์ของ dtac

กระทู้สนทนา
เซ็งกับพี่แล้วนะค้า

หลังจากที่ได้ sms แจ้งให้ไปชำระค่าบริการ dtac (หลังจากที่ค้างมา 2 เดือน โฮ่โฮ่โฮ่ ประจานตัวเอง มันน่าอายแมะ)
ก็เลยเข้าไปดูรายละเอียดการใช้ผ่านเวปไซด์ dtac ซะหน่อย

อ้าว... เจอนี่...  

เป็นจำนวน 195 บาท  13 ครั้ง
(ขอโทษนะคะ จำไม่ได้ว่าเค้าเขียนว่าอะไร เลยไปหารูปจากที่อื่น แล้ว crop มา เพราะว่า พอเข้าไปในเวปดีแทค แล้วจะเข้าไปดูรายละเอียดการใช้บริการ ก็ขึ้น error ตลอด)

เจออย่างนี้ ไอเราก็งงสิคะ เลยโทรเข้าไปที่ศูนย์บริการของ dtac มา ซึ่งได้รับคำตอบว่า เราได้สมัครใช้บริการนี้เองจ้า ก็งงใหญ่โต เพราะว่าไม่เคยสมัคร
(เป็นผู้ให้บริการชื่อ Macrokiosk ค่ะ)
หลังจากคุยไปคุยมา ทาง dtac ก็ทำการ block ผู้ให้บริการนี้ให้ / ขอบคุณค่ะ

และหลังจากวางสาย เราก็คุ้นๆ sms อยู่ข้อความนึง ซึ่งเป็นข้อความเขียนว่า...

*ระบบต่ออายุบริการ variety wall paper 15THBA4 0.00 baht/180วัน เรียบร้อยแล้ว สอบถามโทร 02-1158814*
(ซึ่งเราจำได้ว่า ไม่เคยจิ้มเข้าไปอ่านด้วยซ้ำ กลัวจะไปต่ออายุนู่นนี่ให้อัตโนมัติ เพราะพวกผู้ให้บริการเห็นแก่เงินมีเยอะ เชอะ อีกอย่าง ชั้นจะใช้ wall paper เธอทำไม ชั้นใช้รูปชั้นเป็น wall paper ย่ะ เชอะ)

และหลังจาก ง. จางหาย ฉ. เข้ามาแทนที่ ก็เลยโทรเข้าไปที่ dtac อีกครั้ง เพื่อให้ dtac ทำการตัดค่าใช้บริการส่วนนี้ออก ซึ่ง dtac ทำให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

และจะขอบคุณมาก หาก dtac จะเอาใจใส่ผู้ใช้บริการของ dtac มากกว่าเดิม โดยการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ไม่ใช่แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ (เช่นการ block ผู้ให้บริการรายนี้ ภายหลังที่มีคนโทรเข้ามาแจ้งปัญหากับ dtac) เพื่อป้องกันการร้องเรียน เพื่อรักษากลุ่มลูกค้าเก่า และเพื่อที่จะสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ได้ง่ายขึ้นในอนาคตนะคะ (ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการสื่อสารประเภท ปากต่อปาก มันรุนแรงนะคะ) ด้วยความหวังดี

แค่เบื่อเรื่องสัญญาณ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่