หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกระทู้นี้ ฝรั่งก็มีติดป้ายราคาผิดเหมือนกันนะคะ มาดูกันว่าเขารับผิดชอบกับผู้บริโภคยังไง ผมมีคำถาม????
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่ม
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหาร
การบริหารจัดการ
การตลาด
http://pantip.com/topic/32900237
นี่คือที่บ้านเรา เช้านี้เลย คุณคิดว่าเขาจะมีมาตรการอย่างไร เพราะผมดูแล้วว่า ซื้อขวดเดียว 2 ครั้ง น่าจะถูกกว่าซื้อ แพคคู่นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
Advice ถูกปรับกรณีจงใจหรือประมาทเลินเล่อ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43299726 ได้จดหมายตอบกลับจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล แจ้งผลการพิจารณาเรื่องร้องเรียนว่า ทางสนง.ได้มีคำสั่งทางปกครองลงโทษปรับทางปกครอง ๓ กรณี รวมค่า
สมาชิกหมายเลข 6088413
ร้องเรียน Maxvalu ขายน้ำแฟนต้าหมดอายุ เราซื้อแล้วมาเห็นทีหลังกินไปแล้วเกือบหมด แจ้งใครทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อด้านบนเลยครับ น้ำส้มแฟนต้าหมดอายุ 21/05/25 ผมซื้อวัน15/06/25 หมดเกือบเดือนแต่ยังตั้งขายอยู่ ดื่มเกือบหมด มีหลักฐานใบเสร็จ มีขวดน้ำดื่ม ไปแจ้งใครได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8896967
แจ้งดีแทค รอบที่ 3 ให้ปัญหาครับ ตอบส่งๆอยู่ได้
1. เปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ 2. คืนเงิน 3. ย้ายค่าย กรุณาแก้ปัญหา ไม่ตอบส่งๆ หรือก็อปวาง
หุหุอิอิ
ในกลุ่มที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยแล้วเข้าเงื่อนไขของคลินิกแก้หนี้ระยะเวลา 7 ปี
อยากสอบถามหลายๆท่านที่อยู่ในกลุ่มที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยแล้วเข้าเงื่อนไขของคลินิกแก้หนี้โดยระยะสัญญา 7 ปีแต่เมื่อครบสัญญาแล้วยังมีหนี้ค้างอยู่จำนวนค่อนข้างมากอยากทราบว่า ทางคลินิกแก้หนี้มีวิธีการแก้ไขหรือ
สมาชิกหมายเลข 8802287
Truemove คอลเซนเตอร์ หรือมิจฉาชีพ ทำงานแบบนี้?
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เรียบร้อย รอการอัปเดตการดำเนินงานค่ะ แต่ยังไงคอลเซนเตอร์คือแย่มากๆเหมือนมิจฉาชีพ ระมัดระวังนะคะ กับคอลเซนเตอร์ truemove เพราะเขาอาจจะเพิ่มแพคเกตให้เราโดยไม่ได้รับอนุญาติหรืออั
สมาชิกหมายเลข 1533228
ปรึกษาการเข้าไปคุยกับ คปภ.
https://pantip.com/topic/43696280/comment4 จากกระทู้ข้างต้น ไม่สามารถตกลงเจรจาค่าเสียหายจากฟิล์มกันรอยได้ เลยต้องไปคุยกับ คปภ. ค่าเสียเวลาผมกับประกันคู่กรณีตกลงกันได้แล้วที่ 5,000 บาท ส่วนค่าฟิล์มก
สมาชิกหมายเลข 5770063
ปกติเคลมไอแพดใช้เวลานานเท่าไหร่
เราซื้อไอแพดแอร์ 7 m3 มาใช้งานได้ 5 วัน ชาร์จแบตไม่เข้า พอรีสตาร์จเครื่องดับเปิดเครื่องไม่ติด ส่งเคลมตั้งแต่ 10 กพ. จนวันนี้ 22 มิถุนายน 2568 แล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลย โทรถามไอแคร์ บอกส่งต่อสำนักงานใหญ
สมาชิกหมายเลข 8908213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหาร
การบริหารจัดการ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกระทู้นี้ ฝรั่งก็มีติดป้ายราคาผิดเหมือนกันนะคะ มาดูกันว่าเขารับผิดชอบกับผู้บริโภคยังไง ผมมีคำถาม????
นี่คือที่บ้านเรา เช้านี้เลย คุณคิดว่าเขาจะมีมาตรการอย่างไร เพราะผมดูแล้วว่า ซื้อขวดเดียว 2 ครั้ง น่าจะถูกกว่าซื้อ แพคคู่นะ