เนื่องจากกระทู้ฝันร้าใช้ S21
https://pantip.com/topic/43727642 ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการของ Sumsung ติดต่อเข้ามา แจ้งว่า S21 ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่มีคนที่ใช้รวมกลุ่มร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมจอ เราเองคิดว่าคนใช้เค้ายังอาการไม่ออก น้องชายเราใช้เครื่อง S21 วันฝันร้ายอย๔่ๆก็เช้ามาจอขึ้นเส้นสีเขียว เลยตั้งวกระทู้ถาทเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ s21 ทางเจ้าหน้าที่ของ Sumsung ติดต่อมารวดเร็วมากเลย และแจ้งว่าเบื้องต้นทางเราสะดวกที่ศูนย์บริการไหน เค้าจะสั่งอะไหล่เตรียมไว้ให้ ให้เรานำเครื่องไปให้ช่างตรวจสอบ เราก็นึกว่าจะได้รับการดูแลรับผิดชอบเหมือนรุ่นอิ่น ปรากฎว่าต้องมีค่าตรวจเชคเบื้องต้น และทางเจ้าหน้าที่จะต้องส่งเรื่องให้ทางฝ่ายบริหารพอจารณาอีกทีว่าจะช่วยเราในฐานะผู้บริโภคยังไงได้บ้าง?
เราเองบอกตรงๆว่า งงค่ะ ก็คุยว่า ที่มาเดินทางมา เสียเวลามา ไม่คิดว่าจะได้รับการดูแลจาก Sumsung แบบนี้ และรุ่นนี้ก็เป็นเรืองธงของ Sumsungด้วย
อาการก็เกิกจากสาเหตุเดียวกับรุ่นอื่น ต่างกันตรงที่ ไม่มีผู๔้ใช้รวมกลุ่มไปร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น แต่อาการมันเป็นเหมือนกันและน่าจะมีปัจจัยจากสาเหตุเดียวกัน ทำไมถึงไ่ได้รับการดูแลเหมือนคนใช้รุ่นอื่นของ sumsung
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่คุยกับเราก็พูดเองว่า ที่รุ่นนี้ไม่อยู่ในรุ่นที่ระบุ เพราะไม่มีคนที่ใช้ไปร่วมกลุ่มร้องเรียน เราเลยอยากจะของพละงจากเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ S21 หรือ รุ่นอื่นที่ทาง sumsung ข้ามไปมารวมพลังกันเพื่อส่งเสียงไปถึงผู้บริหารและหน่วยงานภาครัฐเพื่อช่วยเราในฐานะผู้บริโภคน่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
#SamsungS21 #เส้นเขียวS21 #GreenLine #SamsungCare #เสียงจากผู้ใช้ #S21User
ขอพลังคนใช้ SumSung s21 เพื่อให้ทาง บริษัทบริการซ่อมเส้นสีเขียวหน้าจอ SumSung ค่ะ
https://pantip.com/topic/43727642 ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการของ Sumsung ติดต่อเข้ามา แจ้งว่า S21 ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่มีคนที่ใช้รวมกลุ่มร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมจอ เราเองคิดว่าคนใช้เค้ายังอาการไม่ออก น้องชายเราใช้เครื่อง S21 วันฝันร้ายอย๔่ๆก็เช้ามาจอขึ้นเส้นสีเขียว เลยตั้งวกระทู้ถาทเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ s21 ทางเจ้าหน้าที่ของ Sumsung ติดต่อมารวดเร็วมากเลย และแจ้งว่าเบื้องต้นทางเราสะดวกที่ศูนย์บริการไหน เค้าจะสั่งอะไหล่เตรียมไว้ให้ ให้เรานำเครื่องไปให้ช่างตรวจสอบ เราก็นึกว่าจะได้รับการดูแลรับผิดชอบเหมือนรุ่นอิ่น ปรากฎว่าต้องมีค่าตรวจเชคเบื้องต้น และทางเจ้าหน้าที่จะต้องส่งเรื่องให้ทางฝ่ายบริหารพอจารณาอีกทีว่าจะช่วยเราในฐานะผู้บริโภคยังไงได้บ้าง?
เราเองบอกตรงๆว่า งงค่ะ ก็คุยว่า ที่มาเดินทางมา เสียเวลามา ไม่คิดว่าจะได้รับการดูแลจาก Sumsung แบบนี้ และรุ่นนี้ก็เป็นเรืองธงของ Sumsungด้วย
อาการก็เกิกจากสาเหตุเดียวกับรุ่นอื่น ต่างกันตรงที่ ไม่มีผู๔้ใช้รวมกลุ่มไปร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น แต่อาการมันเป็นเหมือนกันและน่าจะมีปัจจัยจากสาเหตุเดียวกัน ทำไมถึงไ่ได้รับการดูแลเหมือนคนใช้รุ่นอื่นของ sumsung
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่คุยกับเราก็พูดเองว่า ที่รุ่นนี้ไม่อยู่ในรุ่นที่ระบุ เพราะไม่มีคนที่ใช้ไปร่วมกลุ่มร้องเรียน เราเลยอยากจะของพละงจากเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ S21 หรือ รุ่นอื่นที่ทาง sumsung ข้ามไปมารวมพลังกันเพื่อส่งเสียงไปถึงผู้บริหารและหน่วยงานภาครัฐเพื่อช่วยเราในฐานะผู้บริโภคน่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
#SamsungS21 #เส้นเขียวS21 #GreenLine #SamsungCare #เสียงจากผู้ใช้ #S21User