ดีเเทค ศูนย์ บริการที่ เเย่ เเก้ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ตานนั้นครับ เเจ้งไปกี่ที่ก็บอกจะปรับปรุ่ง ดีเเทคเดอะมอลท่าพระ ไม่บริการ

เเจ้งไปกี่ทีก็ไม่เเก้ไข องค์กรนี้ คงเป็นเเบบนี้ทั้งองค์กร ลูกค้าเปลี่ยนซิม ไม่เคยมี

เเจ้งไปกี่ทีก็ไม่ปรับปรุ่ง ขนาดเป็นตัวเเทนร้านค้า เเจ้งเองยังไม่มีปัญญาเเก้ไข้

เคยมีปัญหาขึ้นกระทู้เเนะนำในพันทิพย์ http://pantip.com/topic/31876254 วันนั้น

มีผูหลังผู้ใหญ่ของ ดีเเทค ลงมาขอคุย เพือรับฟังปัญหา สุดท้ายเรื่องผ่านไปไม่นานทุกอย่ากลับมาเหมือนเดิม

โทรไปหาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ลงมารับฟัง เมือวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา เเจ้งเรื่อง บอกอยู่คนละส่วน เดียวจะ เเจ้งไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เพราะเคยเเจ้งไปเเล้วตั้งเเต่วันที่คุยรอบที่เเล้ว เออ ฟังเเล้ว คงทำไรไม่ได้จริงๆ ทกวันนี้ทำได้คืดเเนะนำลูกค้าให้ใช่

ซิมค่ายอื่น เพราะเจ้านี้ บนิการเค้าทำได้เเค่นี้ ที่ลงมารับปากรอบที่เเล้ว เพือให้ หยุดโพส ในพันทิพย์ ก็เท่านั้น

เพราะว่าคงเสียหาย เลยส่งลงมาคุย รับปากไปยังงั้น เพื่อให้จบปัญหา ในวันนั้น เเต่กลับมาวันนี้ ทุกอย่ากลับมาเหมื่อนเดิม

ลูกค้าขึ้นไปเปลี่ยนซิม ซิมหมดตลอด หน้าตาพนักงาน ไม่มีความอยาก บริการ คือประมาณ อะไรที่มาทำฟรี ไม่พร้อมบริการ

ส่วน cc ในนี้ก็ทำได้เเค่ เเก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ ตอบเเบบ กีอบข้อมูลมาตอบ กระทู้นี้ไม่ต้อง มาเสียใจอะไรกับผมนะครับ

ฟังบ่อยจนไม่อยากฟังเเล้วครับ เเล้วมีไรชี้เเนะก็ไม่ต้องนะครับ ชี้จนนิ้วจะกุดเเล้วเเต่คุณไม่ทำ ส่วนเรื่องความช่วยเหลือ

ไม่ต้องนะครับ เห็นหลายๆกระทู้ในนี้ก้ช่วยไม่ได้ สุดท้ายนี้คง ไม่มีไรมาก เเค่อยากบอกว่า

ใครอยากเจอกับ บริการ เเย่ๆ ชอง ช็อบ ที่ทางดีเเทคใหญ่ ควบคุมไม่ได้ ก็จงใช่ต่อไป เเต่ผมคงไม่ขอเเนะนำให้ลูกค้าใช่

เพราะการบริการ สุดเเย่ของท่าน มันสุดๆจริงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่