สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 25
ต.ย. ลูกค้าที่เคยโดน มันจะมีตลอดไป หากเราไม่ลุกขึ้นมาทำไรเลย
DTAC จะจัดการอย่างไรกับข้อความที่ถูกส่งเข้ามือถือลูกค้าแล้วคิดตังค์ด้วย
จอกับเบอร์มือถือ DTAC ระบบเติมเงินที่ให้ลูกสาวใช้เพื่อติดต่อทางบ้านเวลาจำเป็น ซึ่งปกติทางลูกสาวไม่ค่อยได้ใช้โทรออกมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นจากทางบ้านโทรไปหาเป็นส่วนใหญ่ แต่ช่วงระยะหลังที่ผ่านมาเต็มเงินเพื่อให้ลูกสาวใช้ตามปกติ แต่พอถึงเวลาจะใช้งานกับโทรออกไม่ค่อยได้ เพราะระบบแจ้งว่าเงินไม่พอ
รายการเติมเงินตั้งแต่ 12 มีนาคม 2557 โดยดูจาก e-Service

จากการตรวจเช็คเบื้องต้น พบว่าได้รับข้อความจากเบอร์ *417030401 BueatyGirlV101 มาเป็นจำนวนเยอะมาก และอื่นๆ เช่น *450480401, *450431501, *450430101, *450430001 ซึ่งลูกสาวผมไม่เคยอ่านหรือเช็ค SMS อยู่แล้ว นอกจากรับสายที่โทรเข้ามาอย่างเดียว ดังนี้นทุกครั้งที่มีข้อความนี้เข้ามา ข้อความเหล่านี้ก็จะไม่เคยถูกอ่านหรือตอบกลับใดๆทั้งสิ้น พอเข้าตรวจสอบใน e-Service ก็พบค่าใช้จ่ายในช่วงตั้งแต่ 12 มีนาคม 2557 ดังนี้
รายการโทรออก

ส่วนรายการ Internet, SMS, MMS ไม่มีค่าใช้บริการเกิดขึ้น
แต่มีรายการที่เรียกว่า CPA เกิดขึ้นตามนี้

โทรไปเช็คกับ CC ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือในส่วนที่เสียหายนี้แต่อย่างไร นอกจากเสียแล้วก็เสียคือไป แล้วให้ไปแจ้งระงับ SMS โฆษณาเหล่านี้เองที่เบอร์ *137
คุณ CC DTAC ช่วยตอบหน่อยได้มั้ยครับว่า
1. ทำไมถึงปล่อยให้มีบริการเหล่านี้มีอยู่ในระบบของคุณ ซึ่งลูกค้าหลายคนส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวขณะกำลังมีค่าใช้จ่ายเหล่านี้เกิดขึ้น
2. กับกลุ่มคนที่ไม่สามารถตรวจสอบเรื่องเหล่านี้ได้ เช่นคนเฒ่าคนแก่หรือเด็ก หรือคนที่ไม่ค่อยได้เช็คค่าบริการเหล่านี้ทาง DTAC จัดการปกป้องพวกเขาอย่างไรครับ
ส่วนเบอร์นี้ก็ให้ลูกสาวใช้มานานมากแล้วจนไม่อยากที่จะเปลี่ยนเบอร์ ก็คงต้องมีมาตรการอย่างอื่นมาจัดการต่อไป
==============================================================
เพิ่มเติมข้อมูลนะครับ
ผมได้ส่งข้อมูลไปทางหลังไมล์ไปให้ feedback DTAC และได้รับแจ้งกลับว่าจะประสานงานคืนเงินที่เกิดขึ้นจากบริการ CPA ต่างๆ ได้
ยังงัยก็ขอขอบคุณในส่วนนี้มากครับ
แต่ประเด็นที่เกิดขึ้นกับคนส่วนใหญ่ที่ไม่ได้มีโอกาศมาร้องเรียนเองตามที่ได้แจ้งและมีคำถามไปก่อนหน้านี้ จะมีมาตรการอย่างใรครับ เช่น
1. ทำไมถึงปล่อยให้มีบริการเหล่านี้มีอยู่ในระบบของคุณ ซึ่งลูกค้าหลายคนส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวขณะกำลังมีค่าใช้จ่ายเหล่านี้เกิดขึ้น
2. กับกลุ่มคนที่ไม่สามารถตรวจสอบเรื่องเหล่านี้ได้ เช่นคนเฒ่าคนแก่หรือเด็ก หรือคนที่ไม่ค่อยได้เช็คค่าบริการเหล่านี้ทาง DTAC จัดการปกป้องพวกเขาอย่างไรครับ
และเพิ่มเติมเรื่อง
3. เนื่องจากลูกค้าของท่านส่วนใหญ่หากสามารถตรวจพบความผิดปกติของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองได้ ส่วนใหญ่ก็คงจะต้องติดต่อหา CC ที่เป็นเบอร์กลาง แต่พอติดต่อเข้าไป CC 1678 ซึ่งค่าบริการก็ต้องเสีย รอสายก็นาน แต่ยังช่วยอะไรไม่ได้ การบริการที่คุยผ่าน CC 1678 ก็ควรจะให้เป็นมาตรฐานเดียวกันกับในพื้นที่บอร์ดสาธารณะ เช่นที่ Pantip แห่งนี้ ซึ่งพอมาร้องเรียนให้ห้อง Pantip กับยอมช่วย พร้อมคืนเงินให้ด้วย
4. เรื่องที่มีบริการประเภทนี้เกิดขึ้นแล้วเสียค่าบริการโดยไม่รู้ตัว ทาง Operater จะหักค่าบริการจากการเติมเงิน หรือคิดเพิ่มเป็นค่าบริการรายเดือน ควรจะมีวิธีการสมัครที่เป็นขั้นตอนให้เห็นชัดเจนให้มากกว่านี้ เช่นต้องโทรไปเท่านั้น แล้วยืนยันการสมัครด้วยการกด 1 หรืออื่นๆ ก็ว่าไป เหมือนเช่น *137 แล้วต้องมีการ confirm ด้วยการกดหมายเลขยืนยันก่อน หรือใช้ One Time Password เพื่อยืนยันการสมัคร เพื่อให้ผู้บริการนั้นรู้ตัว เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งอาจไม่รู้ตัว หรืออาจจะไม่ได้สนใจ เนื่องจากเป็นผู้ใช้อย่างเดียว พอเงินหมดก็ให้ผู้ที่ดูแลจัดการเติมเงิน/ชำระเงินให้
ขอบคุณครับ
credit http://pantip.com/topic/31857451
DTAC จะจัดการอย่างไรกับข้อความที่ถูกส่งเข้ามือถือลูกค้าแล้วคิดตังค์ด้วย
จอกับเบอร์มือถือ DTAC ระบบเติมเงินที่ให้ลูกสาวใช้เพื่อติดต่อทางบ้านเวลาจำเป็น ซึ่งปกติทางลูกสาวไม่ค่อยได้ใช้โทรออกมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นจากทางบ้านโทรไปหาเป็นส่วนใหญ่ แต่ช่วงระยะหลังที่ผ่านมาเต็มเงินเพื่อให้ลูกสาวใช้ตามปกติ แต่พอถึงเวลาจะใช้งานกับโทรออกไม่ค่อยได้ เพราะระบบแจ้งว่าเงินไม่พอ
รายการเติมเงินตั้งแต่ 12 มีนาคม 2557 โดยดูจาก e-Service

จากการตรวจเช็คเบื้องต้น พบว่าได้รับข้อความจากเบอร์ *417030401 BueatyGirlV101 มาเป็นจำนวนเยอะมาก และอื่นๆ เช่น *450480401, *450431501, *450430101, *450430001 ซึ่งลูกสาวผมไม่เคยอ่านหรือเช็ค SMS อยู่แล้ว นอกจากรับสายที่โทรเข้ามาอย่างเดียว ดังนี้นทุกครั้งที่มีข้อความนี้เข้ามา ข้อความเหล่านี้ก็จะไม่เคยถูกอ่านหรือตอบกลับใดๆทั้งสิ้น พอเข้าตรวจสอบใน e-Service ก็พบค่าใช้จ่ายในช่วงตั้งแต่ 12 มีนาคม 2557 ดังนี้
รายการโทรออก

ส่วนรายการ Internet, SMS, MMS ไม่มีค่าใช้บริการเกิดขึ้น
แต่มีรายการที่เรียกว่า CPA เกิดขึ้นตามนี้

โทรไปเช็คกับ CC ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือในส่วนที่เสียหายนี้แต่อย่างไร นอกจากเสียแล้วก็เสียคือไป แล้วให้ไปแจ้งระงับ SMS โฆษณาเหล่านี้เองที่เบอร์ *137
คุณ CC DTAC ช่วยตอบหน่อยได้มั้ยครับว่า
1. ทำไมถึงปล่อยให้มีบริการเหล่านี้มีอยู่ในระบบของคุณ ซึ่งลูกค้าหลายคนส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวขณะกำลังมีค่าใช้จ่ายเหล่านี้เกิดขึ้น
2. กับกลุ่มคนที่ไม่สามารถตรวจสอบเรื่องเหล่านี้ได้ เช่นคนเฒ่าคนแก่หรือเด็ก หรือคนที่ไม่ค่อยได้เช็คค่าบริการเหล่านี้ทาง DTAC จัดการปกป้องพวกเขาอย่างไรครับ
ส่วนเบอร์นี้ก็ให้ลูกสาวใช้มานานมากแล้วจนไม่อยากที่จะเปลี่ยนเบอร์ ก็คงต้องมีมาตรการอย่างอื่นมาจัดการต่อไป
==============================================================
เพิ่มเติมข้อมูลนะครับ
ผมได้ส่งข้อมูลไปทางหลังไมล์ไปให้ feedback DTAC และได้รับแจ้งกลับว่าจะประสานงานคืนเงินที่เกิดขึ้นจากบริการ CPA ต่างๆ ได้
ยังงัยก็ขอขอบคุณในส่วนนี้มากครับ
แต่ประเด็นที่เกิดขึ้นกับคนส่วนใหญ่ที่ไม่ได้มีโอกาศมาร้องเรียนเองตามที่ได้แจ้งและมีคำถามไปก่อนหน้านี้ จะมีมาตรการอย่างใรครับ เช่น
1. ทำไมถึงปล่อยให้มีบริการเหล่านี้มีอยู่ในระบบของคุณ ซึ่งลูกค้าหลายคนส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวขณะกำลังมีค่าใช้จ่ายเหล่านี้เกิดขึ้น
2. กับกลุ่มคนที่ไม่สามารถตรวจสอบเรื่องเหล่านี้ได้ เช่นคนเฒ่าคนแก่หรือเด็ก หรือคนที่ไม่ค่อยได้เช็คค่าบริการเหล่านี้ทาง DTAC จัดการปกป้องพวกเขาอย่างไรครับ
และเพิ่มเติมเรื่อง
3. เนื่องจากลูกค้าของท่านส่วนใหญ่หากสามารถตรวจพบความผิดปกติของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองได้ ส่วนใหญ่ก็คงจะต้องติดต่อหา CC ที่เป็นเบอร์กลาง แต่พอติดต่อเข้าไป CC 1678 ซึ่งค่าบริการก็ต้องเสีย รอสายก็นาน แต่ยังช่วยอะไรไม่ได้ การบริการที่คุยผ่าน CC 1678 ก็ควรจะให้เป็นมาตรฐานเดียวกันกับในพื้นที่บอร์ดสาธารณะ เช่นที่ Pantip แห่งนี้ ซึ่งพอมาร้องเรียนให้ห้อง Pantip กับยอมช่วย พร้อมคืนเงินให้ด้วย
4. เรื่องที่มีบริการประเภทนี้เกิดขึ้นแล้วเสียค่าบริการโดยไม่รู้ตัว ทาง Operater จะหักค่าบริการจากการเติมเงิน หรือคิดเพิ่มเป็นค่าบริการรายเดือน ควรจะมีวิธีการสมัครที่เป็นขั้นตอนให้เห็นชัดเจนให้มากกว่านี้ เช่นต้องโทรไปเท่านั้น แล้วยืนยันการสมัครด้วยการกด 1 หรืออื่นๆ ก็ว่าไป เหมือนเช่น *137 แล้วต้องมีการ confirm ด้วยการกดหมายเลขยืนยันก่อน หรือใช้ One Time Password เพื่อยืนยันการสมัคร เพื่อให้ผู้บริการนั้นรู้ตัว เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งอาจไม่รู้ตัว หรืออาจจะไม่ได้สนใจ เนื่องจากเป็นผู้ใช้อย่างเดียว พอเงินหมดก็ให้ผู้ที่ดูแลจัดการเติมเงิน/ชำระเงินให้
ขอบคุณครับ
credit http://pantip.com/topic/31857451
ความคิดเห็นที่ 55
วันนี้วันที่ 9-4-57 วันนี้ได้มีการเจรจากันละหว่างผมกันเจ้าหน้าที่ๆดูเเลด้านเครื่องโดยตรง
เเละผู้ดูเเลด้าน บริการ ของทางดีเเทค ผมการเจรจา มีการเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ลูกค้า
เเละมีการรับปากว่า จะมีการเเก้ไขครั้งใหญ่ ทั้งด้านบริการหลังการขาย ให้ดีกว่านี้
รวมทั้งมีบมลงโทษ ทาง ดีเเทคพระราม2 ที่ไม่ดูเเล ลูกค้าเท่าที่ควร ส่วนเรื่อง sms ขยะ ทางผมได้เเจ้ไปเเล้วว่า
เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ทางเจ้าหน้าที่รับทราบเเละจะนำไปเเก้ไข
สุดท้ายนี้เราจะรอตรวจสอบดูว่าจะมีการเเก้ไข ใดๆที่จะทำให้เกิดประโยชน์ ต่อผู้บริโภคมากขึ้นไหม
ถ้าไม่มีการเเก้ไขใด้ๆเราจะใช่สื่อต่างๆที่คนทั้วไปเข้าถึงได้ง่ายนี้เป็นกระบอกเสียง ต่อไปเรื่อยๆ
ขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ ในพันทิพย์ เเห่งนี้ ที่ทำให้ กระทู้นี้ ดังไปถึงผู้ บริหาร ดีเเทค
เเละข้อให้ผู้บริหารลงมาดูเเล ลูกค้าให้มากกว่านี้ ขอบคุณทุกคะเเนนโหวต ทุกคอมเมน
เเละขอโทษที่ใช่วาจาไม่สุภาพ ในบองคอมเมน ขอบคุณครับ
เเละผู้ดูเเลด้าน บริการ ของทางดีเเทค ผมการเจรจา มีการเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ลูกค้า
เเละมีการรับปากว่า จะมีการเเก้ไขครั้งใหญ่ ทั้งด้านบริการหลังการขาย ให้ดีกว่านี้
รวมทั้งมีบมลงโทษ ทาง ดีเเทคพระราม2 ที่ไม่ดูเเล ลูกค้าเท่าที่ควร ส่วนเรื่อง sms ขยะ ทางผมได้เเจ้ไปเเล้วว่า
เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ทางเจ้าหน้าที่รับทราบเเละจะนำไปเเก้ไข
สุดท้ายนี้เราจะรอตรวจสอบดูว่าจะมีการเเก้ไข ใดๆที่จะทำให้เกิดประโยชน์ ต่อผู้บริโภคมากขึ้นไหม
ถ้าไม่มีการเเก้ไขใด้ๆเราจะใช่สื่อต่างๆที่คนทั้วไปเข้าถึงได้ง่ายนี้เป็นกระบอกเสียง ต่อไปเรื่อยๆ
ขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ ในพันทิพย์ เเห่งนี้ ที่ทำให้ กระทู้นี้ ดังไปถึงผู้ บริหาร ดีเเทค
เเละข้อให้ผู้บริหารลงมาดูเเล ลูกค้าให้มากกว่านี้ ขอบคุณทุกคะเเนนโหวต ทุกคอมเมน
เเละขอโทษที่ใช่วาจาไม่สุภาพ ในบองคอมเมน ขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ 24
ถ้าไม่ทำไรเลย ตกเป็นทาสอยุ่วันยังค่ำ
อย่างน้อย กำไรที่คุณได้ 1.26 หมื่นล้านมาจากเงิน 6 บาทของผม DTAC

ผมรู้ว่าคุณไม่ใช้ผู้ให้บริการ SMS แต่คุณต้องรับผิดชอบ
1. คุณได้ส่วนแบ่งทางการตลาดกับผู้ให้บริการ SMS ในการ Download ทำให้เกิดบริการแบบนี้มากมาย ถามหน่อยสมัยนี้ โทรศัพท์ต่อเนทได้ จะมีลูกค้าที่ไหนต้องการรับข้อความโฆษณาเสียเงิน ถ้าลูกค้าอยากรู้ข่าวสาร ก็ Search google ก็ได้ โดยเสียค่าเนทให้คุณอยู่แล้ว
2. ลูกค้าได้ตกลงใช้บริการของคุณ แทนที่คุณจะรักษาสิทธิ์ของลุกค้า แต่เห็นประโยชน์ส่วนตัว แทนที่จะทำระบบให้รัดกุม เช่นลูกค้าเผลอกด ต้องมีการส่ง รหัส OTP ยืนยัน หรือ ส่ง SMS ไปยืนยัน แต่อยากว่า คนจะโกงมันก็โกงอยู่วันยังค่ำ ทำธุรกิจแบบนี้ ต้องทำใจ
ผมไม่ได้รับข้อความโฆษณาใดๆในมือถือ ฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิเก็บเงิน 6 บาท คืนมาด้วย ผมจะตามเรื่องให้ถึงที่สุด คุณหักเงินผมทันที ก็ต้องคืนได้ทันที ทำไมต้องรอ
ผมไม่อยากให้มีการเอาเปรียบผู้บริโภค บางคนรู้วิธียกเลิก เล่น Pantip CC dtac เข้ามาเคลียร์เป็นเคส แต่จะมีสักกี่คนที่เล่น Pantip
เพื่อนพอมีความคิดสานต่อเป็นรูปธรรมไหม ทำอย่างไร ถึงสามารถขจัดบรษัทเงินทุน ที่เข้ามาโกงกิน บนหลังคน
สคบ กสทช สามารถช่วยเหลือผู้บริโภคอย่างเราได้จริงหรือ ????
ที่มา https://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=2&cad=rja&uact=8&ved=0CDYQFjAB&url=http%3A%2F%2Fwww.krungsrisecurities.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2014%2F03%2F020140328023609.pdf&ei=oUo9U9XcGcK3rAecqYCAAQ&usg=AFQjCNHipSRCB9byqSpeKrKPFPOqHf_VbQ&sig2=Mt4YX4qD5bq2zpSAvTuQ8Q
อย่างน้อย กำไรที่คุณได้ 1.26 หมื่นล้านมาจากเงิน 6 บาทของผม DTAC

ผมรู้ว่าคุณไม่ใช้ผู้ให้บริการ SMS แต่คุณต้องรับผิดชอบ
1. คุณได้ส่วนแบ่งทางการตลาดกับผู้ให้บริการ SMS ในการ Download ทำให้เกิดบริการแบบนี้มากมาย ถามหน่อยสมัยนี้ โทรศัพท์ต่อเนทได้ จะมีลูกค้าที่ไหนต้องการรับข้อความโฆษณาเสียเงิน ถ้าลูกค้าอยากรู้ข่าวสาร ก็ Search google ก็ได้ โดยเสียค่าเนทให้คุณอยู่แล้ว
2. ลูกค้าได้ตกลงใช้บริการของคุณ แทนที่คุณจะรักษาสิทธิ์ของลุกค้า แต่เห็นประโยชน์ส่วนตัว แทนที่จะทำระบบให้รัดกุม เช่นลูกค้าเผลอกด ต้องมีการส่ง รหัส OTP ยืนยัน หรือ ส่ง SMS ไปยืนยัน แต่อยากว่า คนจะโกงมันก็โกงอยู่วันยังค่ำ ทำธุรกิจแบบนี้ ต้องทำใจ
ผมไม่ได้รับข้อความโฆษณาใดๆในมือถือ ฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิเก็บเงิน 6 บาท คืนมาด้วย ผมจะตามเรื่องให้ถึงที่สุด คุณหักเงินผมทันที ก็ต้องคืนได้ทันที ทำไมต้องรอ
ผมไม่อยากให้มีการเอาเปรียบผู้บริโภค บางคนรู้วิธียกเลิก เล่น Pantip CC dtac เข้ามาเคลียร์เป็นเคส แต่จะมีสักกี่คนที่เล่น Pantip
เพื่อนพอมีความคิดสานต่อเป็นรูปธรรมไหม ทำอย่างไร ถึงสามารถขจัดบรษัทเงินทุน ที่เข้ามาโกงกิน บนหลังคน
สคบ กสทช สามารถช่วยเหลือผู้บริโภคอย่างเราได้จริงหรือ ????
ที่มา https://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=2&cad=rja&uact=8&ved=0CDYQFjAB&url=http%3A%2F%2Fwww.krungsrisecurities.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2014%2F03%2F020140328023609.pdf&ei=oUo9U9XcGcK3rAecqYCAAQ&usg=AFQjCNHipSRCB9byqSpeKrKPFPOqHf_VbQ&sig2=Mt4YX4qD5bq2zpSAvTuQ8Q
แสดงความคิดเห็น
ใครจะซื้อเครื่อง ดีเเทคโฟน เข้ามาชมก่อนได้ครับ (มีคลิปครับ) เพื่อเป็นเเนวทางครับ
ได้เชิญทางร้านไปรวมงาน เเละมีการเเนะนำสินค้า ตัวดีเเทคโฟน
มีการถามถึงเรื่องวประกัน ทางทีมงานมีการเเจ้งเลยว่า เข้าได้ทุกศูนย์ ทุกชอบ ไม่ว่าเล็กใหญ่เข้าได้หมด
ทางเราจึงได้สังสินค้ามาจำหน่าย เเละเเล้วเรืองเกิดขึ้นเมือไม่กี่วันก่อน ลูกค้าที่เราจำหน่ายไป
ได้นำเครื่องมาที่ร้าน เเจ้งว่า หน้าจอสัมผัสไม่ได้ ทางเราเลยเเจ้งลูกค้าตามที่ดีเเทคได้เเจ้งกับเราว่า
นำเครื่องเข้าเช็คได้เลยครับทุก ศูนย์ ทุกชอบของดีเเทค เร้าอยู่ตรงข้ามเดอะมอร์ ท่าพระ เลย เเนะนำ
ให้ลูกค้าขึ้นไปที่ศูนย์ ดีเเทค เดอะมอร์ท่าพระ ชั้น3 ลูกค้าขึ้นไป เเล้วลงมาเเจ้งว่า เค้าบอกว่าไม่มีช่างซ่อม
พร้อมทั้ง ปฎิเสธว่าไม่รับเครื่องซ่อม เราเลยติดต่อทางหัวหน้าเซล์สที่เคยเเจ้งว่าเข้าได้ทุกศูนย์
ได้รับคำตอบว่าถ้าจะให้ดี ควรไปติดต่อ สาขาใหญ่ของดีเเทค เเค่นี้ก็เเสดงถึงการโกหกเเล้วว่า
ก่อนขายบอกเข้าได้ทุกที เเต่เเค่นี้ยังไม่จบ เพราะเราเลยรับเป็นธุระให้ เพราะลูกค้าซื้อไปจากเรา เลยได้นำเครื่องไปติดต่อ
ที่ดีเเทค สาขาใหญ่ เซ็นทรันพระรามสอง เข้าไปติดต่อตรงที่รับบัตรคิว ได้รับคำตอบทั้นที่เลยว่า ถ้าเกิน7วันเเล้ว ไม่รับเครื่องซ่อม
เราบอกทำไหมไม่รับ เจ้าหน้าที่รับ บัตรคิว พาไปพบเจ้าหน้าที่อีกท่าน บอกทางเราไม่ได้รับเครื่องซ่อม พร้อมทั้งไล่ไป ไอทีซิตตี้
เราเลยบอก เครื่องของคุณ เเต่คุณปฎิเสธไม่รับหมายความว่ายังไง เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า ไม่รับครับ จบ
เลยมาเเนะนำ ขนาดผมเป็นตัวเเทนจำหน่ายให้ทางดีเเทค ผมยังเจอเเบบนี้ เเล้วถ้าเป็นลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องจะโดนยังไง
https://www.youtube.com/watch?v=Ky811GuBgzs อันนี้คลิปที่ดีเเทคเซ็นทรัน พระราม2 นะครับ
ขอร้องเจ้าหน้าที่ดีเเทค ไม่ต้องมาตอบครับ ไม่ต้องมาทำให้เหมือน โลกสวย มันยิ่งดู ล่วงโลกครับ
จากกระทู้ทั้งหมด คุณไม่รู้หรอว่าผมเป็นใคร ร้านอยู่ที่ไหน
คุณไม่มีเจตนาเเก้ไข เเต่มาตอบเพื่อให้ ดูเเล้วว่าคุณพยายามที่จะดูเเล ลูกค้า
เป็นการสร้างภาพรักให้องค์กรของคุณดูดี ซึ่ง จริงๆเเล้วไม่มี
ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงการ ปัดความรับผิดชอบของคุณ
เข้าใจตรงกันนะ