เตือนทุกท่าน เรื่อง True move เปลี่ยน รายเดือน เป็น เติมเงิน ใช้เวลานานขนาดนั้นเชียวหรือ เข้าสู่ 7 แล้ว ยังใช้งานไม่ได้ สัญญาโดนตันมา 7 วันแล้ว
ผมได้ไปทำเรื่อง รายเดือน เป็น เติมเงิน วันที่ 15 พ.ย. พนักงานแจ้งว่า จะตัดสัญญษ ประมาณ 3 - 4 วันถึงจะใช้ได้ ตอนแรกกก็งง ทำำมนานจัง เคยเปลี่ยนใช้เวลา ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้แล้ว แต่ชั่งเถอะไม่อยากมีปัญญา เลยหยวนๆกันไป 3-4 วัน รอได้
จนมาวันที่ 5 วันพุธที่ 19 พ.ย. สัญญาก็ยังไม่มา ก็เลยไปติดต่อที่ทรูชอป พนักงานบอกว่า โดนตัดสัญญาน เอ้อย ทำแบบนี้ได้ไง แจ้งเปลี่ยน รายเดือน เป็น เติมเงิน เลยบอกให้พนักงานคนเก่าที่รับเรื่อง มาชี้แจง พนักงานคนนั้น ขอเบอร์ ไว้จะติดต่อกลับ
จนถึงวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับ สัญญาน ยังไม่มา
เลยอยากฃถามทรูว่า True move เปลี่ยน รายเดือน เป็น เติมเงิน ใช้เวลานานขนาดนั้นเชียวหรื
ต้องให้มาตั้งกระทั ที่พันทิพย์ ถึงจะดำเนินการให้หรือ
อีกอย่างเบอร์นี้ ผมอุตสาห์ย้าย จาก AIS มาเป็น TRUE ตอนย้ายโดนหลอกให้ย้ายมาเป็นรายเดือนทรู โดยที่เราไม่รู้ตัว อันนี้ไม่ได้ร้องเรียนถือว่าผิดที่เราที่ไม่ตรวจสอบก่อน
แถมปล่อยซิมให้ผ่านไป เพื่อ รอให้ใกล้ปิด รอบบิล แล้วไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินกลับคืน
พอมาเปลี่ยนเ็นเติมเงิน กลับ ได้การบริการแบบนี้ ช้า เข้าสู่วันที่ 7 จนถึงวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับ สัญญาน ยังไม่มา
ซึ่งใจจริงๆทรูมูฟ
เตือนทุกท่าน เรื่อง True move เปลี่ยน รายเดือน เป็น เติมเงิน ใช้เวลานานขนาดนั้นเชียวหรือ 7 วันแล้ว
ผมได้ไปทำเรื่อง รายเดือน เป็น เติมเงิน วันที่ 15 พ.ย. พนักงานแจ้งว่า จะตัดสัญญษ ประมาณ 3 - 4 วันถึงจะใช้ได้ ตอนแรกกก็งง ทำำมนานจัง เคยเปลี่ยนใช้เวลา ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้แล้ว แต่ชั่งเถอะไม่อยากมีปัญญา เลยหยวนๆกันไป 3-4 วัน รอได้
จนมาวันที่ 5 วันพุธที่ 19 พ.ย. สัญญาก็ยังไม่มา ก็เลยไปติดต่อที่ทรูชอป พนักงานบอกว่า โดนตัดสัญญาน เอ้อย ทำแบบนี้ได้ไง แจ้งเปลี่ยน รายเดือน เป็น เติมเงิน เลยบอกให้พนักงานคนเก่าที่รับเรื่อง มาชี้แจง พนักงานคนนั้น ขอเบอร์ ไว้จะติดต่อกลับ
จนถึงวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับ สัญญาน ยังไม่มา
เลยอยากฃถามทรูว่า True move เปลี่ยน รายเดือน เป็น เติมเงิน ใช้เวลานานขนาดนั้นเชียวหรื
ต้องให้มาตั้งกระทั ที่พันทิพย์ ถึงจะดำเนินการให้หรือ
อีกอย่างเบอร์นี้ ผมอุตสาห์ย้าย จาก AIS มาเป็น TRUE ตอนย้ายโดนหลอกให้ย้ายมาเป็นรายเดือนทรู โดยที่เราไม่รู้ตัว อันนี้ไม่ได้ร้องเรียนถือว่าผิดที่เราที่ไม่ตรวจสอบก่อน
แถมปล่อยซิมให้ผ่านไป เพื่อ รอให้ใกล้ปิด รอบบิล แล้วไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินกลับคืน
พอมาเปลี่ยนเ็นเติมเงิน กลับ ได้การบริการแบบนี้ ช้า เข้าสู่วันที่ 7 จนถึงวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับ สัญญาน ยังไม่มา
ซึ่งใจจริงๆทรูมูฟ