หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ยังไง?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
พอดีกดเติมเงินไปตั้งแต่07.03น. รายการเติมเงินยังไม่เข้าจนปัจจุบัน 08.11 น. เลยโทรไปถามธนาคารที่เข้าเติมเงินคือกรุงเทพ ธนาคารแจ้งว่ายอดเงินตัดไปแล้วลองติดต่อเจ้าหน้าที่true moveดู ซึ่งปัญหาคือทรูมีแต่ระบบอัตโนมัติจะติดต่อพนักงานแล้วได้คุยจริงๆที่ไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้าค่ะ
คือเราเติมเงินไปแล้ว100บาท เติมที่ร้านขายมือถือนะคะ ไม่ใช่ตู้บุญเติมหรือออนไลน์ใดๆ แจ้งเตือนมาแล้วเรียบร้อยว่าเงินเข้า100 แต่พอเราเช็คยอดเงินกลับบอกว่ายอดเงินคงเหลือ0.00บาท เราเลยเติมอีก100บาทเพราะนึก
สมาชิกหมายเลข 4302786
เติมเงินทรูมูฟ True move ในแอพธนาคารแล้วเงินไม่เข้าทำไงคะ
คือเราเติมเงินในแอพธนาคาร 100 บาท แล้วเข้าไปดูในข้อความแล้วไม่มีมีเงินเข้าเช็คยอดเงินก็ไม่เข้าเราเข้าไปดูในแอพธนาคารก็ไม่ประวัติการโอนแต่เงินไม่เข้า แต่ลองเติมเพิ่มอีก 50 เช็คยอดก็เข้า สรุป100บาทที่เต
สมาชิกหมายเลข 7313888
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
เติมเงินผ่านแอปทรู แล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าหนูเติมเงินผ่านแอปทรู เติมจากอีกเบอร์ไปอีกเบอร์ ผ่านธนาคารกสิกร ตั้งแต่ เที่ยงคืน จนตอนนี้จะครบวันแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ เงินในบัญชีก็ถูกตัดไปแล้ว เบอร์ก็เขียนถูกต้องนะคะ หนูต้องติดต่อใคร ทาง
สมาชิกหมายเลข 8920908
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรู
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนไปเป็นเติมเงินค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เคยไปติดต่อที่ช้อปทรูหลายครั้งแล้ว แต่พนักงานไม่ทำให้
สมาชิกหมายเลข 1053944
True move เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดงบ 200บาท/เดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ต้องการโปรราคาไม่เกิน 200 ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 2451513
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูยังไง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตของทรูค่ะ เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ราคา 299 บาท แจ้งรายละเอียดประมาณว่า มี WiFi ฟรี
สมาชิกหมายเลข 9214390
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ยังไง?