เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20/11/2557
เรื่องมันเป็นงี้ครับ
ครั้งแรก
ผมแจ้งไปว่า ความเร็วเน็ตผมตก ช่างก็มาครับ มาถึงโวยใหญ่ว่าตัวเร้าเตอร์ผมไม่รองรับ 10m ถ้ามันไม่รองรับจริงๆตอนผมไปขอสัญญาณมเค้าคงไม่ขายผมในราคา450 ให้ผมมาเล่นได้1-2ปีหรอกครับ จะให้เปลี่ยนเร้าเตอร์อย่างเดียวเป็นของทีพีลิงค์ ผมก็เออออแกล้งโง่ไป ทีนี้ผมให้เอาเร้าเตอร์แบบมีวายฟายของที่ว่าจะให้ผมเปลี่ยนมาเทสเลยครับ สรุปวิ่งได้ 6m เท่ากันหน้าช่างเงิบมากครับ แต่ก็ยังจะให้ผมเปลี่ยนท่าเดียว แล้วก็สรุปคาดการณ์ของช่างว่าสายภายในเสียจะมาเดินให้ประมาณสองอาทิตย์หรือถ้าว่าง
ผ่านไป1เดือนกว่า ...
ครั้งที่สอง
ทีนี้ผมได้แจ้งไป อาการเดิมแต่ประมาณว่าช่าง "หายจ้อย" มีแน่ๆคำนี้ที่ผมพิมและผมก็ไม่ได้เจาะจงว่าช่างคนไหนชื่ออะไรแส่อะไร และผมไม่ได้ด่ารุนแรงเสียหายอะไรกับบริษัทtotเลย 20/11/57 ช่างคนเดิมกับที่มาวันแรกเลยครับ มาถึงก็ต่อว่าไม่รับสายอย่างงู้นอย่างงี้ ก็มาดูๆเช็คๆแบบเดิมลูกไม้เร้าเตอร์ผมไม่รองรับเหมือนเดิม ผมแย้งช่าง ว่าเออพี่เคยมาเช็ครอบนึงแล้วนะมันก็วิ่งแค่ 6m แล้วช่างแกก็ยังเถียงว่าของผมไม่รองรับ พี่แกก็เอาเร้าเตอร์เสาวายฟายเดียวตัวเดิมมาเช็ค ทำวิธีเดิมๆ เช็คได้ 6m เท่าเดิม เช็คกะในโน็ตบุคแกด้วยเร้าเตอร์ของแกยังไงก็ได้ 6m จริงๆผมว่าพี่ช่างมันต้องรู้อยู่แล้วดิครับ ว่ามาวันเนี้ยต้องมาทำอะไรรู้อยู่ว่าสายภายในเสีย แต่จะให้ผมซื้อเร้าเตอร์คือคุณอยากได้ยอดขายมากนักหรือไงอะ คือผมไม่ได้ขอสัญญาณตอนที่เขามาตั่งซุ้มกันน่ะครับ แล้วช่างแกก็ไปดูคู่สายในห้องใต้ดิน จนสามโมงเย็นได้ พี่แกก็มานั่งรอผมอยู่ที่ห้อง ผมก็ถามได้เปล่าครับพี่ พี่แกก็ตอบแบบผมเป็นเด็กบ้านอกหวนๆใส่ ได้อะไรอะสายภายในเสียคุณเป็นเจ้าของบ้านต้องรับผิดชอบเองนะสายภายในไม่ใช่งานผม (แล้วที่พี่

บอกจะมาเดินให้ผมอะ) แล้วแถมประโยคว่า '' เนี้ยคุณไปโพสในเฟสเสียหายๆเดียวผมจะฟ้องร้องคุณทำชื่อบริษัทผมเสียหาย '' เอาละทีนี้ปรี้ดเลยครับ แล้วที่พี่

จะมาหลอกลวงผู้บริโภคอะที่จะมาขยั้นขยอให้ซื้อเร้าเตอร์อะ จริงๆระบบสายภายในมันเสีย ยังงี้หลอกกันชัดๆเลยนิครับ
โดนช่างขู่ฟ้อง ทำไงดี
เรื่องมันเป็นงี้ครับ
ครั้งแรก
ผมแจ้งไปว่า ความเร็วเน็ตผมตก ช่างก็มาครับ มาถึงโวยใหญ่ว่าตัวเร้าเตอร์ผมไม่รองรับ 10m ถ้ามันไม่รองรับจริงๆตอนผมไปขอสัญญาณมเค้าคงไม่ขายผมในราคา450 ให้ผมมาเล่นได้1-2ปีหรอกครับ จะให้เปลี่ยนเร้าเตอร์อย่างเดียวเป็นของทีพีลิงค์ ผมก็เออออแกล้งโง่ไป ทีนี้ผมให้เอาเร้าเตอร์แบบมีวายฟายของที่ว่าจะให้ผมเปลี่ยนมาเทสเลยครับ สรุปวิ่งได้ 6m เท่ากันหน้าช่างเงิบมากครับ แต่ก็ยังจะให้ผมเปลี่ยนท่าเดียว แล้วก็สรุปคาดการณ์ของช่างว่าสายภายในเสียจะมาเดินให้ประมาณสองอาทิตย์หรือถ้าว่าง
ผ่านไป1เดือนกว่า ...
ครั้งที่สอง
ทีนี้ผมได้แจ้งไป อาการเดิมแต่ประมาณว่าช่าง "หายจ้อย" มีแน่ๆคำนี้ที่ผมพิมและผมก็ไม่ได้เจาะจงว่าช่างคนไหนชื่ออะไรแส่อะไร และผมไม่ได้ด่ารุนแรงเสียหายอะไรกับบริษัทtotเลย 20/11/57 ช่างคนเดิมกับที่มาวันแรกเลยครับ มาถึงก็ต่อว่าไม่รับสายอย่างงู้นอย่างงี้ ก็มาดูๆเช็คๆแบบเดิมลูกไม้เร้าเตอร์ผมไม่รองรับเหมือนเดิม ผมแย้งช่าง ว่าเออพี่เคยมาเช็ครอบนึงแล้วนะมันก็วิ่งแค่ 6m แล้วช่างแกก็ยังเถียงว่าของผมไม่รองรับ พี่แกก็เอาเร้าเตอร์เสาวายฟายเดียวตัวเดิมมาเช็ค ทำวิธีเดิมๆ เช็คได้ 6m เท่าเดิม เช็คกะในโน็ตบุคแกด้วยเร้าเตอร์ของแกยังไงก็ได้ 6m จริงๆผมว่าพี่ช่างมันต้องรู้อยู่แล้วดิครับ ว่ามาวันเนี้ยต้องมาทำอะไรรู้อยู่ว่าสายภายในเสีย แต่จะให้ผมซื้อเร้าเตอร์คือคุณอยากได้ยอดขายมากนักหรือไงอะ คือผมไม่ได้ขอสัญญาณตอนที่เขามาตั่งซุ้มกันน่ะครับ แล้วช่างแกก็ไปดูคู่สายในห้องใต้ดิน จนสามโมงเย็นได้ พี่แกก็มานั่งรอผมอยู่ที่ห้อง ผมก็ถามได้เปล่าครับพี่ พี่แกก็ตอบแบบผมเป็นเด็กบ้านอกหวนๆใส่ ได้อะไรอะสายภายในเสียคุณเป็นเจ้าของบ้านต้องรับผิดชอบเองนะสายภายในไม่ใช่งานผม (แล้วที่พี่