ขอชื่นชมพนักงาน 3bb Bigc ฉะเชิงเทราครับ ในการดำเนินเรื่องย้าย Package Internet

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการของ 3bb มีดีบ้างไม่ดีบ้างคละๆกันไป แต่มาเจอที่นี่ ผมโอเคมากๆเลยครับ
โดยตอนแรกผมต้องการเปลี่ยนความเร็วเน็ตให้เป็น vdsl 50/10Mb จากเดิมผมใช้ adsl 18Mb อยู่ ดูจากราคาเดิมมาเทียบกับราคาใหม่ เปลี่ยนมาใช้น่าจะคุ้มกว่ากัน เลยติดต่อพนักงานที่ใกล้ที่สุด ก็คือสาขา Bigc ฉะเชิงเทรานี่ล่ะครับ ซึ่งปกติการเปลี่ยนครั้งนี้ จะไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากจะมีจ่ายมัดจำ router ราคา 1500 ซึ่งผมก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่รับ พนักงานก็แจ้งว่าถ้าไม่รับเร้าเตอร์ ก็ไม่ต้องจ่ายครับ และเปลี่ยนสัญญาจากตัวเดิมที่ค้างอยู่ ก็ไม่ต้องเปลียน นับบิลเดิมต่อไปเลย เปลี่ยนแค่ค่าบริการ

ปัญหามันเริ่มจากตรงนี้ละครับ router ผมยังไม่มี  
ก่อนวันติดตั้งพนักงานก็ได้โทรมาสอบถามเรื่องเร้าเตอร์มีหรือยัง เพราะจะให้ทางทีมช่างเข้าไปสับการ์ดและ  setup ให้ด้วยเลย ผมเลยแจ้งว่าเดี๋ยวให้พนักงานเข้ามาสับการ์ดเลย เร้าเตอร์ผมยังไม่มา ถ้ามาแล้วเดี๋ยวผมจะลองเซ็ตเองดู (เร้าเตอร์ผมมาตอนบ่ายสามของวันนี้) ทางพนักงานก็ตอบตกลงตามนั้น และแจ้งว่าถ้าไม่ได้ยังไง ติดต่อมาอีกที จะช่วยดูให้

จนผมได้เร้าเตอร์มา ทำการเซ็ตอัพ จนเสร็จ แต่สัญญาณไม่มา จึงโทรไปสอบถามเรื่องสัญญาณมีส่งมาบ้างไหม พนักงานก็รีบทำการเช็คและตรวจสอบให้ครับ (โทรไปช่วง 18.30 นึกว่าเลิกงานแล้ว) ใช้งานได้ตอนเกือบสองทุ่ม โอ้ววว สุดยอด คือบ้านผมกับศูนย์บริการอยู่ไกลกันพอสมควรครับ ถ้าพนักงานวิ่งมาดูที่ตู้ ผมว่าใช้เวลามากแน่ๆ  ตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นพรุ่งนี้ที่ใช้ได้ ที่ไหนได้ นั่งเล่นที่บ้านไม่นาน ก็ใช้ได้แล้ว

ตามประสบการณ์ผมที่ใช้บริการเน็ตมา มีของที่นี่ล่ะครับ บริการดีมาก และเร็วมาก เรื่องการช่วยเหลือก็ไม่ขาด โทรติดต่อปุ๊บก็รับปั๊บ รีบแก้ปัญหาให้
ขอบคุณพนักงาน 3bb และทีมช่างนะครับ ที่ช่วยบริการและประสานงานให้ครับ
ขอเป็นกำลังใจให้ และขอให้บริการดีๆอย่างนี้ต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่