หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเคลียร์ปัญหากับไวฟายของ 3บีบี ที่บ้านมากครับ
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
คือผมใช้เน็ต 15Mb แต่เล่นได้แค่ 9Mb โทร 1530 เขาบอกให้รีเซ็ต เร้าเตอร์ ก็ยังเหมือนเดิม ตามช่างมา ช่างบอกเร้าเตอร์เสีย เปลี่ยนมา 3 ครั้งแล้ว ยังไม่ถึงปีสักอัน อัพโหลดคลิปในเฟสบุ๊ค 10 วินาที โหลดไม่สำเร็จ รีเฟสหน้าเฟสบุ๊คก็ไม่สำเร็จ เช็คความเร็วอัพโหลดอยู่ที่ 0.87Mb เพื่อนๆมีความเห็นยังไงเกี่ยวกับเครือข่ายนี้ครับ ปล.ค่าเน็ตผมจ่ายไม่เคยขาด ใช้เน็ตได้ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป เล่นดีมากวันที่ติดตั้งวันแรก 2-3 วันเท่านั้นเป็นแบบนี้เลย วอนผู้เห็นใจช่วยด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
True internet อยู่ดีๆ เร้าเตอร์ คอนเน็ก ไม่ได้
ช่วยตรวจสอบด้วย รีเซ็ต เร้าเตอร์หลายที ใส่พาสเวิดร์ แล้วก็ยังเชื่อมต่อไม่ได้ครับ สายสัญญาณเสีย หรือ เร้าเตอร์เสีย กันแน่ ลองทั้งไอแพด สมาร์ทโฟน ก็ คอนเน็กไม่ได้ ใช้wifi ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 931503
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
สอบถามเรื่อง เร้าเตอร์ 3bb
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมไปอัพเกรด เนต3บีบี เป็นแบบไฟเบอร์ออปติก ช่วง 3 วันแรก เล่นผ่านสายแลน ปกติดีครับ วันที่ 4 ผมเล่นโนตบุค ใช้ ไวฟาย *ซึ่งทางช่างเเจ้งไว้ว่า มีให้ลอกอิน 2 แบบ คือ 2.4จี(ไกล) และ 5 จ
สมาชิกหมายเลข 2770393
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
เน็ต 3BB เสียตั้งแต่เมื่อวันที่ 11/10/2561 03:00 น. ยังใช้งานไม่ได้ไม่มีหน่วยไหนโทรมาสักคน
ผมใช้เน็ต 3BB VDSl 30/10M อยู่วันที่ 11/10/2561 03:00 น. กำลังทำงานให้ลูกค้าเพลินๆ หลังจากนั้นจูๆ เน็ตก็ตัดโดยไม่ทราบสาเหตุ เลยต้องโทรไปศูนย์ 1530 และทางศูนย์ทำการเช็คพื้นที่ให้ปรากฏว่า พบมีเหตุ สายชุ
สมาชิกหมายเลข 3054221
เมื่อไหร่จะแก้ให้ผมซักทีครับ 3BB
ติด VDSL 50/10 แต่ส่งมาในเร้าเตอร์แค่ 16-17/1.7 คือไร โทร 1530 ก็แล้ว โทรตามช่างก็แล้ว ผมเสียตังรายเดือน 749 / เร้าเตอร์1500+ แต่ได้แค่นี้ นี้โปรที่ผมใช้ http://www.mx7.com/view2/z4Eda3XG1N21XrFI ส่
สมาชิกหมายเลข 1546375
รีวิว ทรู อินเตอร์เน๊ต ไฮสปีท กับบริการสุดห่วย
เหตุเกิดจากอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าล้ม ทำให้ ทรูอินเตอร์เน๊ตใช้งานไปไม่ได้ด้วย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 6 ก.พ 59 ช่างทรูดำเนินการซ่อมแล้วเสร็จในวันพุธที่ 10ก.พ 59 รวมเป็นเวลา 5 วันที่อินเตอร์เน๊ตใช้งานไม่ได้
Pat_Twins
3BB มีปัญหาแก้ไขอย่างไรครับ ใช้เน็ตไม่ได้เป็นบางเว็บ
ถ้าวันไหนได้รับ ip 223.xxx.xxx.xxx จะมีปัญหาเข้าเว็บไม่ได้เป็นบางเว็บไซต์ เข้าไม่ได้ทุกเว็บที่อยู่ในโฮสเดียวกัน แต่ถ้าได้ ip 171.xxx.xxx.xxx จะไม่มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งเป็นเฉพาะของ 3BB ส่วน tot, cat ไม่ม
ศุภชัย_mMAN
ไวฟาย AIS mesh wifi เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการติดต่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ไวฟายเพราะว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อกับทาง Ais 1175 ก็เเล้วค่ะ ไม่ได้รับการแก้ไขเลย เค้าบอกว่าลองเช็คแล้วบอกว่าไวฟายของเราปกติค่ะ แต่มันไม่ปกติค่ะ เพรา
สมาชิกหมายเลข 2464638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเคลียร์ปัญหากับไวฟายของ 3บีบี ที่บ้านมากครับ