เตือนภัยให้ระวัง รูปแบบการหากินของผู้ให้บริการ ข้อความ คลิปเสียว เลขเด็ดทั้งหลาย ที่เป็นปัญหากับผู้ใช้บริการมาโดยตลอด และไม่เคยลดลงหรือลงหายไป ผมต้องคอยลบเดือนละหลายๆข้อความ และวันนี้ก็เหมือนกัน แต่มาแปลกกว่าเดิม
ช่วงเย็นตอนเลิกงาน ได้ยินเสียงข้อความเข้ามาติดๆกัน 2ข้อความ รู้สึกเอะใจ เปิดอ่าน เจอข้อความจาก lifestyle
ถัดมาแต่ช่วงอึดใจ เข้ามาอีก 2ข้อความติด เป็นข้อความจาก INNCLIP

รูปแบบของข้อความเหมือนกันเปะกับ lifestyle
เริ่มรู้สึกเริ่มไม่มั่นใจว่าจะโดน รีบเช็คเงินอันน้อยนิดแล้ว capture หน้าจอไว้
หลังจากนั้นประมาณ 1ชม.ผ่านไป ข้อความแรกจาก INNCLIP ผมเปิดดูข้อความแต่ตามไปเปิดลิงค์
รีบเช็คยอดเงินทันที แต่ยังพอโล่งใจ ที่เงินยังอยู่ครบ
ถึงแม้ตอนนี้เงินไม่หายไปไหน แต่ความกังวลก็ยังคงอยู่ ไม่มั่นใจว่าจะโดนวันไหน มีคำถามถึง CC AIS ตามนี้ครับ
1. ใครเป็นคนสมัคร ผมไม่มีร่างอวตารสมัครให้แน่นอน
2.ตอนนี้เบอร์ของผมถูกใช้สมัครไปแล้วใช่ไหม? หากใช่ ย้อนไปถามข้อ 1 แล้วจะยกเลิกอย่างไร ทำเองใน eService ได้ไหม หรือต้องเสียตังค์โทรไปยกเลิกกับ CS
3.ในข้อความบอกว่าฟรี แล้วมันฟรีกี่วัน หากเลยกำหนดที่ไม่ได้บอกว่าฟรีถึงวันไหนเมื่อไหร่แล้วไม่ได้ยกเลิก ต้องจ่ายใช่ไหม
4. ในข้อความบอกให้ยกเลิก กด *xxxxx แน่ใจได้แค่ไหนว่าจะ
ไม่ใช่การสมัคร หรือส่งข้อความตามหมายเลขที่แจ้งไว้ ใครจ่ายค่าข้อความหรือส่งฟรี
จากคำถามของผม หวังว่า CS AIS จะช่วยตอบข้อสงสัยให้(ทุกข้อ)ด้วยนะครับ และขอนำเสนอว่าบริการที่เรียกว่ายัดเยียดแบบนี้ไม่มีลูกค้าคนไหนต้องการหรอกครับ บริษัทใหญ่โตต้องมีธรรมาภิบาลในการบริหารงาน ด้วยความเคารพ
มีอะไรแนะนำ เชิญครับ…
Lifestyle + INNCLIP ขอบใจที่ช่วยสมัคร แต่ผมยังไม่ต้องการ
ช่วงเย็นตอนเลิกงาน ได้ยินเสียงข้อความเข้ามาติดๆกัน 2ข้อความ รู้สึกเอะใจ เปิดอ่าน เจอข้อความจาก lifestyle
ถัดมาแต่ช่วงอึดใจ เข้ามาอีก 2ข้อความติด เป็นข้อความจาก INNCLIP
รูปแบบของข้อความเหมือนกันเปะกับ lifestyle
เริ่มรู้สึกเริ่มไม่มั่นใจว่าจะโดน รีบเช็คเงินอันน้อยนิดแล้ว capture หน้าจอไว้
หลังจากนั้นประมาณ 1ชม.ผ่านไป ข้อความแรกจาก INNCLIP ผมเปิดดูข้อความแต่ตามไปเปิดลิงค์
รีบเช็คยอดเงินทันที แต่ยังพอโล่งใจ ที่เงินยังอยู่ครบ
ถึงแม้ตอนนี้เงินไม่หายไปไหน แต่ความกังวลก็ยังคงอยู่ ไม่มั่นใจว่าจะโดนวันไหน มีคำถามถึง CC AIS ตามนี้ครับ
1. ใครเป็นคนสมัคร ผมไม่มีร่างอวตารสมัครให้แน่นอน
2.ตอนนี้เบอร์ของผมถูกใช้สมัครไปแล้วใช่ไหม? หากใช่ ย้อนไปถามข้อ 1 แล้วจะยกเลิกอย่างไร ทำเองใน eService ได้ไหม หรือต้องเสียตังค์โทรไปยกเลิกกับ CS
3.ในข้อความบอกว่าฟรี แล้วมันฟรีกี่วัน หากเลยกำหนดที่ไม่ได้บอกว่าฟรีถึงวันไหนเมื่อไหร่แล้วไม่ได้ยกเลิก ต้องจ่ายใช่ไหม
4. ในข้อความบอกให้ยกเลิก กด *xxxxx แน่ใจได้แค่ไหนว่าจะไม่ใช่การสมัคร หรือส่งข้อความตามหมายเลขที่แจ้งไว้ ใครจ่ายค่าข้อความหรือส่งฟรี
จากคำถามของผม หวังว่า CS AIS จะช่วยตอบข้อสงสัยให้(ทุกข้อ)ด้วยนะครับ และขอนำเสนอว่าบริการที่เรียกว่ายัดเยียดแบบนี้ไม่มีลูกค้าคนไหนต้องการหรอกครับ บริษัทใหญ่โตต้องมีธรรมาภิบาลในการบริหารงาน ด้วยความเคารพ
มีอะไรแนะนำ เชิญครับ…