มีใครเคยซื้อของกับทาง Lazada ณ.ปัจจุบัน บ้างค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งซื้อ Hip seat กับทาง Lazada ตั้งแต่ 10 พย. 57 ชำระโดยการ ตัดบัตร

ซึ่งเค้าแจ้งว่า จัดส่ง 5-7 วันทำการ เราก็รอค่ะ

พอวันที่ 18 พย. ทาง lazada ส่งเมลมาบอกว่า ติดต่อเราไม่ได้ ซึ่งเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางขนส่งของ lazada เลย
และในเมลแจ้งว่า จะติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งในวันเดียวกัน คือ 18 พย. เพื่อจัดส่งสินค้า แต่ก็เงียบ
เราเลยส่งเมลกลับไปว่า ไม่มีใครติดต่อดิฉันเลย แบบนี้เค้าเรียกว่า ไม่ได้ติดต่อคะ
โทรถาม คอลเซนเตอร์ก็บอกว่ารับเรื่องแล้วคะ  สุดท้าย 18 พย. ไม่ได้รับของ

19 พย. สินค้าก็ยังไม่ได้จัดส่ง โทรไปถามคอลเซนเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่ารับเรื่องแล้วสถานะจัดส่งภายใน 3 วัน
พอถามว่า ทาง Lazada fix วันส่งได้มั้ย
พนักงานตอบว่า ทางขนส่งจะจัดคิวส่งสินค้าตามออเดอร์  
เราก็บอกว่า คือไม่สามารถเอาหมายเลขออเดอร์ไปถามกับขนส่งได้หรอว่าจะส่งออเดอร์นี้วันไหน
พนักงานบอกว่า สถานะจัดส่งภายใน 3 วัน
เรา  วางสายเหอะ เฮ้ออออ

คือ เราคำนวณแล้วว่าของจะมาส่งก่อนที่เราจะไม่อยู่ คือบริษัทเราปิดบริษัทไป สัมมนา ตจว. ที่อยู่จัดส่งเป็นที่อยู่ออฟฟิศ
เอาจริงๆสั่งของทางเวปที่มีชื่อเสียงเพราะคิดว่าไงก็ไม่โดนโกงอยู่แล้ว จริงๆตามเฟสบุคก็มีแต่มันก็เสี่ยง เพราะช่วงนี้โกงบ่อย

หลังจากที่เราสั่งของกะทางเวปไปเราก็เพิ่งได้อ่าน รีวิวจากการสั่งของจากที่นี่ เราคิดเลยว่าเราจะโชคดีได้ของเร็วก็ได้นะและกระทู้ที่เคยอ่านก็นานแล้ว
คิดว่าทางเวปคงปรับปรุงการดำเนินการแล้วแหละ

ถามว่ารีบใช้หรอ ก็ไม่ได้รีบ ถ้าได้เร็วและตรงเวลาก็ดี ที่ไม่ได้ไปซื้อเองเพราะไม่มีเวลา  
และไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ฮือๆๆ

ตอนนี้ก็คงต้องรอการติดต่อจากขนส่งภายใน 3 วัน ไม่รุ้วันไหน ถ้าไม่อยุ่ก็รอต่อไป ....

แค่อึดอัด  สั่งของที่อื่นไม่เคยเป็นแบบนี้ เศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่