หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ใช้เวลาคืนของช้ามาก
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้ซื้อสินค้า จาก Lazada Limited และจะคืนสินค้า ก็ได้ส่งคืนโดยส่ง kerry วันที่ 7 พย ซึ่งได้ทำตามระบบทุกอย่าง กว่าขนส่งจะมารับไปส่งก็ใช้เวลาถึงวันที่ 9 พย สถานะขึ้นกำลังนำส่ง
ในวันเดียวกัน แจ้งว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง จึงนำส่งใหม่วันที่ 11 พย และผู้รับได้คืนเข้าคลังสินค้าตอน 10.55 น.
ผ่านมา 4 วัน ป่านนี้ยังไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินการใดๆ เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของ Lazada 9.9 จากร้านที่เป็น Lazmall จนป่านของยังไม่ถึง เช็คใน App สถานะไม่เปลี่ยนมา 2 วันแล้ว แย่มากๆ
สั่งของ Lazada 9.9 จากร้านที่เป็น Lazmall ( Apple) จนป่านของยังไม่ถึง เช็คใน App สถานะไม่เปลี่ยนมา 2 วันและ ใน App แจ้งว่าจะได้รับวันที่ 11-13 ก.ย. จนวันที่ 15 ก.ย แล้วก็ยังไม่ได้รับของ ติดตามทางแชทใน
สมาชิกหมายเลข 5945409
ทำไม KEX ส่งของช้ามาก
ขอให้อีกคนนึงส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นแบบนี้ ของก็ยังไม่ได้เลยค่ะตอนนี้สถานะสิ่งของเป็นแบบนี้นะคะ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แปลกใจมาก ทำไมไม่ให้คนรู้จักบ้านมาส่งของให้ กลายเป็นว่าโท
สมาชิกหมายเลข 4298275
kerry พัสดุไม่ขึ้นสถานะ NABB681124340
สมาชิกหมายเลข 7426941
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
สั่งของ lazada ไม่ได้ตามวันที่กำหนดทำไงดี??
ตามหัวข้อค่ะ สั่งของจาก lazada ถ้าไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด เราจะแจ้งยกเลิกได้มั้ยค่ะ สั่งของไป 4 วันแล้วสถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม คือตั้งแต่วันแรกที่สั่ง สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อม
ฉันจะผอม
ส่งของกับ บริษท สีส้ม Express “ของล่องหน” ไม่รับผิดชอบลูกค้า
ส่งของกับ บริษท สีส้ม Express "ของล่องหน" ไม่รับผิดชอบลูกค้า เเจ้งให้ทราบ !!! เนื่องด้วย ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดส่งสินค้ามือถือ iPhone 11 กับทางขนส่งของ บริษัท สีส้ม Express จัดส่งเเบบเก็บเง
สมาชิกหมายเลข 933069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ใช้เวลาคืนของช้ามาก
ในวันเดียวกัน แจ้งว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง จึงนำส่งใหม่วันที่ 11 พย และผู้รับได้คืนเข้าคลังสินค้าตอน 10.55 น.
ผ่านมา 4 วัน ป่านนี้ยังไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินการใดๆ เลย