หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ใช้เวลาคืนของช้ามาก
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้ซื้อสินค้า จาก Lazada Limited และจะคืนสินค้า ก็ได้ส่งคืนโดยส่ง kerry วันที่ 7 พย ซึ่งได้ทำตามระบบทุกอย่าง กว่าขนส่งจะมารับไปส่งก็ใช้เวลาถึงวันที่ 9 พย สถานะขึ้นกำลังนำส่ง
ในวันเดียวกัน แจ้งว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง จึงนำส่งใหม่วันที่ 11 พย และผู้รับได้คืนเข้าคลังสินค้าตอน 10.55 น.
ผ่านมา 4 วัน ป่านนี้ยังไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินการใดๆ เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
มีใครพอทราบบ้างมั้ยคะว่าขนส่งLex เช็คพัสดุได้ทางไหน ติดต่อได้ที่ไหนบ้าง
สั่งของจากแอพฟ้าแต่ขนส่งLex ส่งคัดแยกไปผิดทาง คนละปลายทาง ตอนนี้ค้างอยู่ที่เดิม จะติดต่อได้ยังไงคะ รอมาของมา6วันแล้ว ติดตาอทางแอพบอกแค่จะประสานงาน ผ่านมากี่วันสถานะไม่อัพเดตเลยค่ะ #ขนส่งLex
สมาชิกหมายเลข 9047772
สั่งของ Lazada ไป แบบนี้ยังจะได้รับของอยู่ไหม
เราสั่งสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่ 29 มิ.ย. ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยและจะส่งต่อให้ขนส่งเร็วๆนี้ รวม2อาทิตย์แล้วค่ะ เคยพยายามติดต่อกับ lazada สอบถามและอยากให้ตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8948617
ทำไม แอป Flash ส่งพัสดุ ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ?
Flash express ไม่อัพเดทสถานะพัสดุเลย เป็น Dropoff Lazada ไม่รู้ว่าพัสดุถึงไหนแล้ว ส่งของวันที่24/6 มีแจ้งแค่ถึง25/6 จากนั้นก็หายไปเลย แล้วเป็นของที่ลูกค้าเก็บเงินปลายทางด้วย ผ่านมา 6
สมาชิกหมายเลข 8443711
Supersport online โคตรแย่ สั่งของตั้งแต่ 05/06/68 12 วันแล้วของยังไม่ได้ เลขพัสดุให้มาก้เช็คไม่ได้
สั่งของเพราะต้องการจะใช้เลย นี่เป็น10 วัน ไม่มีการติดต่อกลับของ Supersport ใดๆทั้งสิ้น บอกจะติดต่อๆ ก้เงียบ ลูกค้าทำอะไรได้บ้างคะ ? ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ลูกค้านะคะ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เมลไปไม่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 8900055
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
เริ่มเรื่องเลย รหัสพัสดุ LTP1795A0004110 วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบ
สมาชิกหมายเลข 8909828
ทำไมเดี๋ยวนี้J&T วังน้อย อยุธยา คัดแยกสินค้าส่งปลายทางผู้รับผิดบ่อยจังคะ
ปกติขนส่งJ&Tพอถึง พยอม วังน้อยก็จะคัดแยกมาปลายทางลำลูกกา33แต่เดี๋ยวนี้ส่งไปลำลูกกา28บ้าง29บ้างแล้วก็ทำให้จัดส่งช้าเพราะคัดแยกผิดก็ต้องตีกลับมาพยอมวังน้อยใหม่เพื่อจัดส่งมาลำลูกกา33เคยแจ้งปัญหาแล้วก
สมาชิกหมายเลข 9023061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ใช้เวลาคืนของช้ามาก
ในวันเดียวกัน แจ้งว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง จึงนำส่งใหม่วันที่ 11 พย และผู้รับได้คืนเข้าคลังสินค้าตอน 10.55 น.
ผ่านมา 4 วัน ป่านนี้ยังไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินการใดๆ เลย