

เชื่อว่าหลายคนคงเคยสั่งของที่เว็ปไซต์
cdiscount และคงเคยได้ยินเกียรติศัพท์อันเลื่องลือด้านการบริการ

หากใครไม่เคยสั่งหรือกำลังคิดจะสั่งโปรดอ่านก่อนตัดสินใจ เพราะมีหลายคนที่ไม่ค่อยพอใจการบริการของที่นี้สักเท่าไหร่ รวมทั้งตัวเราเองด้วย เราสั่งเวปนี้เป็นครั้งที่3 ครั้งที่1 และ 2 ไม่มีปัญหาอะไรแค่ให้รอนานไปหน่อย แต่ได้ของก็โอเค พอครั้งที่3นี้สิ ดันไปเปิดเจอตอนโปรโมชั่นลดพอดี แถมยัง 1 แถม1 อีก เราชอบเครื่องสำอางก็ตาลุกวาวสิ

สั่งเดี๋ยวนั้นจ่ายเดี๋ยวนั้น ด้วยความที่อยากได้ เราสั่งวันที่ของวันที่ 28 กำหนดส่งวันที่6 เราก็ตั้งหน้าตั้งตารอสิ พอวันที่ 5 มีโทสับจากพนักงานผู้ชายโทรมาจ้าา บอกว่าเกิดความผิดพลาด จริงๆแล้วของไม่ได้ 1 แถม1 แต่ลด 50 เปอร์เซ็นต์ จะคืนเงินครึ่งหนึ่งให้ เราก็ยังงงๆอยู่ พอตั้งสติได้ ก็เมลล์ไปเลยจ้า บอกว่าทำไมไม่แจ้งก่อนละ ทำไมมาแจ้งวันที่ 5 ก่อนวันจะส่งแค่1วัน ออเดอร์ที่สั่งไปก็ขึ้นตั้งแต่วันแรก เราก็รู้สึกเฟลแล้ว ได้แค่เมลล์ตอบกลับมาว่า จะแจ้งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ แต่ก็โอเคถึงไม่ได้อย่างที่ตั้งใจแต่ก็ได้ครบแค่อย่างละอัน ผ่านไปเลยวันที่ 6 เราไม่ตามจ้าา จะดูว่าส่งจริงมั้ย?? ยังไม่ส่งอีกจ้าคุณ พอวันที่ 8 โทรมาอีกจ้าครั้งนี้คุนผู้หญิงโทรมาบ้าง บอกว่าทิ้นท์เบอร์16 หมดสต็อกจ้าา แล้วจะส่งของให้วันที่ 10 คือจริงๆอ่ะงงนะ อะไรจะมาหมดหลังวันที่กำหนดส่ง ทั้งๆตอนที่สั่งเราก็สั่งได้ ออเดอร์ก็ขึ้น เราเป็นคนไม่พูดมาก เอ้าๆหมดก็หมดวะ ตั้งหน้าตั้งตารอส่วนที่เหลือ และเงินที่จะคืน เราก็เข้าเช็คสถานะเรื่อยๆก็ยังเหมือนเดิม รู้สึกเบื่อหน่ายมากับเว็ปนี้ ล่าสุดวันนี้เราเข้าไปเซ็คระบบตัดของเรา 1 ชิ้น คือทิ้นท์เบอร์ 15 ก็งงดิอะไรอีกวะเนี๊ยยย เราก็ถามไปในแชทเลย นี้คือแชทที่คุยกัน
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
(06:42:27) Visitor 40911836: ส่งของให้ยังค่ะ คือรอนานแล้วค่ะ จะส่งเมื่อไหร่ค่ะ
(06:43:01) *** Shopping Guru Chat 1 joined the chat ***
(06:47:02) Shopping Guru Chat 1: รบกวนขอทราบเลขที่ใบสั่งซื้อครับ
(06:49:42) เรา: 100192310
(06:51:20) เรา: ทำไมมีแค่ 3 ออเดอร์ค่ะ ดิฉันสั่งไป5 ชิ้น ล่าสุดที่โทรมาบอกเหลือ4 แล้วทำไมตอนนี้เป็น3 ละค่ะ
(06:53:36) เรา: ตอนที่คุณโทรมาแจ้ง ทิ้นท์เบอร์16 หมด ดิฉันรับทราบแล้ว แต่ดิฉันสั่งทิ้นท์เบอร์ 17 และ15 ด้วยนะ
(07:20:52) Shopping Guru Chat 1: จากการตรวจสอบในระบบมีการนำสินค้าออก 2 ตัวครับ
(07:25:04) เรา: แต่ตอนที่ได้รับแจ้งบอกแค่ตัวเดียว
(07:25:22) เรา: สินค้าที่ตัดออกไปคือทิ้นท์เบอร์ 16
(07:26:08) เรา: คุณให้ฉันรอนานที่หนึ่งแล้ว ยังตัดสินค้าฉันทีละชิ้น คืออะไรค่ะ
(07:26:30) เรา: ที่ฉันรอเพราะฉันอยากได้สินค้า
(07:26:36) Shopping Guru Chat 1: ในระบบลงข้อมูลไว้ว่าเป็นเบอร์ 16 กับเบอร์ 15 ครับ
(07:27:24) Shopping Guru Chat 1: ที่สินค้าขาดสต๊อกครับ
(07:28:06) เรา: สินค้าขาดสต็อกแล้วขึ้นให้สั่งทำไมค่ะ
(07:28:11) เรา: เพราะสั่งไปนานแล้ว
(07:28:15) เรา: ไม่ได้เพิ่งสั่ง
(07:28:27) Shopping Guru Chat 1: ต้องขออภัยด้วยครับ
(07:33:07) เรา: คืออะไร พวกคุณทำงานกันยัง ประกาศลดทั่ว พอสั่งจิงๆแล้วเกิดปัณหา คุณต้องให้ความชัดเจนกับลูกค้าซิ ทำไมไม่บอกตั้งแต่เริ่มสั่ง เพราะของฉันมีปัญหาตั้งแต่เริ่มสั่งแต่คุณมาแจ้งทีหลัง แล้วนี้ตัดเบอร์ 15 อีกตัวก็ไม่แจ้ง ต้องให้ลูกค้าตามสินค้าเองหรอค่ะ
(07:47:07) เรา: แล้วของจะส่งเมื่อไหร่ เงินที่เหลือคืนวันไหน
แล้วก็ไม่มีคำตอบกลับมา คือที่เราสั่งของเพราะเราอยากได้ ถึงจะรอนานกว่าเว็ปอื่นเราก็รอ ค่าส่งก็เสีย ความรู้สึกก็เสีย เราได้สั่งของKonvy และ lazada หลังจากสั่งเวปนี้2วัน แตกต่างกันอย่างมาก ส่งฟรี 3 วันของมาส่งถึงบ้าน คุณต้องนึกถึงใจเค้าใจเราสิ คุณอยากขาย คนที่เค้าสั่งเค้าก็อยากได้แต่คุณเอาความอยากได้ ความต้องการของคนมาทำแบบนี้หรอ นี้หรอคือบริการของคุณ คำขอโทดที่คุนให้เรามันยังเทียบไม่ได้เลยนะกับความรู้สึกที่เสียไป เวลาที่รอ และความเชื่อใจที่มีให้คุณ บริการแย่มากกกก


cdiscount มีแต่ปัญหา น่าเบื่อ รอนาน
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
(06:42:27) Visitor 40911836: ส่งของให้ยังค่ะ คือรอนานแล้วค่ะ จะส่งเมื่อไหร่ค่ะ
(06:43:01) *** Shopping Guru Chat 1 joined the chat ***
(06:47:02) Shopping Guru Chat 1: รบกวนขอทราบเลขที่ใบสั่งซื้อครับ
(06:49:42) เรา: 100192310
(06:51:20) เรา: ทำไมมีแค่ 3 ออเดอร์ค่ะ ดิฉันสั่งไป5 ชิ้น ล่าสุดที่โทรมาบอกเหลือ4 แล้วทำไมตอนนี้เป็น3 ละค่ะ
(06:53:36) เรา: ตอนที่คุณโทรมาแจ้ง ทิ้นท์เบอร์16 หมด ดิฉันรับทราบแล้ว แต่ดิฉันสั่งทิ้นท์เบอร์ 17 และ15 ด้วยนะ
(07:20:52) Shopping Guru Chat 1: จากการตรวจสอบในระบบมีการนำสินค้าออก 2 ตัวครับ
(07:25:04) เรา: แต่ตอนที่ได้รับแจ้งบอกแค่ตัวเดียว
(07:25:22) เรา: สินค้าที่ตัดออกไปคือทิ้นท์เบอร์ 16
(07:26:08) เรา: คุณให้ฉันรอนานที่หนึ่งแล้ว ยังตัดสินค้าฉันทีละชิ้น คืออะไรค่ะ
(07:26:30) เรา: ที่ฉันรอเพราะฉันอยากได้สินค้า
(07:26:36) Shopping Guru Chat 1: ในระบบลงข้อมูลไว้ว่าเป็นเบอร์ 16 กับเบอร์ 15 ครับ
(07:27:24) Shopping Guru Chat 1: ที่สินค้าขาดสต๊อกครับ
(07:28:06) เรา: สินค้าขาดสต็อกแล้วขึ้นให้สั่งทำไมค่ะ
(07:28:11) เรา: เพราะสั่งไปนานแล้ว
(07:28:15) เรา: ไม่ได้เพิ่งสั่ง
(07:28:27) Shopping Guru Chat 1: ต้องขออภัยด้วยครับ
(07:33:07) เรา: คืออะไร พวกคุณทำงานกันยัง ประกาศลดทั่ว พอสั่งจิงๆแล้วเกิดปัณหา คุณต้องให้ความชัดเจนกับลูกค้าซิ ทำไมไม่บอกตั้งแต่เริ่มสั่ง เพราะของฉันมีปัญหาตั้งแต่เริ่มสั่งแต่คุณมาแจ้งทีหลัง แล้วนี้ตัดเบอร์ 15 อีกตัวก็ไม่แจ้ง ต้องให้ลูกค้าตามสินค้าเองหรอค่ะ
(07:47:07) เรา: แล้วของจะส่งเมื่อไหร่ เงินที่เหลือคืนวันไหน
แล้วก็ไม่มีคำตอบกลับมา คือที่เราสั่งของเพราะเราอยากได้ ถึงจะรอนานกว่าเว็ปอื่นเราก็รอ ค่าส่งก็เสีย ความรู้สึกก็เสีย เราได้สั่งของKonvy และ lazada หลังจากสั่งเวปนี้2วัน แตกต่างกันอย่างมาก ส่งฟรี 3 วันของมาส่งถึงบ้าน คุณต้องนึกถึงใจเค้าใจเราสิ คุณอยากขาย คนที่เค้าสั่งเค้าก็อยากได้แต่คุณเอาความอยากได้ ความต้องการของคนมาทำแบบนี้หรอ นี้หรอคือบริการของคุณ คำขอโทดที่คุนให้เรามันยังเทียบไม่ได้เลยนะกับความรู้สึกที่เสียไป เวลาที่รอ และความเชื่อใจที่มีให้คุณ บริการแย่มากกกก