หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อไอโฟนจากศูนย์ดีแทค แต่ไม่ได้รับใบเสร็จ ทำอย่างไรดีคะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
dtac TriNet
วันนี้ไปซื้อ 5S จากศูนย์ดีแทค เพิ่งรู้ตัวว่าไม่ได้รับใบเสร็จ กลัวจะมีปัญหาทีหลังค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ. มีโปรไหนแนะนำบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046453
ดีแทค ขยายวงเงินออกไปวงเงินขึ้นมา 900 บาทแต่โทรออกไม่ได้เหมือนเดิม
เบอร์ผมยอดวงเงินการโทรออกเต็มแต่ได้ขยายวงเงินออกไปตอนนี้ยอดขึ้นมา 900 บาทแต่ก็โทรออกไม่ได้จากยอด 600 บาทงงมากๆแต่จะเก็บแต่เงินอย่างเดียวใช่ไหมครับ 094 694 0211 นิพนธ์เบอร์ dtac
สมาชิกหมายเลข 4051037
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
โปรเน็ตดีแทค
มีโปรเน็ตของดีแทคสำหรับนักเรียนนักศึกษาแนะนำมั้ยคะ ประมาณ199 ต่อเดือนพอไหวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9003778
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
การริสายจากพนักงาน ดีแทค
ว่าด้วยเรื่อง การติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ โปรโมชั่น รอสายจนท้อแล้วค่ะ #Dtac call canter
สมาชิกหมายเลข 8478559
ยกเลิกรายเดือน
เราสามารถโทรยกเลิกรายเดือนดีแทค หรือแชทยกเลิกได้ไหมคะ หรือต้องไปศูนย์อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 7885414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อไอโฟนจากศูนย์ดีแทค แต่ไม่ได้รับใบเสร็จ ทำอย่างไรดีคะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ