ผิดหวังกับ Dtac รบกวน CC DTAC ด้วย

กระทู้คำถาม
อันนี่เกี่ยวข้องกับปัญหาของ iPhone 5s โดยตรงเลยนะค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อไอโฟน 5s Space Gray 32G จากศูนย์ดีแทค
สาขาใหญ่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
เช็คสภาพเครื่องภายนอกเรียบร้อย ไม่มีตำหนิใดใด
ทางศุนย์เปลี่ยนซิมให้ ชำระเงินแล้วบอกเรียบร้อย
พอกลับมาบ้านช่วงเย็น ปรากฏว่าไม่ได้ให้ใบเสร็จมา
และเครื่องเริ่มมีปัญหา คือมีเส้นสีดำๆ แว้บขึ้นมาเวลาสลับหน้าแชท
เป็นบ้าง ไม่เป็นบ้าง คล้ายการ์ดจอมีปัญหา
วันรุ่งขึ้นต้องไปเดินเรื่องรับบิลที่สาขาด้วยตนเอง แล้วไปศูนย์เคลมที่พารากอน
เมื่อถึงศูนย์เคลมเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นที่ application หรือเปล่า
เราก็ งง ว่ามันจะเกี่ยวกันได้อย่างไร คนใช้ไลน์หลายล้านคน ไม่เข้าใจ
แล้วยังแจ้งต่อว่าให้รอคิว 50 คิว ประมาณ3ชม ซึ่งไม่แน่ว่าจะทันเวลาศูนย์ทำการไหม
สรุปวันนั้นได้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเค้าแจ้งว่าให้นำเครื่องตรวจสอบใช้เวลาสามชั่วโมง
แล้ววันรุ่งขึ้นมารับของ หรือไม่ก็ให้นำเครื่องมาพรุ่งนี้

วันต่อมาจึงนำเครื่องไปให้ทางร้านตรวจเช็ค แล้วได้ผลออกมาว่า เครื่องไม่มีปัญหาแต่เกิดจาก firmware ที่เป็น 7.0.3 ยังไม่เสถียร
ให้รอ 7.0.4 แล้วจะหาย หรือถ้าไม่สบายใจจะเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ได้เครื่องเคลม แล้วใครจะเปลี่ยน? เครื่องเราเพิ่งซื้อได้วันเดียวมีปัญหา เครื่องราคาไม่ใช่ถูกๆ

แล้วพอมาเมื่อวาน download และ install 7.0.4 เรียบร้อย ก็ยังไม่หาย แล้วจะให้ทำยังไงค่ะทีนี้ รบกวน CC Dtac ด้วยคะ ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่