ไปเปิดเบอร์ใหมที่ทรูชอป สาขาโลตัสพัทยาใต้ เลือก ismart 899 แต่โปรโมชั่นบอกจ่ายเพียง 500 บาท นาน 12 รอบบิล
สามวันก่อนได้รับบิลชำระค่าบริการ มียอดค้างของเดือนที่แล้ว สามร้อยกว่าบาท บวกกับยอดเดือนนี้ อีก 899(ยังไม่รวม vat) รวมกัน หนึ่งพันสามร้อยกว่าบาท
เลยสงสัยโทรถามเข้า call center ว่าทำไมมียอดค้างชำระ ทาง call center บอก เดือนที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องระบบบิลอะไรสักอย่าง แต่ที่ติดใจคือ สอบถามเรื่องโปรโมชั่น ว่าทำไมจ่าย 899 ล่ะค่ะ ทาง call center บอกไม่ทราบค่ะ ดืฉันไม่รู้เรื่อง และไม่สามารถจัดการลด 50% ให้คุณได้ ตอนคุณไปทรูชอปคุณไปตกลงกับเจ้าหน้าที่ว่ายังไงล่ะคะ อ้าวววว!!!!! ทางcall center ปฎิเสธ อย่างเดียว ว่าไม่สามารถ ทำอะไรได้ ให้คุณกลับไปติดต่อทรูชอปที่คุณเบอร์เปิด ตัวเรามีแอบโมโหนะ เลยถามว่าคุณทำอะไรได้บ้างอ่ะ!!!!!
สรุปมันผิดที่ตัวลูกค้าใช่ไหมคะ ที่เลือกใช้บริการทรูมูฟเอช ?
โดนแบบนี้ เรียกว่าทรูมูฟเอช โกงไหม?
สามวันก่อนได้รับบิลชำระค่าบริการ มียอดค้างของเดือนที่แล้ว สามร้อยกว่าบาท บวกกับยอดเดือนนี้ อีก 899(ยังไม่รวม vat) รวมกัน หนึ่งพันสามร้อยกว่าบาท
เลยสงสัยโทรถามเข้า call center ว่าทำไมมียอดค้างชำระ ทาง call center บอก เดือนที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องระบบบิลอะไรสักอย่าง แต่ที่ติดใจคือ สอบถามเรื่องโปรโมชั่น ว่าทำไมจ่าย 899 ล่ะค่ะ ทาง call center บอกไม่ทราบค่ะ ดืฉันไม่รู้เรื่อง และไม่สามารถจัดการลด 50% ให้คุณได้ ตอนคุณไปทรูชอปคุณไปตกลงกับเจ้าหน้าที่ว่ายังไงล่ะคะ อ้าวววว!!!!! ทางcall center ปฎิเสธ อย่างเดียว ว่าไม่สามารถ ทำอะไรได้ ให้คุณกลับไปติดต่อทรูชอปที่คุณเบอร์เปิด ตัวเรามีแอบโมโหนะ เลยถามว่าคุณทำอะไรได้บ้างอ่ะ!!!!!
สรุปมันผิดที่ตัวลูกค้าใช่ไหมคะ ที่เลือกใช้บริการทรูมูฟเอช ?