สอบถามน่ะค่ะ
ทำงานเป็น ผจก แผนกขายค่ะ
กำลังจะย้ายมาทำงานที่ใหม่ อยากรบกวนสอบถามว่า ใบเสนอราคา ให้ลูกค้า ปกติต้องให้ผู้มีอำนาจเซ็นต์ หรือ ผู้ที่ได้รับการมอบอำนาจจากบริษัทฯ เป็นผู้เซ็นต์เท่านั้นค่ะ หรือ เซลล์สามารถเซ็นต์ในใบเสนอราคาได้เลยค่ะ
ในสัญญาจ้าง ระบุว่า ไม่ให้เรากระทำการใดๆ หรือ เซ็นต์เอกสารในนามบริษัท ยกเว้นแต่ได้รับการมอบอำนาจจากกรรมการบริษัทฯ
เพราะปกติ บางที่ ผจก ขาย ก็เซ็นต์ใบเสนอราคาให่ลูกค้าเลย
ขอบคุณมากค่ะ
การเซ็นต์ในใบเสนอราคาน่ะค่ะ
ทำงานเป็น ผจก แผนกขายค่ะ
กำลังจะย้ายมาทำงานที่ใหม่ อยากรบกวนสอบถามว่า ใบเสนอราคา ให้ลูกค้า ปกติต้องให้ผู้มีอำนาจเซ็นต์ หรือ ผู้ที่ได้รับการมอบอำนาจจากบริษัทฯ เป็นผู้เซ็นต์เท่านั้นค่ะ หรือ เซลล์สามารถเซ็นต์ในใบเสนอราคาได้เลยค่ะ
ในสัญญาจ้าง ระบุว่า ไม่ให้เรากระทำการใดๆ หรือ เซ็นต์เอกสารในนามบริษัท ยกเว้นแต่ได้รับการมอบอำนาจจากกรรมการบริษัทฯ
เพราะปกติ บางที่ ผจก ขาย ก็เซ็นต์ใบเสนอราคาให่ลูกค้าเลย
ขอบคุณมากค่ะ