2 ปีก่อนเราเปิดร้านขายเครื่องเขียน มีพนักงานมาติดต่อขายตู้เติมเงินของ singer แนะนำดีมาก บอกบริการหลังการขายดีทุกอย่าง
ดูแลให้หมด เราจ่ายเป็นเงินสด และบอกว่าต้องการแผ่นอะคริลิกมาปิดเสริมให้หน่อยกลัวฝนสาด พนักงานรับปากอย่างดีว่าจะทำมาติดให้เรียบร้อย
ผ่านไป 1 ปี ไม่มาเลย เราโทรตาม เค้าบอกว่าเค้าแค่มาช่วยขาย เซลจริง ๆ คนนั้นลาออกไปแล้ว ส่วนแผ่นอะคริลิกที่เราขอ เค้าบอกให้ร้านไป สั่งทำให้แล้ว แต่ร้านไม่ทำ (เอ่อ แล้วไง) ได้แต่ทำใจค่ะ
และช่วงนั้นมีการเปลี่ยนบอร์ดเพื่อเปลี่ยนมาเป็นระบบ server และซื้อประกันรายปีเพิ่ม
หลังจากเปลี่ยนมาเป็น server มีปัญหาบ่อย อยู่ดีดีก็กินเงินลูกค้าบ้าง เติมไม่เข้าบ้าง โทรเข้าศูนย์ hotline บางทีก็แจ้งว่าระบบล่ม หรือให้ลอง restart เครื่องใหม่
ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ย. หน้าจอที่ตู้ไม่ขึ้นอะไรเลย แต่กดแล้วมีเสียง เราโทรแจ้งไปที่ศูนย์ hotline เค้าสอบถามรายละเอียดและบอกว่า จะมีช่างไปซ่อมภายใน 3 วัน
เรารอวันที่ 6 โทรไปที่ศูนย์อีกครั้ง พนักงงานแจ้งว่าไม่มีเคสเราแจ้งซ่อม ขอรายละเอียดไปใหม่ เราก็บ่น ๆ ไปค่ะ และไลน์ไปบอกที่สาขาที่ซื้อว่าเกิดปัญหาแบบนี้ ๆ น้องเค้าบอกจะตามเรื่องให้
วันที่ 7 มีพนักงงานโทรมาสอบถามอาการที่เสียอีกครั้งอย่างละเอียด และบอกจะส่งอะไหล่มาให้ช่างมาเปลี่ยนให้ ซึ่งน่าจะเป็นวันจันทร์ เราก็ ok ค่ะ พนักงานที่โทรมารอบนี้ดีมาก ๆ อธิบายอย่างละเอียด
ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราเข้าไปอ่านข้อความเข้า มีรายงานแจ้งจาก server ของตู้เติมเงินแจ้งยอดคงเหลือ ซึ่งลดไปวันละ 10 บาท เราก็เอีะ เครื่องเสียทำไมยอดลด เลยโทรไปถามได้ความว่า เป็นค่าบำรุง server ซึ่งต้องเสียวันละ 10 บาท อยู่แล้ว เราก็งง เลยค่ะ เพราะตอนมาเปลี่ยนระบบ ไม่ได้แจ้งไว้เลย บัตรที่ให้มาสำหรับเติมเงิน เวลาไปเติมที่ธนาคารเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 12 บาท แต่ตอนแรกช่างที่มาติดตั้งบอกไม่เสีย
เราบอกว่ากรณีนี้ยกเลิกค่าบำรุง server ให้เราไม่ได้หรอ เพราะเครื่องใช้งานไม่ได้ พนักงานบอกว่า ไม่ได้ค่ะ ถ้าจะแจ้งยกเว้น ต้องแจ้งตั้งแต่แรก
อ่าว แล้วคือ เราจะรู้ไหม พนักงานรับเรื่องน่าจะแนะนำเราสักหน่อย และนี่ผ่านมา 1 อาทิตย์ ใช่ความผิดลูกค้าไหม
วันนี้ช่างแจ้งจะมาเปลี่ยนอะไหล่ให้
อยากรู้จังว่ามีใครใช้ของยี่ห้อนี้บ้าง แล้วมีปัญหาบ่อยไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
มีใครติดตั้งตู้เติมเงินมือถือของ singer บ้างคะ
ดูแลให้หมด เราจ่ายเป็นเงินสด และบอกว่าต้องการแผ่นอะคริลิกมาปิดเสริมให้หน่อยกลัวฝนสาด พนักงานรับปากอย่างดีว่าจะทำมาติดให้เรียบร้อย
ผ่านไป 1 ปี ไม่มาเลย เราโทรตาม เค้าบอกว่าเค้าแค่มาช่วยขาย เซลจริง ๆ คนนั้นลาออกไปแล้ว ส่วนแผ่นอะคริลิกที่เราขอ เค้าบอกให้ร้านไป สั่งทำให้แล้ว แต่ร้านไม่ทำ (เอ่อ แล้วไง) ได้แต่ทำใจค่ะ
และช่วงนั้นมีการเปลี่ยนบอร์ดเพื่อเปลี่ยนมาเป็นระบบ server และซื้อประกันรายปีเพิ่ม
หลังจากเปลี่ยนมาเป็น server มีปัญหาบ่อย อยู่ดีดีก็กินเงินลูกค้าบ้าง เติมไม่เข้าบ้าง โทรเข้าศูนย์ hotline บางทีก็แจ้งว่าระบบล่ม หรือให้ลอง restart เครื่องใหม่
ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ย. หน้าจอที่ตู้ไม่ขึ้นอะไรเลย แต่กดแล้วมีเสียง เราโทรแจ้งไปที่ศูนย์ hotline เค้าสอบถามรายละเอียดและบอกว่า จะมีช่างไปซ่อมภายใน 3 วัน
เรารอวันที่ 6 โทรไปที่ศูนย์อีกครั้ง พนักงงานแจ้งว่าไม่มีเคสเราแจ้งซ่อม ขอรายละเอียดไปใหม่ เราก็บ่น ๆ ไปค่ะ และไลน์ไปบอกที่สาขาที่ซื้อว่าเกิดปัญหาแบบนี้ ๆ น้องเค้าบอกจะตามเรื่องให้
วันที่ 7 มีพนักงงานโทรมาสอบถามอาการที่เสียอีกครั้งอย่างละเอียด และบอกจะส่งอะไหล่มาให้ช่างมาเปลี่ยนให้ ซึ่งน่าจะเป็นวันจันทร์ เราก็ ok ค่ะ พนักงานที่โทรมารอบนี้ดีมาก ๆ อธิบายอย่างละเอียด
ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราเข้าไปอ่านข้อความเข้า มีรายงานแจ้งจาก server ของตู้เติมเงินแจ้งยอดคงเหลือ ซึ่งลดไปวันละ 10 บาท เราก็เอีะ เครื่องเสียทำไมยอดลด เลยโทรไปถามได้ความว่า เป็นค่าบำรุง server ซึ่งต้องเสียวันละ 10 บาท อยู่แล้ว เราก็งง เลยค่ะ เพราะตอนมาเปลี่ยนระบบ ไม่ได้แจ้งไว้เลย บัตรที่ให้มาสำหรับเติมเงิน เวลาไปเติมที่ธนาคารเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 12 บาท แต่ตอนแรกช่างที่มาติดตั้งบอกไม่เสีย
เราบอกว่ากรณีนี้ยกเลิกค่าบำรุง server ให้เราไม่ได้หรอ เพราะเครื่องใช้งานไม่ได้ พนักงานบอกว่า ไม่ได้ค่ะ ถ้าจะแจ้งยกเว้น ต้องแจ้งตั้งแต่แรก
อ่าว แล้วคือ เราจะรู้ไหม พนักงานรับเรื่องน่าจะแนะนำเราสักหน่อย และนี่ผ่านมา 1 อาทิตย์ ใช่ความผิดลูกค้าไหม
วันนี้ช่างแจ้งจะมาเปลี่ยนอะไหล่ให้
อยากรู้จังว่ามีใครใช้ของยี่ห้อนี้บ้าง แล้วมีปัญหาบ่อยไหมคะ
ขอบคุณค่ะ