ท่านใดใช้ True package iSmart699 ลด200 นาน 12 เดิอน เน็ตฟรี 2 G/รอบบิล แล้วมีปัญหาเรื่องทบยอดเน็ต ทำให้เน็ตช้าลง

กระทู้คำถาม
ตามกระทู้เลย ครับ

เรื่องก็มีอยู่ว่า ตั้งแต่เปิดใช้มา ตั้งแต่ต้นปี ใช้เน็ตปกติ เร็วดีเพราะผมติดตั้ง True iService บน IPhone รู้ว่าเน็ตใกล้ถึง 2 G ถ้าใช้เกิน เน็ตจะถูกปรับลดลง 128 k ไม่ต่างอะไรกับเน็ตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว
แต่เรื่องมันกลายเป็นว่า เดือน ก.ย.57 - ต.ค.57 บิลไม่ออก ผมจะไปจ่ายค่าเน็ตไม่ได้ ผมก็เลยรอ ต่อมา เดือน พ.ย.57 บิล ออกมา 3 เดือนเลยจ่ายทั้ง 3เดิอนเลยครับด้วยคาดหวังว่า เน็ตผมคงกลับคืนมา กลับกลายเป็นว่าเน็ตถูกทบ ไป รวม 3 เดือน ทำให้ผมใช้เน็ตเกินที่กำหนด 2 G  เป็น 3.37 G
เรื่องมันก็เลยเศร้า กลายเป็นว่าผมไปใช้เน็ต 128 k โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ เขาก็อธิบายตามที่โปรโมชั่นกำหนด ผมเข้าใจเจ้าหน้าที่ครับ
หลังจากใช้เน็ตเกินทบ 3 เดือนผมเลิกหวังเลย เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า รอรอบบิลตัด ผมปรับไปใช้ wifi เพื่อรอให้ได้ใช้ 2 G เหมือนเดิม
แต่ก็มีโปรโมชั่นสะกิดมาครับ ถ้าใช้เน็ตเกิน 2 G จ่ายเพิ่ม 150 ได้เพิ่ม 1 G ซึ่งผมไม่ต้องการ  
คำถามคือ
** นี่คือนโยบายการตลาด หรือปล่าวครับ ?
** ความผิดอยู่ที่ผมใช่ไหม ที่ผมไปจ่ายค่าบิลช้า  ทำให้เน็ตผมถูกตัดเหลือ 128 k?
** มีทางแก้ไขไหม ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่