เรื่องมีอยู่ว่าผมไม่เคยสมัครบริการเสริมsmsอะไรเลยและแล้วอยู่ดีๆก็มีค่าบริการคิดมา ผมก็โทรไป1175 บอกว่าจะจัดการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น อีกเรื่องผมเปลี่ยนวันตัดรอบบิลจาก 28-27 เป็น 15-16 ผมก็ถาม ค่าบริการที่ไม่เต็มเดือนจะคืนเฉลี่ยหรือคิดเต็มเพราะมันใช้งานแค่21วัน คอร์เซนเตอร์ก็บอกว่าหารเฉลี่ยให้ อะโอเค พอผมถามอีกรอบบอกคิดเต็ม ตกลงว่าพนังงาน พูดไม่ตรงกันหรือยังไง และค่าบริการsms ก็ไม่หายไป คือผมติดอยุ่ที่ติดสัญญาอยู่ ถ้าหมดสัญญา คงพอกันทีกับเครือข่ายนี้.
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอเรื่องแย่ๆกับAISบ้าง