หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
โดน AIS ตัดสัญญานทุกอย่างโดยเพียงแค่ส่ง SMS มาแจ้งว่าค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงิน แล้วตัดทันที
โดยที่ไม่มียอดค้างชำระ แบบนี้ทำถูกแล้วหรือ ธุรกิจเสียหาย ใครรับผิดชอบ ห่วยมากๆ พอกันทีค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายไปใช้ที่บริการดีๆ
เอไอเอส นับวันยิ่งห่วยแตกเหมือนใกล้เจ๊งเต็มที่ละ ไม่ชัดเจน หลบซ่อน เรียกเก็บโดยที่ผู้ใช้ไม่รู้ตัว ใครที่ตั้งใจย้ายมา คิดให้ดีนะ เตือนแล้ว พรีเซ็นเตอร์ดังๆที่ดึงมาย้ายไปค่ายอื่นหมด คิดเอานะว่าทำไม แค่เ
สมาชิกหมายเลข 7595688
Ais ทำไมยอดชำระเพิ่มเพื่อเปิดใช้บริการถึงแพง?
ทำไมถึงแพงจังทั้งๆที่ค้างชำระงวดนี้งวดแรกแล้ว วงเงินก็ไม่ได้ใช้เกินแล้วทำไมต้องเติมเงินเพิ่มให้เปลืองเงินด้วย?
สมาชิกหมายเลข 6339646
ต้องการเช็คยอดเงิน
สัญญาณaisขึ้นไม่มีบริการเพราะค้างชำระ แต่ต้องการเช็คยอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6303426
AIS ห่วยแตก ตัดสัญญานโทรศัพท์ โดยไม่มีการแจ้งอะไรล่วงหน้า
****** Update ***** 16/10/2017 เวลา 13.13 CC AIS แจ้งว่า เหตุที่ไม่ได้ได้ SMS รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าเพราะเป็นห่วงเวลาพักผ่อนของลูกค้า ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆๆนะครับ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในสามโลกนี้
Namtalay_Zaa
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
จ่ายรายเดือน ais แต่ยังใช้ไม่ได้
.
สมาชิกหมายเลข 4955331
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
ดีแทครายเดือน
0628235255 ขอเพิ่มวงเงินจาก 4900 บาทเป็น 5400 บาท ชื่อ เกริกวรรฒ กาญจนประเสริฐ รับใบเสร็จผ่าน SMS กับ เมล์ ชำระผ่านแอปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8352259
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
โดยที่ไม่มียอดค้างชำระ แบบนี้ทำถูกแล้วหรือ ธุรกิจเสียหาย ใครรับผิดชอบ ห่วยมากๆ พอกันทีค่ายนี้