หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
โดน AIS ตัดสัญญานทุกอย่างโดยเพียงแค่ส่ง SMS มาแจ้งว่าค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงิน แล้วตัดทันที
โดยที่ไม่มียอดค้างชำระ แบบนี้ทำถูกแล้วหรือ ธุรกิจเสียหาย ใครรับผิดชอบ ห่วยมากๆ พอกันทีค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเกมผ่าน AIS รายเดือนไม่ได้ ระบบขึ้นเกินลิมิต
สอบถามค่ะ จะเติมเงินเข้าเกมแบบจ่ายผ่านเบอร์มือถือ พอกดเติมมันบอก การชำระเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากเกินลิมิต แต่พอเราเช็ควงเงินที่เหลือยังเหลืออยู่ประมาณ 3,000 (เติมประมาณ 700) เมื่อก่อนจะเติมผ่านเบ
สมาชิกหมายเลข 4632413
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
True ห่วยแตกมาก สมัยนี้ยังเอา SMS พวกดูดวงเสียเงินเยอะมากๆเข้ามาในมือถือให้ลูกค้าอีกหรอ
ก่อนหน้านี้โดนระงับสัญญาณ ก็ งง ว่าไม่มีค่าบริการค้างชำระ แต่มียอดเกินวงเงิน วงเงินมี 500 ตอนแรก ใช้โปรแค่ 200 ไม่มียอดค้สงแต่เกินวงเงิน โทรออกก็ไม่ได้โทร โทรเข้าไป 1242 ถามพนกังานคนแรกบอกเกินวงเงิน ใ
สมาชิกหมายเลข 3640380
AIS ห่วยแตก ตัดสัญญานโทรศัพท์ โดยไม่มีการแจ้งอะไรล่วงหน้า
****** Update ***** 16/10/2017 เวลา 13.13 CC AIS แจ้งว่า เหตุที่ไม่ได้ได้ SMS รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าเพราะเป็นห่วงเวลาพักผ่อนของลูกค้า ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆๆนะครับ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในสามโลกนี้
Namtalay_Zaa
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
เจ้าหน้าที่แบ้งไม่ช่วยเหลือลูกค้าทำให้เกิดความเสียหายใครจะรับผิดชอบ?
เราทำรับเหมาก่อสร้างเป็นลูกค้าแบ้งเขียวมาเป็นสิบๆปีมีวงเงินสินเชื่อมูลค่าหลักประกัน 18 ล้าน เป็นหนี้แบ้งตอนนั้นอยู่ 12 ล้าน จะขอวงเงินหนังสือค้ำประกันเพิ่มเพื่อไปเบิกเงิน Retentionออกมา เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 4421113
บริการให้ยืมนะ20฿
สวัสดีค่ะ ปกติเราสมัครเน็ตรายอาทิตย์20฿ เพราะส่วนมากใช้เน็ตที่บ้าน พอเหมือนเน็ตเรามดระบงบก็อัตโนมัติให้ยืม20฿ ทั้งๆที่เราไม่ได้ไปกดสมัครอะไรเลย รอบนนั้นก็งงว่าทำไมเติมเน็ตใส่เครื่องแล้วหายไป พอเราไปเช
สมาชิกหมายเลข 8078526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
โดยที่ไม่มียอดค้างชำระ แบบนี้ทำถูกแล้วหรือ ธุรกิจเสียหาย ใครรับผิดชอบ ห่วยมากๆ พอกันทีค่ายนี้