หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
โดน AIS ตัดสัญญานทุกอย่างโดยเพียงแค่ส่ง SMS มาแจ้งว่าค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงิน แล้วตัดทันที
โดยที่ไม่มียอดค้างชำระ แบบนี้ทำถูกแล้วหรือ ธุรกิจเสียหาย ใครรับผิดชอบ ห่วยมากๆ พอกันทีค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
True ห่วยแตกมาก สมัยนี้ยังเอา SMS พวกดูดวงเสียเงินเยอะมากๆเข้ามาในมือถือให้ลูกค้าอีกหรอ
ก่อนหน้านี้โดนระงับสัญญาณ ก็ งง ว่าไม่มีค่าบริการค้างชำระ แต่มียอดเกินวงเงิน วงเงินมี 500 ตอนแรก ใช้โปรแค่ 200 ไม่มียอดค้สงแต่เกินวงเงิน โทรออกก็ไม่ได้โทร โทรเข้าไป 1242 ถามพนกังานคนแรกบอกเกินวงเงิน ใ
สมาชิกหมายเลข 3640380
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9128850
ต้องการขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านชั่วคราว
เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน คือ รอบเดือนกันยายนและรอบเดือนตุลาคม แต่วันนี้ได้ทำการชำระของรอบเดือนกันยายนไปแล้ว 1 เดือน จึงอยากจะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5557555
สอบถามครับโปรรายเดือน AIS ที่เราค้างชำระ เราสามารถจ่ายค่าเน็ตและย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรูเลยได้ไหม
พอดีว่าผมค้างค่าเน็ตรายเดือนAis มา2เดือนแล้วครับ แล้วพอดีว่าเน็ตทรูนั้นมันราคาถูกกว่า เขาให้มา 8 Mbps รายเดือนเดือนละ 200 บาทซึ่งตัวนี้ไม่ลดสปีดบวกกับโทรฟรีด้วย ส่วน AIS นั้นเขาให้แรงกว่าอยู่ที่ 10 Mb
สมาชิกหมายเลข 8998851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
โดยที่ไม่มียอดค้างชำระ แบบนี้ทำถูกแล้วหรือ ธุรกิจเสียหาย ใครรับผิดชอบ ห่วยมากๆ พอกันทีค่ายนี้