เรื่องมันก็มีอยู่ วันที่ 4/11/57 ผมลองสมัครใช้บริการเว็บ ioffer ก็สมัครตามปกตินั้นล่ะครับ มาถึงตอนยืนยันบัตรเครดิตนี้ล่ะ ผมก็เอาบัตร K-Wed Shopping Card ยืนยัน ซึ่งที่นี้ทางเว็บก็ได้ลองตัดบัตรดู โดยหักยอดเงินไปจำนวนหนึ่ง(สกุลบาทไทย) แต่ทว่าทางเว็บกลับต้องการทราบข้อมูลการตัดบัตรว่าหักไปเท่าไร(เป็นสกุลUSD) ซึ่งนี่ก็คือปัญหาของมันครับ คือผมไม่รู้ว่าเขาหักไปกี่ดอลล่าร์ มีแต่SMS ของกสิกรที่แจ้งว่ามีการหักยอดเงิน ผมจึงได้สอบถามไปยังเพจ KBank Live ได้คำตอบว่า "ติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกภาษาไทย และ กด # และ กดเมนู 624 เพื่อตรวจสอบข้อมูลนะคะ สามารถติดต่อได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ" ผมจึงได้โทรไปยังเบอร์ดังกล่าว แต่ผลที่ได้รับคือ โอนสาย รอสาย โอนกันไปมาแบบว่าหาแผนกนั้นหาแผนกนี้ โดยที่ทุกครั้งมักเริ่มพูดประโยคแรกกับผมว่า "สอบถามอะไรครับ/ค่ะ" ผมอธิบายเกือบ 6 รอบ สุดท้าย "สายตัด" ครับ ร่วมเวลาไป 20 นาที แต่ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย
แค่อยากจะรู้ว่าเว็บ ioffer เขาสั่งตัดเงินกี่ดอลล่าร์เท่านั้นเอง --"
(งงกับตรงที่ว่าโอนสายไปมาโดยแต่ละครั้งรอเป็นนาที นานสุดก็เกือบ 5 นาที พอฟังสายก็ต้องมานั่งอธิบายปัญหาให้ฟังทุกครั้ง)
หวังว่า K8888 จะมาเห็นบ้างนะครับ ไม่ต้องเอาเบอร์ 02-888-8888 มาอีกล่ะ ไม่โทรแล้ว เสียเวลาปล่าวๆ สิ้นปีนี้คงขอปิดบัญชีทั้งหมดล่ะ
ประสบการณ์กับ KBank
แค่อยากจะรู้ว่าเว็บ ioffer เขาสั่งตัดเงินกี่ดอลล่าร์เท่านั้นเอง --"
(งงกับตรงที่ว่าโอนสายไปมาโดยแต่ละครั้งรอเป็นนาที นานสุดก็เกือบ 5 นาที พอฟังสายก็ต้องมานั่งอธิบายปัญหาให้ฟังทุกครั้ง)
หวังว่า K8888 จะมาเห็นบ้างนะครับ ไม่ต้องเอาเบอร์ 02-888-8888 มาอีกล่ะ ไม่โทรแล้ว เสียเวลาปล่าวๆ สิ้นปีนี้คงขอปิดบัญชีทั้งหมดล่ะ