หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี SMS สมัครบริการ K-Mobile Banking Plus ส่งมาทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
SMS รหัสสำหรับการสมัครเต็มรูปแบบผ่าน ตู้ATM ซึ่งผมไม่ได้ใช้ K-Mobile Bangking อยู่แล้ว มันส่งมาได้ยังไงครับ โทรไปสอบถาม 02-888-8888 เจ้าหน้าที่บอกอาจเป็นที่เครือข่าย AIS ให้ลองรีสตาร์ทโทรศัพท์ใหม่
ChaiMuangSing
K shop และกสิกรไทย
อยากรู้ว่า เราเสียภาษี กสิกรไทยไปแล้ว ถ้าจะ เปลี่ยนมาใช้ k shop ต้องเสียภาษี เพิ่ม 2 เท่าไหม ครับ
สมาชิกหมายเลข 9093058
ระวัง K-Mobile Banking Plus มั่วมากๆ ไม่รู้โดนแฮ็กหรือเปล่า
ไม่รู้ว่าจะโดน โกงหรือแฮ็กหรือเปล่า ยังไม่เคยเปลี่ยนเบอร์แล้วมาแจ้งอย่างนี้ได้ยังไง มั่วมาก โทรเข้า 02-888-8888 มันแจ้งว่าพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายรอเกือบ 10 นาทียังไม่ว่าง สรุปว่า มีพนักงานจริงหร
tumpaidai
ยกเลิกสินค้าapple วันที่21 apple บอกส่งเรื่องยกเลิกกันวงเงินไปที่กสิกร 22 แต่กสิกรยังเก็บเงินปกติ
เคยถามกสิกร บอกว่าถ้าเป็นการยกเลิกกันวงเงินจะได้เงินคืนทันที ขึ้นอยู่กับกระบวนการร้านค้า แต่ร้านค้าคืนให้แล้ววันที่22กสิกรไม่ยอมยกเลิกกันวงเงินให้ค่ะ ส่งหลักฐานไป บอกให้รออีก90วัน ละเราก็จะใช้วงเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 3155945
รบกวนสอบถามคุณ K8888 หน่อยครับ เรื่อง K-Mobile Banking Plus
อยากทราบว่า ถ้าต้องการ E-coupon จาก app K-Mobile Banking Plus จะต้องเชื่อมต่อผ่าน GPRS เท่านั้น ใช้ Wifi ไม่ได้เหรอครับ
FRISKIE
Application K-Mobile Plus ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่างๆได้
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรไทย เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามาร
tulip-tiffa
มีใครโดนบังคับสมัครพร้อมเพย์บ้างไหมครับ Kbank
จู่ๆก็มี SMS ส่งมาแบบนี้ ตั้งกะเมื่อวานผมยังไม่ได้เข้า แอป k-mobile เลย ไม่มีทางไปกดสมัครแน่นอน มีใครเป็นมั่งครับ รบกวนคุณ k8888 ตอบหน่อยครับ ว่ามีการบังคับจริงรึเปล่า ถ้าไม่ ทำไมผมถึงสมัครได้ โ
ผมไม่เล็กนะครับ
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
อยากทราบว่าระบบ การทำรายการทางโทรศัพท์ ที่เปลี่ยนเป็นเบอร์ 02-888-8822 สำหรับของนิติบุคคล ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ รบกวนด้วยน
โลกยังหมุนอยู่
Line Bk ยกเลิกบัญชี
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร line bk ไปแล้วเปิดบัญชีกับ line อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร(เอกสารของกสิกร) แล้วพึ่งมาเห็นว่าเชื่อมบัญชีกับกสิกรไทยได้ อย่างงี้เรายกเลิกอันเดิม แล้วเชื่อมต่อบัญชีกับ กสิกรได้ม
สมาชิกหมายเลข 9086602
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS