หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี SMS สมัครบริการ K-Mobile Banking Plus ส่งมาทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
SMS รหัสสำหรับการสมัครเต็มรูปแบบผ่าน ตู้ATM ซึ่งผมไม่ได้ใช้ K-Mobile Bangking อยู่แล้ว มันส่งมาได้ยังไงครับ โทรไปสอบถาม 02-888-8888 เจ้าหน้าที่บอกอาจเป็นที่เครือข่าย AIS ให้ลองรีสตาร์ทโทรศัพท์ใหม่
ChaiMuangSing
ระวัง K-Mobile Banking Plus มั่วมากๆ ไม่รู้โดนแฮ็กหรือเปล่า
ไม่รู้ว่าจะโดน โกงหรือแฮ็กหรือเปล่า ยังไม่เคยเปลี่ยนเบอร์แล้วมาแจ้งอย่างนี้ได้ยังไง มั่วมาก โทรเข้า 02-888-8888 มันแจ้งว่าพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายรอเกือบ 10 นาทียังไม่ว่าง สรุปว่า มีพนักงานจริงหร
tumpaidai
รบกวนสอบถามคุณ K8888 หน่อยครับ เรื่อง K-Mobile Banking Plus
อยากทราบว่า ถ้าต้องการ E-coupon จาก app K-Mobile Banking Plus จะต้องเชื่อมต่อผ่าน GPRS เท่านั้น ใช้ Wifi ไม่ได้เหรอครับ
FRISKIE
คุณ k8888 กสิกร ช่วยเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
เดิมใช้บริการ sms แจ้งยอดเงินเคลื่อนไหว แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อที่สาขา หรือติดต่อผ่าน call center คะ ( กดโทร 02-888 8888 แล้ว แต่กดเลือกบริการไม่ถูก เจอแต่เครื่
Love_TemPo
Application K-Mobile Plus ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่างๆได้
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรไทย เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามาร
tulip-tiffa
ยกเลิกสินค้าapple วันที่21 apple บอกส่งเรื่องยกเลิกกันวงเงินไปที่กสิกร 22 แต่กสิกรยังเก็บเงินปกติ
เคยถามกสิกร บอกว่าถ้าเป็นการยกเลิกกันวงเงินจะได้เงินคืนทันที ขึ้นอยู่กับกระบวนการร้านค้า แต่ร้านค้าคืนให้แล้ววันที่22กสิกรไม่ยอมยกเลิกกันวงเงินให้ค่ะ ส่งหลักฐานไป บอกให้รออีก90วัน ละเราก็จะใช้วงเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 3155945
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
K Bank เปลี่ยนเบอร์เหรอครับ โทรไป 02-888-8888 ไม่ติด จะถามเรื่องบัตรเครดิต
น่าเบื่อ
ผมรู้
บัตร youtrip ขึ้น reversed แล้ว grab จะได้เงินมั้ย
คือเราอยู่เวียดนามแล้วกสิกรบอกว่าเราสามารใช้ youtrip ในการซื้อของผ่านบัตรได้ เราเลยผูกกับแกรบไว้ครับ แล้วเวลาสั่งแกรบก็จะตัดจากบัตรขึ้น pending สองสามวันต่อมาก็จะขึ้นว่า reversed แล้วเงินก็เข้ากระเป๋า
สมาชิกหมายเลข 6354596
ธนาคารกสิกร
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนผ่านแอพ Kbank ว่าได้มียินยอมหักเงินอัตโนมัติ อยู่ๆก็ขึ้นข้อความแจ้งเตือนมา ไม่รู้ว่าคืออะไร Hellopay odd payee ประมาณนี้ ไม่รู้ว่าขึ้นมาได้ยังไง คิดต่อธนาคารก๋ไม่ได้ รอสายมาเป็
สมาชิกหมายเลข 7874423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS