หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสักครู่ นานแค่ไหน ถึงเรียกว่าสักครู่
กระทู้คำถาม
true online
True online
รอสักครู่ call centerค 12นาที
นาทีละกี่บาทค่าโทรจะหมด ตอบ นี่รอจนไม่คุย
และจะเลิกใช้ ปรัปปรุงหรือแก้ไขอย่างไร
ขอใช้บริการคุณเราก็เสียเงินนะ แต่ขอจะให้แก้ไขก็ต้องให้รอสักครู่ เคยคิดจะติดต่อกลับไหม
ไหนจะโอนสายอีก รู้นะว่าบริการของทรูมันเยอะ แต่น่าจะดูแลลูกค้า 10 นาทีในการรอสายถ้าค่าโทรไม่หมดแต่แบทหมดทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
ใครติดต่อ True Call Center ได้บ้าง
ผมติดต่อ true call center รอสายนาน 15 - 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ติดต่อได้ง่าย หลังจากได้ Dtac ไปแล้ว ทำให้การบริการตกต่ำลงมาก
สมาชิกหมายเลข 8972686
Call Center True ที่รักอธิบายโปรโมชั่นนี้หน่อย
ถึง Call Center True ระบบส่งข้อความนี้มาให้ผมผมอยากทราบรายละเอียดของโปรโมชั่นอันนี้ทั้งหมดในกรณี ดังนี้ ต่อเองหรือไม่ แล้ว โทร จำกัดครั้งละกี่นาที อินเทอร์เน็ต ไม่อั้นเลยใช่ไหม
LItter_lucifeR
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
กล่อง true ID ขึ้นอัพเดทตลอด
1. กล่อง True ขึ้นให้อัพเดทตลอดพอกดอัพเดทก็บอกว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ก็ยังขึ้นแจ้งเตือนให้อัพเดทเหมือนเดิม 2. login เข้าสู่ระบบ true id แล้วพอปิดกล่องแล้วเปิดใหม่ก็ต้องมานั่ง login ใหม่ทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8830214
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
พนักงาน Call Center AIS ใช้คำพูดแย่มาก
เมื่อสักครู่ โทรหา call center เพราะกล่อง ais box ดูทีวี ไม่ได้ พนักงาน พูดจาไม่ดี พูดเหมือนลูกค้าไม่มีความรู้ ในการแก้ปัญหา ถ้าทำได้ ก็สมัครเป็นช่างไปแล้วคับ ไม่โทรให้ช่วยหรอก บริการแย่ เทรนด์พนักงา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ปัญหาค้างชำระเน็ตทรู
ผมติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2568 และได้ชำระค่าบริการล่วงหน้า 450 บาท ให้กับช่างติดตั้งในวันนั้น ซึ่งในใบเสร็จระบุชัดเจนว่าเป็นค่าบริการของเดือนมิถุนายน 2568 ตามเงื่อนไข โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8970020
เดี๋ยวนี้ Dtac call center ยังมีพนักงานรับสายร้องเรียนจากลูกค้าอยู่ไหมรอสายมากกว่า15 นาทีแค่ไม่มีคนรับ?
เรามีปัญหาจากการใช้อินเตอร์เน็ตจะโทรสอบถามและแจ้งปัญหากับทาง DTAC แต่รอสายติดต่อพนักงาน 15 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับเลย ปัญหาของเราจะถูกแก้ไขกี่โมง ฟังเพลงขอบคุณที่รักกันระหว่างรอสายอยู่อย่างงั้นเป็นสิบๆร
สมาชิกหมายเลข 2376456
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสักครู่ นานแค่ไหน ถึงเรียกว่าสักครู่
True online
รอสักครู่ call centerค 12นาที
นาทีละกี่บาทค่าโทรจะหมด ตอบ นี่รอจนไม่คุย
และจะเลิกใช้ ปรัปปรุงหรือแก้ไขอย่างไร
ขอใช้บริการคุณเราก็เสียเงินนะ แต่ขอจะให้แก้ไขก็ต้องให้รอสักครู่ เคยคิดจะติดต่อกลับไหม
ไหนจะโอนสายอีก รู้นะว่าบริการของทรูมันเยอะ แต่น่าจะดูแลลูกค้า 10 นาทีในการรอสายถ้าค่าโทรไม่หมดแต่แบทหมดทำไง